Tin HOT sáng 13/9: Balotelli lại gây "sốc"

Thứ ba - 13/09/2016 05:50

Tin HOT sáng 13/9: Balotelli lại gây "sốc"

Balotelli nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trên... giường mát-xa và còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Balotelli nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trên... giường mát-xa. Tối 11/9, Balotelli đã được BTC trao giải thưởng "Cầu thủ hay nhất trận" sau khi có màn ra mắt ấn tượng tại Ligue 1, anh ghi 2 bàn giúp đội bóng mới Nice đánh bại Marseille 3-2 trên sân nhà.

Balotelli nhận giải thưởng trong tư thế "khó đỡ"

Tuy nhiên, cách cầu thủ này nhận giải thưởng cho thấy Balotelli vẫn chứng nào tật nấy. Theo đó, khi phóng viên mang giải thưởng vào phòng thay đồ Nice thì Balotelli đang nằm mát-xa. Anh tiếp tục giữ nguyên tư thế thư giãn như vậy trong khi trả lời phỏng vấn, sau đó cầm lấy danh hiệu với nụ cười rạng rỡ như thể không có chuyện gì xảy ra.

Thua Man City, cầu thủ MU lại bị Scholes chỉ trích. Huyền thoại của Manchester United , Paul Scholes đã bày tỏ sự không hài lòng với Daley Blind và Antonio Valencia sau thất bại của đội chủ sân Old Trafford trước kình địch Manchester City.

Đây không phải là lần đầu tiên Paul Scholes chỉ trích đội bóng cũ. Đã rất nhiều lần dưới thời Louis Van Gaal, cựu tiền vệ người Anh thường xuyên chỉ trích MU cùng lối đá mà huấn luyện viên người Hà Lan áp dụng cho đội bóng và giờ là đến lượt Mourinho và các học trò của mình.

Barcelona "vừa đấm vừa xoa" Celtic. Trong khi HLV Luis Enrique khen ngợi đối thủ thì Iniesta lại đe dọa Celtic về sức mạnh của Barcelona trước thềm cuộc đối đầu tại Champions League.

Để khích lệ tinh thần đồng đội, Iniesta đã lên tiếng cảnh báo Celtic về sức mạnh của Barcelona khi cho rằng mọi thứ sẽ rất khác khi Barca đối đầu với Celtic, mặc dù gặp tai nạn hồi thua cuối tuần trước nhưng chắc chắn đội bóng sẽ sớm trở lại với chính mình và khắc phục những sai lầm.

Tevez nhận thẻ đỏ vì chửi chị gái trọng tài. Trong một tình huống tranh chấp, Tevez phạm lỗi với hậu vệ Lema.

Trọng tài German Delfino đã nhanh chóng rút ra chiếc thẻ vàng đầu tiên cảnh cáo ngôi sao người Argentina. Thay vì tranh cãi hay chấp nhận, chân sút 32 tuổi lại có hành vi thóa mạ chị gái trọng tài (Báo cáo sau trận đấu của trọng tài Delfino). Ngay lập tức chiếc thẻ vàng thứ hai đã được rút ra, đồng nghĩa với đó là chiếc thẻ đỏ.

Cuadrado làm tất cả để rời Chelsea . Mùa giải trước, tiền vệ người Colombia thi đấu tuyệt hay trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, Cuadrado được HLV Antonio Conte triệu tập trở lại Chelsea trong trong giai đoạn tập huấn nhưng lại sớm khăn gói trở lại Serie A với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng Juve.

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ này cho biết: "Tôi háo hức khi chứng kiến các khán đài tràn ngập những CĐV như tại đây. Tôi phấn khích khi nhận được sự ủng hộ của mọi người. Tôi đã làm mọi thứ để trở lại đây, và cám ơn Chúa tôi đã thành công. Hiện tại, tôi rất hạnh phúc."

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây