Tin HOT bóng đá trưa 18/10: Fan MU phải chấp nhận Mourinho

Thứ ba - 18/10/2016 12:06

Tin HOT bóng đá trưa 18/10: Fan MU phải chấp nhận Mourinho

Bản tin cập nhật trưa 18/10: Để hướng đến thành công lâu dài, NHM MU cần phải chấp nhận lối chơi của Mourinho và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

FAN MU phải chấp nhận Mourinho: Sau trận hòa ở thế cửa dưới trên sân Liverpool, nhiều NHM MU không hài lòng với cách bày binh bố trận của Mourinho. Thế nhưng Ryan Giggs đã lên tiếng trấn an trên Sky Sports: “Chúng ta cần phải biết chấp nhận. Một thất bại sẽ vô cùng tồi tệ và áp lực được đẩy lên rất lớn. MU cần chỗ dựa tâm lý trước khi đại chiến Chelsea”.

Mourinho được Giggs bênh vực

Guardiola là chìa khóa để Man City thắng Barca: Đêm thứ Tư, Man City có chuyền làm khách đầy khó khăn tại Nou Camp. Mặc dù vậy, Gundogan tin tưởng tuyệt đối vào HLV Guardiola. “Ông ấy đã quá hiểu Barca và kiến thức đó giúp ích rất nhiều cho Man City. Đối đầu Barca là thử thách lớn nhưng tôi tin Pep sẽ có cách khống chế Messi và giúp đội bóng chiến thắng”.

David Moyes chi 35 triệu euro mua SAO lạ: Quá đỗi ấn tượng với màn trình diễn của Federico Santander trong màu áo Copenhagen, HLV Moyes đang lên kế hoạch để đưa tiền đạo đã ghi 23 bàn tại Đan Mạch về Sunderland. Chiến lược gia người Scotland sẵn sàng trả 35 triệu euro và biến Santander thành cầu thủ Paraguay đắt giá nhất lịch sử.

Mourinho muốn Coleman vào tháng Một: Theo tin từ Independent, Mourinho đã chọn Seamus Coleman là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Người đặc biệt” tin rằng hậu vệ của Everton sẽ là miếng ghép còn thiếu cho hàng thủ MU. Năm 2013, David Moyes từng thất bại trong việc lôi kéo học trò cũ về sân Old Trafford.

Son Heung-Min thành SAO nhờ Nistelrooy: Trước lần trở lại Leverkusen, Son đã chia sẻ những ngày đầu tiên đặt chân đến học viện Hamburg. “Tôi đến Hamburg lúc 16 tuổi, không biết tiếng Anh cũng như tiếng Đức. Tôi rất nhớ Hàn Quốc và Nistelrooy đã giúp đỡ tôi. Anh ấy thường xuyên nói chuyện, động viên và chia sẻ về chuyên môn để tôi có đủ niềm tin trụ lại”.

Real Madrid rộng cửa có Aubameyang: “Nếu Real Madrid tới gõ cửa, chúng tôi sẽ nói chuyện. Nhưng mọi chuyện sẽ không dễ dàng. Thương vụ này không thể tự động. Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ Aubameyang ở lại. Cậu ấy khác với những cầu thủ đã rời Dortmund gần đây. Cậu ta vẫn còn bản hợp đồng tới năm 2020”, Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke nói.

Aubameyang là nỗi thèm khát của nhiều đội bóng lớn châu Âu, trong đó có Real Madrid. Tuy nhiên lợi thế của “Kền kền trắng” là rất rõ khi chân sút người Gabon nhiều lần “tỏ tình” với họ.

CĐV Chelsea mong sa thải GĐKT Michael Emenalo: Theo tờ Corriere dello Sport, ông chủ Roman Abramovich đã quyết định sa thải giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo sau cuộc họp với HLV Antonio Conte cách đây ít ngày. Người thay thế vị trí của Emenalo nhiều khả năng sẽ là Walter Sabatini, GĐKT cũ của AS Roma. Thông tin này chưa được Chelsea xác nhận nhưng các CĐV “The Blues” rất mong đó là sự thật.

Chủ tịch FA Greg Clarke lên án hành vi của HLV Allardyce: “Allardyce đã vi phạm nghĩa vụ lao động của mình trên cương vị một nhân viên, một người điều hành cấp cao. Ông ấy dìm chúng tôi xuống một cách khủng khiếp dù sau cùng chúng tôi muốn một HLV mang lại chiến thắng cho ĐT Anh.”

Chỉ sau 67 ngày đảm nhận công việc HLV ĐT Anh, Sam Allardyce đã bị chấm dứt hợp đồng. Lý do là bởi ông đã bị các phóng viên ghi lại được những hành vi sai phạm về mặt đạo đức nghề nghiệp khi tư vấn lách luật chuyển nhượng cũng như nói xấu các đồng nghiệp của mình.

Huyền thoại Arsenal giục Wenger mua tiền đạo: Cựu tiền vệ Arsenal, Emmanuel Petit cho rằng, “Pháo thủ” vẫn thiếu một tiền đạo đằng cấp để có thể giành chức vô địch Premier League và kêu gọi HLV Wenger phải mua thêm 1 chân sút nữa. Từ đầu mùa, Giroud không được trọng dụng, Walcott đảm nhiệm trung phong và ghi bàn sòn sòn.

Bóng hồng khoe sắc ở giải futsal nữ báo chí TP HCM: Chiều ngày 17/10, giải futsal nữ Báo chí TP HCM mở rộng đã khởi tranh tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Quận 3). Giải futsal nữ báo chí TP HCM mở rộng là giải đấu được tổ chức bởi báo Sài Gòn Giải Phóng nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự có 8 đội Báo chí và khách mời chia thành 2 bảng. Bảng A gồm Báo Sài Gòn Giải Phóng, Đài Truyền hình TP HCM, Báo Pháp Luật TP HCM, Báo Người Lao Động; bảng B có CLB Kỹ năng NVH Thanh Niên cùng một số công ty trên địa bàn TP HCM thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn đội đứng đầu hai bảng tranh chung kết, hai đội nhì bảng tranh ba, tư.

Các cầu thủ nữ trình diễn khả năng chơi bóng

Trước khi lễ khai mạc diễn ra, đội Đài truyền hình TP HCM (HTV - đương kim Á quân của giải) bất ngờ để thua báo Người lao động với tỉ số 1-4. Trận đấu thứ 2, đội nữ báo Pháp luật TP HCM gặp báo Sài Gòn Giải Phóng.

Đông đảo khán giả tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương đã chứng kiến cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục giữa 2 đội bóng. Sau nhiều nỗ lực, các cô gái của báo Sài Gòn Giải Phóng đã giành chiến thắng chung cuộc trước báo Pháp luật TP HCM với tỉ số 3-2.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây