Tin HOT bóng đá trưa 10/11: Di Maria nói lời cay đắng với Real, "tỏ tình" Barca

Thứ sáu - 10/11/2017 10:59

Tin HOT bóng đá trưa 10/11: Di Maria nói lời cay đắng với Real, "tỏ tình" Barca

Tin bóng đá HOT cập nhật trưa 10/11: Ngôi sao tấn công Di Maria mời gọi Barca nhưng không quên nói khó nghe về đội bóng cũ Real. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Di Maria nói lời cay đắng với Real, "tỏ tình" Barca: "Tôi từng suýt gia nhập Barca ở kì chuyển nhượng hè qua. Tôi từng hy vọng thương vụ sẽ hoàn tất nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Quá khứ khoác áo Real Madrid không phải là vấn đề của thương vụ này. Tôi không phải là fan của Real Madrid. Tôi là fan của Rosario và không bao giờ chơi cho Newell's Old Boys, ngoài ra tôi có thể đá cho bất cứ đội bóng nào”.

Conte muốn tái hợp trò cũ Vidal: BLĐ Bayern tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Arturo Vidal ở mùa giải năm nay và đang lên kế hoạch bán ngôi sao người Chile khi kì chuyển nhượng hè mở cửa. Lập tức HLV Conte ngỏ ý muốn được tái ngộ cậu học trò có cá tính và sự máu lửa giống như mình. Dù đã bước sang tuổi 30 hồi tháng 5 nhưng Vidal vẫn được định giá ở mức 50 triệu euro.

Xavi treo giày tập trung phát triển nghiệp HLV: Xavi, 37 tuổi, dưỡng già ở Qatar suốt thời gian qua. Cảm thấy cơ thể không còn sung mãn, huyền thoại của Barca quyết định sẽ treo giày vào cuối mùa này để chuyển qua làm HLV. Với sự thông minh của mình, Xavi được kì vọng sẽ là một Pep Guardiola thứ 2.

Barca nhận tin vui từ "bom tấn" Dembele: Tuần trước tiền đạo người Pháp đã đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh đang xỏ giày ra sân. Hôm qua, trên Twitter, Barca đăng tải video clip Dembele đã trở lại tập chạy. Bác sỹ Sakari Orava, người đã phẫu thuật thành công cho Dembele, cho biết, quá trình hồi phục của tiền đạo người Pháp diễn ra rất khả quan và giữa tháng này, Dembele sẽ trở lại luyện tập với bóng.

De Bruyne nhận "mưa lời khen": Sau khi Eden Hazard đánh giá Kevin de Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League hiện nay, đến lượt HLV trưởng đội tuyển Bỉ, Roberto Martinez, khẳng định rằng, tiền vệ CLB Man City có thể đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Lo Morata “chân gỗ”, Chelsea nhắm sao xẹt Liverpool. Theo Daily Mail, BLĐ Chelsea lo ngại trước hiệu suất cực thấp của tiền đạo dự bị Batshuayi, đồng thời khả năng dứt điểm bằng chân của Morata cũng không thực sự tốt. Bởi vậy, “The Blues” đang nhắm đến tiền đạo Christian Benteke, người từng đến Liverpool nhưng không thành công và hiện đang thi đấu trong màu áo Crystal Palace.

Benteke sẽ gia nhập Chelsea vào tháng 1?

Gabriel Jesus chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Tiền đạo người Brazil tỏa sáng rực rỡ kể từ khi gia nhập Man City. Mùa này, Jesus ghi 9 bàn trong 16 trận đã chơi, trong đó có nhiều trận chỉ ra sân từ ghế dự bị. Vì thế, Man City vội vã giữ chân Jesus bằng mức lương mới 100.000 bảng/tuần, thay vì 70.000 bảng/tuần như hiện tại.

Ashley Young vẫn hy vọng dự World Cup. Cầu thủ của MU, Ashley Young chia sẻ anh vẫn nuôi hy vọng được khoác áo ĐT Anh tại World Cup 2018 tại Nga hè năm sau. Young hiện đang thi đấu tương đối tốt trong vai trò một hậu vệ trái hoặc hậu vệ công biên. Ngược lại, tuyển Anh sau khi Luke Shaw sa sút phong độ, không còn nhiều hậu vệ trái hay. Và Young vẫn còn cửa được HLV Gareth Southgate triệu tập.

Abramovich chi 500 triệu bảng, xây sân mới cho Chelsea. Ông chủ Roman Abramovich đang liên hệ với đối tác Trung Quốc để xây sân mới cho Chelsea. Dự tính sân mới có thể ngốn 500 triệu bảng của tỷ phú người Nga. Chelsea là một trong những đội giàu thành tích nhất Ngoại hạng Anh, nhưng sân Stamford Bridge chỉ có sức chứa hơn 41000 chỗ ngồi.

Wilshere tính rời Arsenal . Tiền vệ Jack Wilshere hiện không được trọng dụng tại Arsenal. Mùa trước, tuyển thủ Anh này thậm chí bị gửi đến Bournemouth dưới dạng cho mượn. Hiện Wilshere chỉ còn 6 tháng hợp đồng với “Pháo thủ”. Cầu thủ này dự tính rời Arsenal trong mùa đông, gia nhập một đội bóng có nhiều cơ hội ra sân để tìm kiếm suất dự World Cup 2018.

Chuyển nhượng MU: Đấu Chelsea khốc liệt để giành SAO Serie A

MU đang theo sát bước tiến của Lorenzo Pellegrini nhưng Chelsea cũng đã nhập cuộc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây