Tin HOT bóng đá trưa 3/12: Ramos lập kỷ lục bị đuổi khỏi sân

Chủ nhật - 03/12/2017 11:33

Tin HOT bóng đá trưa 3/12: Ramos lập kỷ lục bị đuổi khỏi sân

Bản tin cập nhật trưa 3/12: Sergio Ramos vừa trở thành cầu thủ bị truất quyền thi đấu nhiều nhất La Liga và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Ramos lập kỷ lục bị đuổi khỏi sân: Real Madrid vừa bị Bilbao cầm hòa không bàn thắng và bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Barca (8 điểm). Không những vậy họ còn bị thiệt quân khi Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu phút 86. Đáng nói hơn khi tình huống này đã đưa đội trưởng Real vào lịch sử La Liga với tư cách cầu thủ bị truất quyền thi đấu nhiều nhất (19).

Sergio Ramos

Hazard lập cú đúp vẫn bị Conte chê: Hazard là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Newcastle. Tiền vệ người Bỉ lập cú đúp, trong đó ấn định tỷ số với pha đá 11m kiểu Panenka. Tuy nhiên HLV Conte không hài lòng: "Tôi phải nhắc nhở Hazard không nên lạm dụng cách đá này, các thủ môn đã nghiên cứu và sẽ bắt bài. Với tôi, bàn thắng luôn là điều quan trọng nhất".

HLV Zidane thất vọng vì các học trò: Chiến lược gia người Pháp tỏ ra đặc biệt tiếc nuối khi cách biệt về điểm số với Barca vẫn là 8. Phát biểu sau trận hòa nhạt nhòa 0-0 trên sân Bilbao, HLV Zidane không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Zizou cho hay đáng ra hàng công phải tận dụng tốt hơn những cơ hội tạo ra trước khung thành Bilbao.

David Moyes sẽ giúp West Ham vượt khó: HLV Moyes chưa tạo ra quá nhiều khác biệt kể từ khi dẫn dắt West Ham. Vòng đấu vừa qua thậm chí còn thua tan nát trước đội bóng cũ Everton. Thử thách cho Moyes càng khó khăn hơn khi phải chạm trán Man City đêm nay. Tuy nhiên Martin Keown nhận định West Ham sẽ được giải cứu. David Moyes rất giàu kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh và là một HLV tài năng.

Hazard phong độ chói sáng, đe dọa ĐT Anh. Trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Newcastle, ngôi sao Eden Hazard là người chơi nổi bật nhất với cú đúp bàn thắng. Sau trận, HLV Antonio Conte cảnh báo ĐT Anh rằng “Tam sư” sẽ phải rất vất vả để ngăn cản Hazard tại vòng bảng World Cup 2018. ĐT Anh và ĐT Bỉ nằm chung bảng G, cùng với Tunisia và Panama.

Hazard đang đạt phong độ rất cao

Barcelona gặp đại hạn. Sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Celta Vigo, Barca còn nhận thêm một hung tin nữa. Trung vệ trụ cột Samuel Umtiti dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ 8 tuần. Như vậy, Barca sẽ không có Umtiti ở trận Siêu kinh điển.

HLV Klopp tin Liverpool vẫn còn cửa cạnh tranh chức vô địch. Sau trận đại thắng 5-1 ngay trên sân Brighton, HLV Jurgen Klopp tự tin tuyên bố rằng Liverpool vẫn còn ở trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức cũng hết lời ca ngợi trò cưng Salah, người chơi rất tốt trước Brighton.

Liverpool gặp hạn, quyết săn siêu trung vệ. Theo Daily Mail, trung vệ Joel Matip của đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết năm. Vì vậy, Liverpool dự định chi ra 60 triệu bảng để chiêu mộ Virgin van Dijk từ Southampton để thay thế.

Bayern Munich dốc toàn lực đấu PSG. Chuẩn bị bước vào trận tái đấu với PSG, tiền đạo Robert Lewandowski cho biết toàn đội Bayern đang rất quyết tâm. Trong trận lượt đi vòng bảng Champions League trên đất Paris, Bayern thua thảm 0-3. Tại Allianz Arena tới đây, “Hùm xám” đang rất quyết tâm trả lại món nợ đã vay.

Leicester - Burnley: Lao vào cột vì bàn thắng

Ngôi sao dũng cảm lao người vào cột dọc để mang đến bước ngoặt trận đấu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây