Tin HOT sáng 9/9: Thương hiệu Pogba đại tiến

Thứ năm - 08/09/2016 16:37

Tin HOT sáng 9/9: Thương hiệu Pogba đại tiến

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 9/9: Thương hiệu Pogba lại tiến xa, Pep bị chế nhạo, Sane kỳ vọng ra mắt ở derby Manchester

Thương hiệu Pogba lại tiến xa

Vương quốc Anh và Hoa Kỳ đều là những cường quốc thể thao và có sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.

Pogba lấn sân sang thị trường thể thao Mỹ

Mới đây, cầu thủ vừa xô đổ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới Paul Pogba đã xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Adidas ở cả hai quốc gia và điều đó chứng tỏ, tên tuổi tiền vệ người Pháp đang rất được chú ý.

Matteo Darmian có thể sang Juventus

Theo tờ Tuttosport, mối quan hệ của hậu vệ người Ý và HLV người BĐN đã hoàn toàn tan vỡ, và Darmian đã sẵn sàng để tìm bến đỗ mới.

Darmian đã không thể ra đi trong mùa hè nhưng Juventus có vẻ đang muốn đón anh trở lại Serie A vào mùa đông tới đây.

Siêu cò Mino Raiola nhục mạ Pep

Người đại diện của Paul Pogba và Ibrahimovic (Man Utd) vừa tấn công HLV Pep Guardiola của Man City bằng một châm biếm: Pep là “thằng cha bị thiến”.

“Mọi người đều biết rồi tôi không ưa gì Pep Guardiola. Tôi không ưa chứ không ghét vì thù ghét khiến người ta bị mù quáng. Hắn là một HLV giỏi thì có giỏi, nhưng thứ bóng đá của hắn chán chết.”

“Tôi là một nhà đại diện chuyên nghiệp. Tôi luôn làm mọi thứ tốt nhất cho thân chủ của mình. Còn Pep, hắn không đủ trình mà ngồi chung mâm với tôi. Hắn không phải là một gã đàn ông”.

Leroy Sane sẽ ra mắt ở derby Manchester

Tân binh trị giá 37,5 triệu bảng Leroy Sane của Man City đang được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt ở ngay trận derby Manchester cuối tuần này. Với chấn thương dây chằng từ trước khi mùa giải bắt đầu, Sane chưa thể thi đấu cho Man City.

Tiền vệ 20 tuổi người Đức này chỉ vừa mới trở lại tập luyện vào ngay trước đợt triệu tập ĐTQG vừa qua. “Tôi nghĩ rằng mình đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng chơi bóng. Dây chằng của tôi đã ổn, và tôi đã có thể tập luyện bình thường”, Sane cho biết.

Cùng với sự trở lại của Sane, nhiều khả năng, tân binh Ilkay Gundogan cũng sẽ có thể thi đấu. Tân binh người Đức này cũng gia nhập Man City ở mùa Hè vừa qua theo tiếng gọi của Pep Guardiola.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây