Tin HOT bóng đá trưa 5/12: Trọng tài "khắc tinh" MU bắt chính derby Manchester

Thứ ba - 05/12/2017 13:32

Tin HOT bóng đá trưa 5/12: Trọng tài "khắc tinh" MU bắt chính derby Manchester

Bản tin bóng đá cập nhật trưa 5/12: FA đã chỉ định trọng tài Michael Olivier bắt chính ở trận derby Manchester vào Chủ nhật này. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video những bàn thắng của Salah cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh:

Trọng tài "khắc tinh" MU bắt chính derby Manchester

Đây là thông tin có thể khiến các CĐV "Quỷ đỏ" lo lắng bởi ông Michael Oliver thường đem lại ác mộng cho đội chủ sân Old Trafford ở những trận derby thành Manchester trước đây. Hồi tháng 3-2016, trên sân Etihad, ông đã không cho MU hưởng phạt đền sau khi Macus Rashford bị Martin Demichelis đốn ngã trong vòng 16,5 m. Trước đó, vào tháng 11-2014, vị trọng tài 32 tuổi này đã đuổi trung vệ Chris Smalling khiến MU thua Man "xanh" 0-1.

Thống kê cho thấy mùa trước ông Michael Oliver bắt 4 trận chính thức của Man United, "Quỷ đỏ" không thắng trận nào trong số này. Chưa kể, đội chủ sân Old Trafford còn 1 lần bị đuổi người và 3 lần bị phạt penalty. Lần gần nhất ông này bắt trận đấu có Man United là ở trận tứ kết FA Cup với Chelsea mùa trước. Michael Oliver đã rút 2 thẻ vàng trong 15 phút hiệp 1 đuổi Ander Herrera khiến Man United chơi thiếu người, sau đó thua chung cuộc 0-1, bị biến thành cựu vương giải đấu này.

Bốc thăm vòng 3 FA Cup

Rạng sáng nay (5/12) LĐBĐ Anh đã tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 3 FA Cup. Trừ Liverpool, các đại gia của giải Ngoại hạng Anh đều không gặp những đối thủ quá khó chịu. Cụ thể Liverpool sẽ phải gặp người hàng xóm Everton trong trận derby vùng Merseyside. Trong khi đó MU được đón tiếp Derby County trên sân nhà, ĐKVĐ Arsenal đến làm khách tại Nottingham, Chelsea đụng độ Norwich; còn đội đang dẫn đầu Premier League Man City chỉ phải gặp Burnley.

Kết quả phân cặp 1 số trận đáng chú ý vòng 3 FA cup

Liverpool - Everton

Manchester United - Derby County

Nottingham Forest - Arsenal

Tottenham Hotspur - AFC Wimbledon

Manchester City - Burnley

Norwich - Chelsea

Coventry City - Stoke City

Wolverhampton Wanderers - Swansea City

Newcastle United - Luton Town 

Chơi xấu, Neymar bị đối thủ hăm dọa: Neymar thi đấu mờ nhạt, thậm chí nhận thẻ vàng vì pha va chạm với  Dimitri Lienard trong thất bại đầu tiên của PSG ở mùa giải này trên sân Strasbourg hôm 2/12. Sau trận đấu, Dimitri Lienard đã lên tiếng chỉ trích thái độ của siêu sao người Brazil và buông lời hăm dọa:

"Neymar tỏ ra khó chịu và nói tôi là kẻ ăn vạ, dù biết mình đã phạm lỗi. Lẽ ra trong khoảnh khắc đó, tôi gửi tới cậu ta lời cảnh báo: 'Này, tôi biết cậu  là ngôi sao và thích làm những gì mình muốn. Nhưng nếu cứ nhảy múa trước mặt tôi, cậu sẽ bị tổn thương đấy!".

Ramos phủ nhận bất đồng với Ronaldo: Trên Marca, trung vệ Sergio Ramos đã bác bỏ những tin đồn về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với Cristiano Ronaldo thời gian qua và khẳng định, không hề tồn tại cuộc chiến trong phòng thay đồ Real:

"Chẳng có chuyện gì xảy ra cả, giữa chúng tôi vẫn tồn tại mối quan hệ tốt đẹp. Real là tập thể của nhiều cá nhân và cá tính khác biệt, nhưng chúng tôi luôn nhìn chung một hướng", trích lời Ramos.

"Real sa sút vì cầu thủ thi đấu cá nhân": Lí giải về phong độ sa sút thảm hại của Real Madrid mùa giải này, cựu HLV và GĐTT Jorge Valdano cho rằng các cầu thủ không còn chơi đồng đội như hai mùa giải trước.

"Một trong những vấn đề mà Real đang vấp phải là tâm lý. Nhiều cầu thủ muốn tự mình mang lại chiến thắng cho đội bóng mà chẳng để ý đến việc phối hợp đồng đội, ví như Isco hay Ronaldo", trích lời huyền thoại 62 tuổi.

Barca dửng dưng với phiên chợ mùa đông: Barca đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng do các cầu thủ gặp vấn đề về thể lực (Dembele, Sergio Roberto) và tuổi tác (Mascherano, Iniesta), tuy nhiên HLV Ernesto Valverde khẳng định đội chủ sân Nou Camp sẽ không chi tiền ở kì chuyển nhượng tháng 1:

“Chúng ta đã nói quá nhiều về thị trường chuyển nhượng mùa Đông suốt thời gian qua. Tuy nhiên tôi khẳng định rằng lực lượng hiện tại của Barca hoàn toàn ổn. Những cầu thủ như Mascherano vẫn hữu dụng với đội bóng trong thời gian tới".

Pep bị nhắc nhở vì to tiếng với cầu thủ Southampton: Sau trận đấu giữa Man City và Southampton ở vòng 15 Premier League (Man City thắng 2-1), ống kính truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc HLV Pep Guardiola đã to tiếng với tiền vệ Nathan Redmond. Dù lên tiếng giải thích rằng "chỉ cố gắng khen ngợi Redmond", chiến lược gia 46 tuổi vẫn phải nhận văn bản nhắc nhở từ Ban kỉ luật FA về cách ứng xử và quyền hạn trên sân.

Trước đó, bản thân Nathan Redmond cũng đã công khai bảo vệ Pep trên báo giới.

“Bom tấn” Liverpool thắng áp đảo Young: Mohamed Salah là người hùng trong tháng 11 tươi đẹp của Liverpool với 3 thắng, 1 hòa ở Ngoại hạng Anh. “Messi Ai Cập” ghi tới 7 bàn và nhận được tới 54% lượt bình chọn từ người hâm mộ cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11. Bản hợp đồng kỷ lục của "The Kop" (39 triệu bảng) bỏ xa người xếp thứ 2 là Ashley Young (MU) với 18% phiếu bầu.

Salah cũng đang dẫn đầu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 12 bàn

Real săn “sát thủ” từ Serie A: Theo tờ Diario Gol, nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League đã đạt được thoả thuận mua tiền đạo Argentina, Icardi với Inter Milan với giá 90 triệu euro. “Kền kền trắng” cần tăng cường gấp hàng tiền đạo sa sút thảm hại ở mùa giải này khi Ronaldo, Benzema và Bale chỉ ghi được tổng 6 bàn sau 14 vòng La Liga.

Mourinho nên mua gấp Ozil: Theo lý do của huyền thoại MU, Ferdinand, tiền vệ người Đức là cầu thủ rất cần cho sự sáng tạo của tuyến giữa “Quỷ đỏ” vốn phụ thuộc cả vào Pogba lúc này. Cựu trung vệ người Anh nói, Ozil vẫn là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, luôn tạo được nhiều cơ hội ăn bàn cũng như kiến tạo thành bàn kể từ khi thi đấu ở Premier League.

Conte đòi Chelsea giữ sớm 2 SAO: “CLB biết rất rõ tầm quan trọng của Hazard và Courtois. Tôi hy vọng cuối cùng Courtois sẽ kí hợp đồng mới. Nếu bạn hỏi tôi về họ, tôi đương nhiên rất vui mừng nếu họ kí hợp đồng mới. Nhưng trách nhiệm thuộc về CLB. Tôi chỉ đưa ra quan điểm của mình. Với tôi, họ là những ngôi sao đẳng cấp, vẫn còn trẻ và có thể phát triển hơn nữa”.

Beckham tiết lộ vụ "chiếc giày bay" với Sir Alex: “Khoảnh khắc tôi thực sự nhận ra ông ấy giỏi như lời kể là sau trận đấu với Arsenal (16/2/2003). Tôi mắc một số sai lầm trong trận đấu, ông ấy tiến vào phòng thay đồ rồi cả hai lời qua tiếng lại. Ông ấy tiến lại gần tôi rồi đá vào đống quần áo trên sàn nhà. Chiếc giày bay thẳng vào mặt khiến tôi nhận ra ông ấy sút chính xác đến thế nào".

Man City lộ yếu điểm, MU cần ”người khổng lồ” Ibrahimovic đá derby

Man City rất mạnh nhưng điểm yếu của họ có thể là thời cơ của Ibrahimovic.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây