Tin HOT bóng đá tối 7/12: MU làm khó Man City trước thềm derby

Thứ năm - 07/12/2017 19:34

Tin HOT bóng đá tối 7/12: MU làm khó Man City trước thềm derby

Bản tin cập nhật HOT tối 7/12: MU đã từ chối một thỉnh cầu của đại kình địch trước thềm trận derby thành Manchester. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

MU làm khó Man City trước thềm derby: Mirror đưa tin, Man City muốn thực hiện một bộ phim tài liệu và gửi tới MU yêu cầu được bố trí một camera ghi hình trải dài từ phòng thay đồ ra đến SVĐ Old Trafford.Tuy nhiên, nguyện vọng này đã bị “gã hàng xóm” đáng ghét” thẳng thừng từ chối. Trước đó, “nửa xanh thành Manchester” đã ký hợp đồng trị giá 10 triệu bảng để thực hiện bộ phim hậu trường, dự kiến khởi chiếu trên kênh Amazon Prime vào tháng 9/2018.

Derby Manchester "nóng" từ khi chưa khai cuộc

Theo lí giải từ đại diện MU, đội chủ sân Old Trafford buộc phải khước từ vì đã nhận được quá lời đề nghị mua bán bản quyền truyền hình.

“Có MU, Man City đừng mơ vô địch sớm”: Phát biểu trước thềm trận derby thành Manchester, tiền vệ Juan Mata cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định Man City sẽ vô địch Premier League mùa này.

“Man City đang thi đấu rất tốt và giành chiến thắng liên tiếp, nhưng MU cũng làm được điều tương tự. Đây là một giải đấu điên rồ và vẫn còn quá sớm để nói rằng họ sẽ vô địch vào cuối mùa. Chúng tôi sẽ cho họ thấy thứ bóng đá hiệu quả, đẹp mắt ở trận đấu sắp tới”.

Pep không mơ tái ngộ Messi: HLV Pep Guardiola khẳng định, không có chuyện Man City sẵn sàng đáp ứng khoản lương khổng lồ để thuyết phục Lionel Messi chuyển tới sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6/2018. Hiện tại, siêu sao 30 tuổi đang nhận mức đãi ngộ khoảng 500 nghìn euro/tuần tại sân Nou Camp.

Cựu sao Barca chia tay CLB chủ quản vì bị nợ lương: Cựu tiền vệ của Arsenal và Barca, Alex Song chuẩn bị chia tay CLB Rubin Kazan vì đội bóng Nga chậm trả tiền lương 4 tháng. Hiện tại, cầu thủ người Cameroon đang được một số đội bóng tại Hạng nhất Anh quan tâm.

Arsenal chốt xong vụ Leon Goretzka: Các nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Arsenal đã nhận được cái gật đầu của tiền vệ Leon Goretzka. Hiện hợp đồng giữa ngôi sao người Đức với Schalke 04 chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2018.

HLV Arsene Wenger được cho là theo dõi Leon Goretzka trong thời gian dài, từ khi cầu thủ bắt đầu gây ấn tượng tại Schalke 04, thậm chí nhiều lần bí mật gặp gỡ đại diện ngôi sao tấn công sinh năm 1995.

"Bom tấn" 105 triệu euro Dembele của Barca chính thức trở lại: Tài khoản Instagram của Barca vui mừng thông báo Dembele trở lại luyện tập. Đây là buổi tập đầu tiên của tiền đạo người Pháp kể từ tháng 9/2017, sau chấn thương nặng (rách gân khoe ở trận thắng Getafe). Theo Marca và AS, Dembele sẽ trở lại thi đấu ngay trận El Clasico vào ngày 23/12 tới. Tuy nhiên, phía Barca chưa thông báo thời điểm ngôi sao đắt giá nhất lịch sử của mình trở lại.

Kỉ lục chờ Lukaku: Nếu ghi bàn trước Man City ở derby Manchester, Lukaku sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên sau Diego Forlan, cựu cầu thủ MU, 3 lần liên tiếp chọc thủng lưới một đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt ở giải VĐQG. Trong 2 trận gặp Man City mùa trước, Lukaku (khoác áo Everton) đều ghi bàn còn Forlan, khi khoác áo Atletico, từng 3 lần chọc thủng lưới trong 3 trận liên tiếp gặp Barca thời Pep Guardiola, ở La Liga.

HLV Klopp mơ dập mọi đối thủ với hàng công khủng: "Khi 4 cầu thủ trên hàng công (Coutinho - Firmino - Salah - Mane) thi đấu như tối nay (thắng Spartak Moscow 7-0), chúng tôi sẽ là mối đe dọa cho bất kỳ CLB nào. Nhưng bạn cũng hãy nhìn vào Daniel Sturridge. Cậu ấy chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng vẫn thi đấu rất ấn tượng và có đường kiến tạo cho Mane lập công. Rõ ràng, tôi đang có trong tay những sự lựa chọn tuyệt vời".

HLV Pochettino hả hê khi Tottenham xếp trên Real: "Chúng tôi đã có một vòng bảng hoàn hảo, Tottenham dẫn đầu bảng đấu có sự góp mặt của ĐKVĐ Real thực sự khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. 16 điểm ở bảng đấu khó khăn thực sự khiến tôi hạnh phúc. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu ngày hôm nay. Một số cầu thủ không đá chính hàng tuần nhưng vẫn chơi rất tốt, tôi hạnh phúc vì màn trình diễn của họ”.

Arsenal khấp khởi vụ SAO Sevilla: Tiền vệ Steven N’Zonzi tuyên bố sẽ ra đi trở về Anh bởi mâu thuẫn không thể hòa giải với HLV Eduardo Berizzo. Điều này chẳng khác nào "bật đèn xanh" cho Arsenal, đội bóng đã lên kế hoạch đưa tiền vệ người Pháp trở lại Anh để tăng cường chất thép khu trung tuyến ngay trong mùa đông này.

Không có Pogba, MU phòng ngự tốt hơn hẳn. David De Gea vẫn cố gắng trấn an khán giả nhà khi khẳng định không có Pogba, chính ra “Quỷ Đỏ” lại phòng ngự tốt hơn hẳn. Phát biểu của thủ môn Tây Ban Nha trước thềm đại chiến MU vs Man City: “Không biết nữa, nhưng có lẽ chúng tôi phòng ngự tốt hơn khi không có Pogba, đơn cử như 15-20 phút cuối trận thắng Arsenal khi cậu ấy bị truất quyền thi đấu vậy. Arsenal gần như không tạo thêm cơ hội nguy hiểm nào kể từ đó và 3 điểm xứng đáng ra về với chúng tôi.”

Pogba không phải ưu tiên cho việc phòng thủ của MU

Sao Chelsea thách thức Barcelona. Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định chính gã khổng lồ xứ Catalonia mới phải e ngại bắt cặp với đội bóng của anh ở vòng 1/8 Champions League. “Các đội bóng Anh còn lại có khả năng đều kết thúc ở vị trí nhất bảng nên chúng tôi chỉ có thể chạm trán Barca, PSG hoặc Besiktas. Có vẻ Chelsea đang gặp bất lợi nhưng nếu hỏi Barca có muốn gặp Chelsea bây giờ không, họ chắc chắn cũng sẽ nói không mà thôi. Chúng tôi là một đội bóng lớn và mạnh mẽ không thua kém bất cứ ai, vậy nên chẳng có gì phải e ngại để tiến càng xa càng tốt ở giải đấu năm nay.”

De Gea chỉ đứng hạng 7 thế giới. Cản phá thành công 14 cú dứt điểm của Arsenal trong trận đấu cuối tuần qua, nhưng David de Gea cũng vẫn chỉ là thủ thành xuất sắc thứ 7 thế giới. Đây là kết quả bình chọn trên tờ France Football, tạp chí bóng đá danh giá nhất thế giới.

Wenger “phản đòn” Mourinho. Sau khi bị Mourinho tố lừa lọc về việc giả chấn thương của Lacazette trong trận Arsenal – MU, HLV Wenger đã nóng mặt và nhanh chóng phản đòn chiến lược gia người Bồ. “Giáo Sư” cho biết: “Sự thật đơn giản chỉ có vậy nhưng có vẻ như một số người cứ phải trầm trọng hóa nó lên. Tôi nghĩ sao nói vậy, chuẩn đoán ban đầu nói rằng Lacazette không thể ra sân thi đấu vì chấn thương.”

Mbappe là người trẻ nhất đạt mốc 10 bàn tại Champions League. Với bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trong trận gặp Bayern Munich, Kylian Mbappe trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt mốc 10 bàn tại Champions League. Ngôi sao người Pháp có thành tích này khi 18 tuổi 11 tháng 15 ngày, hơn kỷ lục cũ của Karim Benzema lập cùng Lyon gần hai tuổi. Thành tích của Benzema là 20 tuổi 10 tháng 2 ngày.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: MU, Pogba, bong da 24h, De Gea, Lacazette

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây