Tin HOT bóng đá tối 8/11: Ozil ra yêu sách, bất ngờ tính chuyện ở lại Arsenal

Thứ năm - 09/11/2017 06:40

Tin HOT bóng đá tối 8/11: Ozil ra yêu sách, bất ngờ tính chuyện ở lại Arsenal

Bản tin cập nhật tối 8/11: Mesut Ozil có thể sẽ ở lại Arsenal. Điều kiện mà tiền vệ người Đức đưa ra, bên cạnh các điều khoản về mức lương cao ngất, còn là chiếc áo số 10.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Arsenal cân nhắc trao áo số 10 cho Ozil. Theo tờ Daily Mail, Mesut Ozil có thể sẽ ở lại Arsenal . Điều kiện mà tiền vệ người Đức đưa ra, bên cạnh các điều khoản về mức lương cao ngất, còn là chiếc áo số 10. Hiện áo số 10 đang được trao cho Jack Wilshere. Dù vây, cầu thủ người Anh này hiếm khi đá chính và thường chỉ được sử dụng ở các đấu trường phụ. Hiện Ozil đang mặc chiếc áo số 11 mà anh không hề mong muốn.

Ozil muốn lấy áo số 10 của Wilshere

Luis Suarez mời gọi Coutinho đến Barca. Tiền đạo Luis Suarez mới đây gặp riêng Philippe Coutinho. Mục tiêu của ngôi sao thuộc biên chế chế Barcelona, không gì khác ngoài thuyết phục người đồng đội ở đội bóng bóng cũ Liverpool đến Nou Camp vào tháng 1 tới. Suarez hiện đang có phong độ không tốt và rất muốn tìm lại phong độ đỉnh cao nhờ khả năng làm bóng siêu hạng của Coutinho.

Vừa bị sa thải, Bilic đã đắt hàng. HLV Slaven Bilic vừa bị West Ham sa thải sau thành tích nghèo nàn từ đầu mùa. Thế nhưng, nhà cầm quân 49 tuổi người Croatia này lại đang là tâm điểm của cuộc tranh giành giữa hai kênh truyền hình lớn của Anh là BT và Sky trong vai trò bình luận viên. Trong lúc đó, ông chủ West Ham là Sullivan thừa nhận việc bổ nhiệm David Moyes là một canh bạc mạo hiểm.

Everton sắp bổ nhiệm Sam Allardyce. Theo tờ Liverpool Echo, BLĐ Everton sẽ gặp riêng cựu HLV Sam Allardyce để tính chuyện bổ nhiệm nhà cầm quân này vào chiếc ghế nóng tại Goodison Park. Mặc dù Everton đang có thành tích không quá tệ dưới thời HLV tạm quyền David Unsworth, nhưng giới chủ vẫn muốn trao cho một nhà cầm quân đủ tầm sau khi đã đầu tư rất nhiều hồi mùa hè.

HLV Jochim Low lo ngại cho tuyển Đức. Trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu mang tính chất quan trọng với ĐT Anh và Pháp, HLV Jochim Low cho rằng ĐT Đức đang chơi bóng với sức ép rất lớn. Bởi lẽ, ông Low lý giải mọi đội bóng đều muốn đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới. Ở Confederations Cup 2017 vừa qua, ĐT Đức cũng lên ngôi vô địch dù chỉ gửi đi một dàn đội hình rất trẻ.

Real mưu cướp Sanchez trước mũi Man City: Theo truyền thông tại Anh, Arsenal quyết định sẽ không tiếp tục níu kéo Alexis Sanchez nữa, chấp nhận để anh ra đi ngay mùa đông tới. Ngôi sao người Chile muốn tới Man City nhưng "Pháo thủ" ngăn cản, có ý muốn bán cho Real. Nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League dự tính chi 50 triệu euro để mua lại 6 tháng hợp đồng của Sanchez.

Chỉ trích trọng tài, Wenger may mắn thoát án phạt: Trong trận đấu với Man City, Arsenal đã bị “thiệt thòi” bởi những quyết định của trọng tài. HLV Wenger sau đó liên tục bức xúc với "Vua áo đen". Dù vậy "Giáo sư" theo báo giới Anh, sẽ không phải nhận án phạt nào từ FA. Thậm chí, ông còn không phải nhận bất kỳ lời cảnh báo nào. Đầu năm nay, “Giáo sư” từng bị cấm chỉ đạo 4 trận vì hàng vi không đúng mực với trọng tài trong trận đấu với Burnley.

Siêu tiền đạo Lewandowski thúc Bayern mua SAO: Chân sút Robert Lewandowski tiếp tục gây sức ép lên CLB Bayern Munich trong việc “thay máu” đội hình để duy trì vị thế. Anh cho rằng, CLB nào cũng cần đưa về những cầu thủ hàng đầu trong khoảng 2 đến 3 năm để làm mới đội hình, đem đến chất lượng và dòng máu mới cho CLB.

Rashford lên tuyển Anh, Mourinho sợ què: Rashford đã được triệu tập lên ĐT Anh để chuẩn bị cho giai đoạn giao hữu sắp tới gặp Đức và Brazil. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lo ngại cậu học trò có thể bị quá tải. Mùa này, Rashford đã ra sân 17 trận cho MU trên mọi đấu trường và thường được Mourinho xếp thi đấu ở cánh trái. Với việc Harry Kane chấn thương, HLV Gareth Southgate nhiều khả năng sẽ thường xuyên sử dụng Rashford.

Chelsea có cơ hội mua sao lớn của PSG: Vì luật công bằng tài chính, PSG sẽ phải để những ngôi sao của mình ra đi. Đó cũng là cơ hội để Chelsea chiêu mộ Lucas Moura. Lucas Moura chỉ chơi 72 phút tại Ligue 1 mùa này. Việc phải dự bị ở 5 trận đấu đã qua là điều mà Moura khó thể chấp nhận được, bởi anh vẫn còn trẻ và đầy tài năng.

Barcelona rộng cửa đón Coutinho: Tương lai của Coutinho đang ở rất gần Barca. Theo tuyên bố mới đây, Juventus sẽ không theo đuổi tiền vệ người Brazil. Bởi vậy, Barca đang là đối tác duy nhất của Liverpoool, thêm nữa, bản thân Coutinho cũng rất khao khát gia nhập sân Nou Camp. Được biết, Barca sẵn sàng trả 135 triệu bảng mùa đông này để đón Coutinho.

Coutinho rất muốn gia nhập Barca

Ronaldo không muốn Harry Kane: Đứng trước tin đồn Real Madrid sẽ bạo chi 200 triệu euro để chiêu mộ Harry Kane, Sky Sports tiết lộ thương vụ này không dễ xảy ra. Nguyên nhân bởi Ronaldo, tiền vệ người Bồ không muốn sự xuất hiện của Kane tại Bernabeu. Phóng viên Guillem Balague cho hay, CR7 muốn duy trì vị thế độc tôn trên hàng công Real Madrid.

Everton mời gọi HLV Simeone: Everton đang trải qua cơn khủng hoảng tại Premier League. Sau khi sa thải Ronald Koeman, đội bóng Merseyside chưa thể tìm được người thay thế xứng đáng. Chính bởi vậy, truyền thông Anh cho hay Everton đang tính đến phương án mời gọi Diego Simeone. Tương lai của HLV người Argentina cũng đang lung lay khi Atletico có nguy cơ bị loại từ vòng bảng Champions League.

Cavani lại "đá xoáy" Neymar: Trong bối cảnh Neymar chấn thương và Cavani thi đấu bùng nổ, tiền đạo người Uruguay đã có phát biểu được lòng đồng đội. Trước sự tung hô bộ ba tấn công của truyền thông, Cavani khẳng định PSG không phải đội bóng 3 người (Cavani, Mbappe, Neymar), tất cả các cầu thủ và người hâm mộ đã cùng nhau làm nên chiến thắng. Tuyên bố này đã động chạm đến Neymar khi anh muốn là ngôi sao số 1 của PSG.

Arsenal có thể giải phóng cả Ozil và Sanchez: Hai ngôi sao lớn nhất tại sân Emirates chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải, tuy nhiên vẫn chưa có động thái gia hạn. Trong khi đó, HLV Wenger không muốn xuống nước để phải phá vỡ cấu trúc lương. Theo tiết lộ của cây viết Chris Wheatley trên tờ Goal, Arsenal hoàn toàn có thể để cả Ozil và Sanchez ra đi tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Barca mua Griezmann: Vì bạn thân, Messi ra điều kiện gây khó dễ

Messi đã ra yêu sách với Barca nếu đội bóng này quyết chí mua Griezmann.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây