Tin HOT bóng đá trưa 15/11: Huyền thoại Rivaldo suýt khoác áo MU

Thứ tư - 15/11/2017 11:47

Tin HOT bóng đá trưa 15/11: Huyền thoại Rivaldo suýt khoác áo MU

Bản tin bóng đá cập nhật trưa 15/11: Huyền thoại người Brazil từng đứng trước cơ hội gia nhập MU nhưng không thành.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Rivaldo từng suýt khoác áo MU: Trong dịp tham dự một giải bóng đá trong nhà, cựu danh thủ Rivaldo tiết lộ Barca từng có ý định bán anh cho MU: "Thời điểm đó, báo giới rộ lên tin đồn MU đang quan tâm đến tôi, thậm chí đại diện đội bóng này còn sang TBN để đàm phán với Barca. Không biết sự thật thế nào nhưng tôi vẫn chưa có cơ hội chơi bóng ở Anh cho đến khi giải nghệ!”.

Rivaldo trong một trận đấu với MU năm 1998

Rivaldo khoác áo Barca giai đoạn 1997-2002, giành 2 La Liga, 1 cúp Nhà vua và 1 siêu cúp châu Âu.

Sếp La Liga tiết lộ Messi đã gia hạn hợp đồng với Barca: Mới đây, Chủ tịch La Liga - Javier Tebas vô tình tiết lộ Lionel Messi vừa chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với Barca: “Nguồn tin riêng của tôi khẳng định Messi đã gia hạn với Barca. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ mới ngã ngũ cách đây chưa lâu chứ không phải trong thời điểm Barca công bố thông tin này trên báo giới hồi đầu tháng 7”.

Người đại diện phủ nhận Bale sắp bị Real thanh lí: Jonathan Barnett – người đại diện của Gareth Bale đã phủ nhận những đồn đoán cho rằng Real Madrid đang muốn bán tháo tiền vệ người xứ Wales. Hiện cả Chelsea, MU lẫn CLB cũ Tottenham đều quan tâm sát sao tới siêu sao 28 tuổi.

"Tôi không muốn trả lời những câu hỏi ngu ngốc như vậy. Bale đang là cầu thủ của Real, và cậu ấy sẽ lại ra sân thi đấu một khi bình phục chấn thương”, trích lời Jonathan Barnett.

De Gea chê CĐV Tây Ban Nha không bằng CĐV Anh: Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa TBN và Nga (hòa 3-3), thủ thành David De Gea đã thẳng thừng chê bai văn hóa cổ động của NHM “xứ sở Bò tót” và so sánh với NHM Anh.

“Các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài ít được chú ý hơn những người chơi bóng trong nước. Điều này hoàn toàn trái ngược với Anh, nơi CĐV luôn dành sự quan tâm, yêu mến cho chúng tôi", trích lời thủ thành thuộc biên chế MU.

Advocaat lập kỷ lục chiến thắng ở ĐT Hà Lan: Dick Advocaat đã trở thành HLV giành nhiều chiến thắng nhất lịch sử ĐT Hà Lan, sau khi giúp “cơn lốc màu da cam” đánh bại Romania 3-0 đêm qua với 37 trận.  Xếp sau chiến lược gia 70 tuổi lần lượt là Bob Glendenning (36 trận), Marco Van Basten (35 trận), Van Marwijk (34 trận) và Rinus Michels (30 trận).

Ozil lo sợ mất suất đi World Cup. Tiền vệ Mesut Ozil không đóng góp nhiều cho ĐT Đức giai đoạn đã qua. Ngôi sao của Arsenal e ngại rằng phong độ thấp của Arsenal sẽ khiến anh đánh mất suất dự World Cup 2018 vào tay các đồng đội khác. Điều này củng cố quyết tâm rời khỏi Arsenal của cầu thủ 29 tuổi này.

Ozil lo lắng mất suất dự World Cup 2018

Lukaku học theo Cavani. Theo tiết lộ của Romelu Lukaku, khả năng dứt điểm của anh được cải thiện đáng kể trong giai đoạn khoác áo Everton là nhờ sự chỉ bảo của HLV Roberto Martinez. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha yêu cầu Lukaku học theo cách dứt điểm của 3 cầu thủ là Edinson Cavani, Chicharito và Hugo Sanchez.

Kompany trở lại, quyết cạnh tranh vị trí tại Man City. Thủ quân của Man City, Vincent Kompany ngồi ngoài trong khoảng thời gian đã qua vì chấn thương. Trung vệ người Bỉ thừa nhận, việc ngồi ngoài nhiều tháng vì chấn thương khiến anh cảm thấy mình như kẻ thất bại. Dù vậy, Kompany đã sẵn sàng để cạnh tranh vị trí với Stones và Otamendi.

Ngôi sao tuyển Anh không muốn trở lại Chelsea. Tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek đang chơi tốt tại Crystal Palace dưới dạng cho mượn và được sử dụng tại ĐT Anh trong cả 2 trận với tuyển Đức và Brazil. Loftus-Cheek chia sẻ, anh không muốn trở lại Chelsea để rồi lại phải ngồi dự bị. Hiện có tin Arsenal đang muốn mua lại hợp đồng của tiền vệ giàu triển vọng này.

Arsenal muốn có Sterling thay Sanchez. Theo Daily Mail, HLV Arsene Wenger đã yêu cầu Man City nhả lại Raheem Sterling, trong trường hợp muốn chiêu mộ Alexis Sanchez. Hồi mùa hè, suýt chút nữa Man xanh đã thuyết phục được “Pháo thủ” trao đổi cầu thủ cùng với một khoản tiền hấp dẫn.

Buffon lỡ World Cup: “Trời phụ người tài”, khốn khổ nhất 2017

Gianluigi Buffon thật sự đang bị số phận trêu ngươi sau 2 bi kịch năm 2017.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây