Tin HOT bóng đá trưa 9/11: Messi "ngán" Tây Ban Nha ở World Cup

Thứ tư - 08/11/2017 23:13

Tin HOT bóng đá trưa 9/11: Messi "ngán" Tây Ban Nha ở World Cup

Bản tin cập nhật bóng đá sáng 9/11: Messi thừa nhận không muốn đụng độ TBN ở vòng bảng World Cup. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Messi "ngán" nhất TBN ở World Cup: Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình TyCSports trong đợt tập trung ĐTQG Argentina, Lionel Messi thừa nhận không muốn "những vũ công tango" đụng độ TBN tại vòng bảng World Cup 2018: "Nếu có thể, tôi muốn tránh đụng độ TBN ở vòng bảng bởi đó là đội bóng mạnh và rất khác biệt!".

Messi muốn tránh TBN ở World Cup

Theo thể lệ bốc thăm World Cup, 7 đội đứng đầu BXH FIFA cùng chủ nhà Nga thuộc nhóm hạt giống 1, 8 đội xếp tiếp theo sẽ vào nhóm hạt giống 2, vì vậy khả năng Argentina (đang đứng hạng 4) đụng độ TBN (hạng 8) tương đối cao. 

Đồng đội phủ nhận Ronaldo "dỗi" Isco: Cuối tuần qua, ống kính truyền hình đã ghi lại vẻ mặt hậm hực của Ronaldo sau khi Isco ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Real ở trận đấu với Las Palmas. Theo nhiều nguồn tin, siêu sao 32 tuổi giận dỗi vì đàn em không chạy đến ăn mừng và chia tay vui với mình.

Tuy nhiên, trung vệ Sergio Ramos nhanh chóng lên tiếng bào chữa cho Ronaldo và cho rằng, CR7 buồn vì lí do khác: "Chẳng có bất kì mâu thuẫn nào cả, Ronaldo chỉ cảm thấy thất vọng về bản thân khi không thể trực tiếp ghi bàn mà thôi. Tôi tin rằng sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ tìm lại phong độ".

Suarez buồn vì không giúp đỡ được Messi: Trên báo giới Uruguay, Luis SUarez thừa nhận chấn thương đã khiến anh không đạt phong độ tốt nhất vì gây ảnh hưởng tới thành tích của người đồng đội Lionel Messi: "Tôi đã gặp nhiều sức ép về mặt thể lực lẫn tinh thần do phải thi đấu thêm ở ĐTQG cũng như không có kỳ nghỉ hè. Đôi khi, việc không thể hỗ trợ nhiều cho Messi khiến tôi cảm thấy áy náy".

Arsenal ra giá bán Ozil: Arsenal đã hết kiên nhẫn với Mesut Ozil sau khi tiền vệ người Đức ra yêu sách đổi lấy áo số 10 (số áo của Jack Wilshere) mới đồng ý ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. Theo Mirror, BLĐ đội chủ sân Emirates sẵn sàng bán ngôi sao 29 tuổi cho CLB nào đồng ý trả 30 triệu bảng ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Chelsea được người Trung Quốc "bơm" 500 triệu bảng xây SVĐ mới: Một tập đoàn lớn ở Trung Quốc đã gặp gỡ tỷ phú Roman Abramovich để đề nghị mua lại cổ phần của Chelsea cách đây chưa lâu. Theo SunSport, dù không có ý định sang nhượng cổ phần, ông trùm dầu mỏ vẫn thuyết phục thành công đối tác kí hợp đồng hợp tác thương mại, bao gồm khoản tiền 500 triệu bảng để xây dựng SVĐ mới trong tương lai.

Hazard khoe ảnh trêu tức MU. Sau chiến thắng trước “Quỷ đỏ”, tiền vệ số 10 của Chelsea đã đăng tải lên trang cá nhân Instagram bức ảnh dắt hai chú chó đi dạo cùng với ảnh ghép về màn tranh chấp của anh với Mkhitaryan, Bailly, Valencia và Matic. Phía dưới bức ảnh, Hazard viết: " Hôm nay tôi thực hiện công việc đơn giản hơn là việc đối đầu với MU".

Hazard chọc tức MU bằng hình ảnh dắt chó đi dạo

Ngôi sao Ligue 1 khao khát gia nhập Arsenal. Nabil Fekir đang là ngôi sao sáng nhất của Lyon mùa này khi đã có 12 bàn/15 trận. Mới đây, cha của Fekir đã báo tin vui cho Arsenal khi khẳng định Pháo thủ là CLB ưu tiên hàng đầu của tiền vệ này khi rời Lyon. “Nabil muốn chơi ở Champions League cùng Lyon 1, 2 năm nữa. Nhưng nếu ra đi, nó sẽ chỉ đến Arsenal. Đó là CLB duy nhất giúp nó tiếp tục phát triển, cùng với Arsene Wenger”.

Leipzig quyết không nhả Keita cho Liverpool. Giám đốc thể thao của Leipzig vừa bác bỏ khả năng Naby Keita sẽ cập bến Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới thay vì tháng 7 năm sau. “Kể cả khi chúng tôi không lọt vào vòng knock-out Champions League, chúng tôi cũng không để Keita tới Liverpool sớm hơn dự kiến”.

PSG sắp bán cặp đôi siêu khủng. Trong cuộc họp mới đây, UEFA cảnh báo PSG phải tăng doanh thu năm nay lên hơn 77 triệu euro để đáp ứng tiêu chuẩn luật công bằng tài chính (FFP). Điều đó buộc đội bóng nhà giàu nước Pháp phải cho ra đi hai cầu thủ tấn công Angel di Maria và Lucas Moura trong tương lai gần.

Rodgers chỉ trích "văn hóa sa thải" ở Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Bắc Ireland cho rằng các HLV không thể giúp một đội bóng phát triển dài hơi ở Ngoại hạng Anh vì văn hóa sa thải của giải đấu này. Rodgers từng giúp Liverpool đến gần chức vô địch ở mùa giải 2013/2014 và đạt những thành công khi huấn luyện Swansea nhưng ông bác bỏ khả năng sẽ trở lại Ngoại hạng Anh.

Ronaldo 1 bàn vẫn đặt cược vượt Messi, báo thân Real chỉ trích

Ronaldo ám ảnh với việc ghi bàn để vượt Messi khiến báo thân Real lên tiếng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây