Tin HOT bóng đá trưa 6/12: “Hàng thải” Man City đoạt “Quả bóng vàng Brazil”

Thứ tư - 06/12/2017 11:27

Tin HOT bóng đá trưa 6/12: “Hàng thải” Man City đoạt “Quả bóng vàng Brazil”

Bản tin cập nhật trưa 6/12: Jo - tiền đạo từng thất sủng ở Man City đã đoạt giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Brazil 2017”. Ngoài ra còn nhiều thông tin hấp dẫn khác: Ronaldinho cân nhắc treo giày năm sau; Real Madrid săn “vì sao lạ” nước Nga...

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

“Hàng thải” Man City bất ngờ nhận “Quả bóng Vàng Brazil”: Tiền đạo 30 tuổi Jo vừa được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Brazil năm 2017 với 18 bàn thắng, góp công vào chức VĐQG của Corinthians.

Trong quá khứ, Jo từng chuyển tới thi đấu cho Man City từ CSKA Moscow với giá 19 triệu bảng nhưng không chứng tỏ được bản thân trước khi bị đem cho mượn ở Everton và Galatasaray trước khi hồi hương chơi cho Internacianal năm 2011.

Jo từng thi đấu không thành công khi khoác áo Man City

Ronaldinho chọn thời điểm giải nghệ: Mặc dù không thi đấu cho CLB nào trong 2 năm qua nhưng cựu sao của CLB Barcelona và đội tuyển Brazil, Ronaldinho, cho biết, anh sẽ chính thức giải nghệ trong năm 2018 để tập trung cho các hoạt động ngoài sân cỏ.

Chơi thăng hoa, De Gea vẫn bị chê kém xa Buffon: Cựu thủ thành Mark Bosnich cho biết: "Tôi nghĩ De Gea chắc chắn nằm trong top 3 thủ thành hay nhất thế giới. Không có đội bóng nào vô địch mà thiếu đi thủ thành đẳng cấp. Tuy nhiên, bạn đừng vội quên Gigi Buffon nếu bỏ qua số tuổi của anh ấy. Buffon đứng thứ 4 trong danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA năm nay và vừa nhận giải Thủ thành xuất sắc nhất. Tôi cho rằng Buffon vẫn là số 1 và trên cơ De Gea."

Real Madrid bất ngờ “săn hàng Nga”: Tờ Marca cho biết, với việc gặp khó khăn trong kế hoạch tuyển mộ Mauro Icardi và Timo Werner, Real Madrid chuyển hướng sang Fyodor Smolov. Chân sút 27 tuổi người Nga đang khoác áo Krasnodar có phong độ tốt hiện tại và được chú ý sau cú đúp vào lưới đội tuyển Tây Ban Nha ở trận giao hữu gần đây.

Tương lai của Thibaut Courtois, mấu chốt ở gia đình: Sau khi ly thân cùng người vợ Marta Dominguez, 2 con của Thibaut Courtois đã theo mẹ về Madrid sinh sống. Thủ thành người Bỉ được tin là đã trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn, khi không được thường xuyên gặp 2 người con của mình. Đây là một trong những lý do chính dẫn đến việc Courtois cân nhắc rời Chelsea để nhận lời đề nghị từ phía Real Madrid.

David Silva nguy cơ lỡ derby Manchester: David Silva vừa sắm vai người hùng mang về 3 điểm cho Man City trước West Ham cuối tuần qua. Tuy nhiên HLV Guardiola thừa nhận có thể mất nhạc trưởng này khi đối đầu MU. “Silva đang gặp vấn đề về sức khỏe, tôi không dám chắc cậu ấy sẽ có mặt vào chủ nhật này”, Pep chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Shakhtar Donetsk.

David Silva

Ronaldo con thần tượng Messi: Mới đây, con trai của Cristiano Ronaldo đã có chia sẻ khiến nhiều người hâm mộ sốc. Cậu nhóc Ronaldo Jr đã khoe trên Instagram nhiều bài viết thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Lionel Messi. Ronaldo con đã đăng tải bức ảnh bắt tay Messi cùng lời tựa: Cảm ơn Leo, thần tượng của tôi.

Salah ẵm giải xuất sắc nhất tháng: Tân binh của Liverpool vừa được vinh danh tại Premier League. Ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 do cổ động viên bình chọn, Salah đã vượt qua nhiều ngôi sao khác để nhận chiến thắng. Đây là phần thưởng xứng đáng khi Salah đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 12 bàn thắng.

Man City hay nhất châu Âu: Man City đang thống trị Ngoại hạng Anh với 8 điểm nhiều hơn MU. Họ cũng sớm có được ngôi đầu bảng Champions League. Chính bởi vậy Yaya Toure có lý do để phát biểu đầy tự tin. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho rằng đoàn quân của Guardiola đang là tập thể tốt nhất tại châu Âu lúc này, hơn cả Real Madrid và Barcelona.

De Bruyne không chấp Pogba: Mới đây, Pogba đã có phát biểu sốc khi mong muốn các trụ cột của Man City chấn thương trước trận derby Manchester. Phản ứng trước sự việc này De Bruyne đã lên tiếng. “Tôi không tin đó là sự thật. Tuy nhiên dù Pogba có nói như vậy tôi cũng không quan tâm. Mỗi người có một cách suy nghĩ. Tôi chỉ muốn đối đầu với MU mạnh nhất”.

Chuyển nhượng MU: Real quá kết De Gea, trả ”bom tiền” và Bale

Nỗi khao khát sở hữu De Gea với Real trở nên cháy bỏng. Người Madrid đã sẵn sàng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây