Tin HOT sáng 18/9: Mourinho muốn có mục tiêu cũ của Sir Alex

Chủ nhật - 18/09/2016 07:05

Tin HOT sáng 18/9: Mourinho muốn có mục tiêu cũ của Sir Alex

Bản tin cập nhật sáng 18/9: Mourinho đang theo đuổi Lucas Moura – một cái tên mà MU thời Sir Alex từng mua hụt. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Cựu sao Liverpool hiến kế giúp Pogba tỏa sáng; Conte không trách Klopp…

Mourinho muốn MU chiêu mộ “mục tiêu cũ” của Sir Alex: Theo Wagner Ribeiro – người đại diện của tiền vệ chạy cánh Lucas Moura (PSG) chia sẻ trên kênh ESPN Brazil thì thân chủ của ông đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía HLV Jose Mourinho (MU):

“Ai đó rất muốn liên hệ với Lucas Moura và muốn có cậu ấy. Đó không phải Florentino Perez (Chủ tịch Real Madrid). Đó là Mourinho. Mourinho đã và đang rất say mê Lucas Moura. Ở Manchester hiện tại, ông ấy rất muốn có Lucas.”

Moura lại được MU ve vãn

Lucas Moura hiện vẫn đang chơi cho PSG, đội bóng mà tiền vệ 24 tuổi người Brazil từng khước từ MU của Sir Alex Ferguson để gia nhập CLB này vào năm 2012 với giá tới 38 triệu bảng từ Sao Paolo.

MU phải đổi chiến thuật vì Pogba: Trong bài phân tích trên SportMail, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher đã khuyên HLV Jose Mourinho thay đổi sơ đồ chiến thuật để phát huy tối đa khả năng của Paul Pogba.

Theo Carragher, sơ đồ 4-2-3-1 mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang sử dụng không phù hợp với Pogba bởi tiền vệ này không chơi tốt trong sơ đồ tương tự ở ĐT Pháp.

Pogba đang không có được phong độ tốt như kỳ vọng ở MU

West Ham lại thảm bại ở Premier League: So với mùa giải trước, mùa này “The Hammers” đang sa sút không phanh. Ở loạt trận thuộc vòng 5 Premier League mới kết thúc, West Ham đã để thua đội chủ nhà West Brom 2-4 tại sân The Hawthorns. Đây là thất bại thứ 4 sau 5 trận của thầy trò Slaven Bilic ở Premier League mùa này và khiến họ hiện đang tạm xếp thứ 17 với vỏn vẹn chỉ 3 điểm sau 5 vòng.

Conte không trách Klopp: Chia sẻ trước báo giới, HLV Antonio Conte khẳng định ông không trách Jurgen Klopp dù nhà cầm quân người Đức không bắt tay mình sau trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ở Stamford Bridge tại vòng 5 Premier League vừa qua (Liverpool thắng 2-1). Theo Conte, Klopp mải ăn mừng “The Kop” thắng trận nên không để ý những diễn biến xung quanh.

Aderbayor hết cửa chơi cho Lyon: “Sư tử sông Rhone” đã quyết định không ký hợp đồng chiêu mộ Emmanuel Aderbayor theo dạng chuyển nhượng tự do như dự kiến ban đầu khi cựu tiền đạo của Arsenal trì hoãn việc đến sân Parc Olympique Lyonnais ký hợp đồng vào hôm qua.

Falcao lập công, Monaco vượt PSG: “Mãnh hổ” người Colombia chính là người ghi bàn mở tỷ số trước khi Thomas Lemar lập cú đúp giúp đội bóng xứ Công quốc dễ dàng vượt qua Rennes với tỷ số 3-0. Giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp, Monaco đã vượt qua nhà ĐKVĐ Pháp PSG để giành ngôi đầu Ligue 1 với 13 điểm.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây