Tin HOT trưa 1/9: ĐTQG tập trung, Mourinho lo ngay ngáy

Thứ năm - 01/09/2016 11:47

Tin HOT trưa 1/9: ĐTQG tập trung, Mourinho lo ngay ngáy

Bản tin cập nhật trưa 1/9: HLV Mourinho chỉ còn vỏn vẹn 8 cầu thủ MU ở lại Carrington tập luyện sau khi các ĐTQG tập trung và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

ĐTQG tập trung, Mourinho lo ngay ngáy: Trong số các ngôi sao, Ibrahimovic là người duy nhất không phải làm nhiệm vụ quốc tế do anh đã chia tay đội tuyển Thụy Điển. Còn lại, hàng loạt hàng tuyển rời MU dẫn đến HLV Jose Mourinho chỉ còn vỏn vẹn 8 cầu thủ ở lại Carrington tập luyện đợt này.

Mourinho rất bất an khi có nhiều học trò lên tuyển

"Người đặc biệt" vì thế phải đôn hàng loạt tài năng trẻ lên đội 1 để luyện tập. Điều ông lo ngại hơn là nguy cơ trụ cột chấn thương trở về khi phía trước sẽ là derby Manchester.

Ramos động viên Isco: "Việc Isco (được Tottenham chèo kéo) ở lại Real Madrid là điều rất tuyệt vời. Nó khiến tôi cảm thấy vui mừng. Chúng ta đều biết cậu ấy là mẫu cầu thủ đẳng cấp thế nào, biết những gì cậu ta có thể làm. Isco luôn mang lại nhiều điều cho đội bóng".

Joe Hart gửi tâm thư đầy xúc động tới CĐV Man City: “Tôi muốn cảm ơn tấm lòng mà người hâm mộ Man City đã dành cho tôi. Quả là những tuần khó khăn nhưng nó sẽ chẳng bao giờ che mờ đi hành trình và cả những trải nghiệm mà CLB vĩ đại đã mang tới cho tôi. Từ thời khắc tôi tới đây vào năm 2006, CLB và CĐV đã giúp tôi sống cùng với bóng đá và những trải nghiệm mà tôi không tin rằng mình sẽ có được".

Xavi bất ngờ ủng hộ "phiên bản của chính mình" Wilshere: Cựu tiền vệ Barca, Xavi Hernandez cho rằng Jack Wilshere đã đúng đắn khi tìm kiếm 1 bến đỗ mới trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy vậy, Xavi có vẻ không mấy hài lòng khi Wilshere đầu quân cho Bournemouth (theo dạng cho mượn đến hết mùa giải).

Từ chối bán Liverpool cho đại gia Trung Quốc: Theo Mirror, 1 công ty của Trung Quốc có tên China Everbright đã đánh tiếng mua lại CLB Liverpool. Tuy vậy, chủ sở hữu của Liverpool, tập đoàn Fenway Sports do John Henry đứng đầu đã từ chối.

Aguero có thêm 24 giờ kháng cáo: LĐBĐ Anh (FA) thông báo sẽ nới thời hạn kháng cáo cho Sergio Aguero thêm 24 giờ nữa. Như vậy, tiền đạo Man City phải đưa ra bằng chứng không đánh nguội hậu vệ Winston Reid trước 18h00 ngày 1/9 (giờ địa phương). Nếu bất thành, nhiều khả năng Aguero sẽ nhận án treo giò 3 trận và lỡ derby Manchester.

Aguero (bìa phải) đối mặt án treo giò 3 trận

Schweinsteiger nghẹn ngào chia tay tuyển Đức: Đêm qua, đội trưởng 32 tuổi đã có trận đấu cuối cùng cho đội tuyển Đức. Schweinsteiger đã chơi 68 phút trong trận thắng Phần Lan 2-0. “Cảm ơn tất cả những người bạn của tôi và cảm ơn đội tuyển, NHM đã cho tôi khoảnh khắc ngoài mong đợi này. Tôi rất biết ơn và chúng ta sẽ gặp lại nhau một ngày gần đây”, Schweini phát biểu trong nước mắt.

Mustafi sẵn sàng đá chính ngay vòng 4 NHA: HLV Wenger khẳng định tân binh Mustafi đã sẵn sàng để lập tức xung trận cùng Arsenal . Thậm chí “Giáo sư” không ngần ngại để trung vệ người Đức có mặt trong đội hình xuất phát ngay vòng đấu tiếp theo. Đêm qua, Mustafi đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận Đức thắng Phần Lan 2-0.

Balotelli bị kêu gọi giải nghệ: Sau khi chính thức gia nhập Nice dưới dạng tự do, Balotelli đã nhận phải phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội. Đa phần trong số này đều có chung quan điểm tiền đạo người Ý đã sa sút quá nhiều, thậm chí không ít tài khoản twitter còn thẳng thừng yêu cầu Balotelli nên quyết định treo giày.

Pháp đã mạnh mẽ hơn sau Euro 2016: Vừa qua, Pháp không thể đăng quang tại Euro 2016 trên sân nhà. Tuy nhiên, hậu vệ Varane chia sẻ toàn đội đã mạnh mẽ hơn kể từ trận thua Bồ Đào Nha: “Pháp là tập thể còn rất trẻ, chúng tôi vẫn không ngừng phát triển để hướng đến những mục tiêu tiếp theo. Thất bại tại Euro đã ở lại phía sau và Pháp đang ngày càng mạnh mẽ hơn”.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây