Tin HOT sáng 10/9: Conte không quan tâm derby Manchester

Thứ bảy - 10/09/2016 06:13

Tin HOT sáng 10/9: Conte không quan tâm derby Manchester

Bản tin cập nhật sáng 10/9: HLV của Chelsea không quan tâm đến đại chiến MU - Man City và nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Conte không quan tâm derby Manchester: Mặc dù được hưởng lợi nhiều nhất từ cuộc chiến giữa MU và Man City song HLV Chelsea tỏ ra không mấy quan tâm. "United và City đều có những cầu thủ giỏi, đây sẽ là trận đấu tuyệt vời nhưng tôi muốn tập trung cho cuộc chạm trán Swansea".

HLV Conte

Gotze được huấn luyện viên bảo vệ: Đang có không ít chỉ trích nhằm về Mario Gotze sau khi trở lại Dortmund. Tuy nhiên, HLV Tuchel đang ra sức bảo vệ học trò. "Mario chắc chắn có mặt trong đội hình xuất phát gặp Leipzig. Những lời chỉ trích cậu ấy đã vượt quá giới hạn và nên ngừng lại".

PSG thiệt quân trước đại chiến Arsenal: PSG vừa bị Saint-Etienne cầm chân tại Ligue 1, không những vậy họ còn có nguy cơ mất Jese Rodriguez và Kurzawa ở trận gặp Arsenal tại Champions League. HLV Emery đang nhận thấy áp lực sau mùa hè mua sắm ảm đạm.

De Gea khen Ibrahimovic "hoành tráng": Trong bài phát biểu trước trận derby, De Gea không tiếc lời khen tặng người đồng đội mới. "Khi bạn nhìn thấy Zlatan ở ngoài đời, anh ấy còn hoành tráng hơn trên vô tuyến rất nhiều. Tôi nhận thấy sự cao lớn và mạnh mẽ ở anh ấy".

Thắng derby Manchester có cơ hội vô địch: Arsene Wenger đã chia sẻ như vậy trước trận cầu đinh vòng 4 Premier League . "Chiến thắng không chỉ mang về 3 điểm mà còn tạo ra tâm lý hoàn toàn khác trong cuộc đua vô địch. Đáng tiếc khi tôi không thể xem trực tiếp nhưng sẽ thu lại và nghiên cứu sau".

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây