Tin HOT sáng 15/9: Conte được ví là Pep của Turin

Thứ năm - 15/09/2016 02:23

Tin HOT sáng 15/9: Conte được ví là Pep của Turin

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 15/9: HLV Klopp đã dành cho Conte những lời hay ý đẹp trước trận Liverpool-Chelsea. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

HLV Klopp ca ngợi Conte: “Tôi đã theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Swansea và thấy rằng Conte luôn chỉ đạo vô cùng máu lửa bên ngoài đường biên. Ông ấy là Pep Guardiola của Turin. Conte tạo ra một lối chơi tương đối đặc biệt. Ông ấy đã đạt được nhiều thành công ở đó và cả đội tuyển quốc gia Italia. Thành tích của ông ấy vô cùng ấn tượng”.

HLV Conte đạt nhiều thành công

Liverpool đón tin vui nhân sự trước đại chiến với Chelsea (2h00, 17/9): CĐV Liverpool có lý do để mừng rỡ khi trung vệ Dejan Lovren sẵn sàng trở lại trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge của Chelsea tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2016/17. Tuy nhiên, tiền vệ Emre Can sẽ vắng mặt vì chưa hồi phục thể lực.

Sanchez đòi Arsena lương khủng: Theo Transfermarketweb, Arsenal phải trả Sanchez mức lương lên đến 175.000 bảng/tuần để giữ chân ngôi sao hàng đầu để tránh sự theo đuổi của Juventus và Man City. Mức lương hiện tại của Sanchez là 140 nghìn bảng/tuần, tương đương với mức lương của Ozil, cao nhất đội chủ sân Emirates.

MU từng mất Renato Sanches đáng tiếc: “MU đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn dành cho Renato Sanches và chúng tôi biết được điều đó. Tuy nhiên, vào đêm bán kết Champions League gặp Atletico, tôi nghe được rằng, Man United không thể sớm hoàn tất thương vụ trên vì họ chưa tìm được HLV trưởng mới sau khi sau thải Van Gaal. Ngay lập tức, chúng tôi hành động”, Chủ tịch Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge thừa nhận.

Futsal Thái Lan thắng vang dội: Trong trận đấu ở giải World Cup futsal 2016, ĐT Thái Lan bị Cuba dẫn tới 0-3, thế nhưng họ đã xuất sắc ngược dòng thắng với tỷ số 8-5. Cũng ở bảng đấu này, Nga đã giành quyền lọt vào vòng 1/8 sau chiến thắng 6-1 trước Ai Cập.

Tottenham sắp gia hạn với HLV Pochettino: Chia sẻ trước báo giới, HLV Pochettino không giấu giếm việc đang đàm phán hợp đồng mới với Tottenham. Cá nhân ông khẳng định muốn ở lại Spurs thêm nhiều năm bởi đang hạnh phúc ở CLB.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây