Tin HOT sáng 31/8: Mourinho không "ghét" Schweinsteiger

Thứ tư - 31/08/2016 06:52

Tin HOT sáng 31/8: Mourinho không "ghét" Schweinsteiger

Bản tin cập nhật sáng 31/8: Tiền vệ người Đức khẳng định không có mâu thuẫn với HLV Mourinho và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Mourinho không mâu thuẫn Schweinsteiger: Bất chấp việc không được tạo cơ hội thi đấu, tiền vệ người Đức lên tiếng phủ nhận những nghi ngờ về quan hệ với HLV Mourinho. “Chúng tôi đã nói chuyện thẳng thắn và không có gì căng thẳng. Tôi muốn ở lại MU, công việc của tôi là tập luyện và chờ đợi cơ hội”, Schweinsteiger phát biểu khi tập trung cùng tuyển Đức.

Schweinsteiger được fan nữ quây kín khi tập trung tuyển Đức

Hazard ví Kante là chuột: Tân binh Kante đã để lại rất nhiều ấn tượng trong màu áo Chelsea . Hazard mới đây đã có những nhận xét về người đồng đội mới. “Kante là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy như một con chuột, có mặt ở khắp mọi nơi và luôn thi đấu với tinh thần cao nhất. Chúng tôi tự tin hơn rất nhiều khi chơi bên cạnh Kante”.

Wenger tán tụng tân binh: Sau khi phải chờ đợi rất lâu để có được một tiền đạo, HLV Wenger không giấu được sự phấn khích. “Lucas Perez không chỉ là một tay săn bàn mà còn là một cầu nối quan trọng trong đội hình. Cậu ấy có khả năng đánh hơi bàn thắng và những con số của mùa giải trước đã hoàn toàn chinh phục được tôi”.

Costa thừa nhận muốn quay lại Atletico: Đầu mùa hè, Atletico từng đánh tiếng muốn đưa Diego Costa trở lại Vicente Calderon. Chân sút này cũng vừa thừa nhận rất muốn tái ngộ đội bóng cũ. “Tôi đã có thể quay lại nhưng tôi không thể, một vài chi tiết đã ngăn cản làm điều đó. Bây giờ tôi đang ở Chelsea, tôi phải tập trung để đưa đội bóng đến mục tiêu cao nhất”, Costa chia sẻ.

11 đội bóng Anh phá kỷ lục chuyển nhượng: Mặc dù thị trường chuyển nhượng hè chưa kết thúc nhưng theo thống kê, Premier League đã tiêu hơn 1 tỷ bảng để mua sắm cầu thủ. Đáng nói trong số này có đến 11 đội bóng tự phá kỷ lục chi tiêu của chính mình. Tất nhiên, con số này chưa dừng lại khi phiên chợ hè vẫn còn mở cửa hơn 24 giờ nữa.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây