Tin HOT bóng đá tối 4/12: De Gea tự nhận không thể bị đánh bại

Thứ hai - 04/12/2017 18:27

Tin HOT bóng đá tối 4/12: De Gea tự nhận không thể bị đánh bại

Bản tin cập nhật tối 4/12: De Gea đã có phát biểu đầy tự tin sau màn trình diễn xuất thần trước Arsenal và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

De Gea tự nhận không thể bị đánh bại: De Gea đóng góp công quá lớn giúp MU đánh bại Arsenal. Dù để thua 1 bàn song thủ môn này có đến 14 pha cứu thua, cân bằng kỷ lục tại Premier League. Trong bài phát biểu mới đây, De Gea cho hay anh có cảm giác tự tin kỳ lạ trong trận đấu và không thể bị đánh bại.

David de Gea

Wenger lại tằn tiện mua SAO giá rẻ: Vừa bị MU đánh bại đồng thời sắp mất cả hai ngôi sao sáng nhất là Sanchez và Ozil song HLV Wenger vẫn không muốn phá két. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay, "Giáo sư" đang liên hệ để chiêu mộ Dani Ceballos từ Real Madrid . Đây là tiền vệ dạng tiềm năng (21 tuổi) và có giá không quá 30 triệu euro.

Danilo tính đào tẩu khỏi Man City: Mùa hè vừa qua, Danilo được Man City giải cứu khi trả cho Real Madrid 30 triệu bảng. Thế nhưng hậu vệ người Brazil vẫn không tìm được chỗ đứng tại Etihad. Cho dù Mendy chấn thương nặng song Danilo bị Delph cướp vị trí bên hành lang trái. Chính bởi vậy, tân binh này đang muốn ra đi trong mùa đông để được ra sân thường xuyên hơn.

Real Madrid bất ngờ hỏi mua Salah: Hàng công Real Madrid đang gặp vấn đề khi Ronaldo và Benzema sa sút còn Bale chấn thương nặng. Bởi vậy HLV Zidane tính gây sốc khi đặt vấn đề với Salah. Nói như vậy bởi ngôi sao người Ai Cập vừa chuyển đến Liverpool đầu mùa giải và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League. Cho dù Real có trả 60 triệu bảng, HLV Klopp cũng không nhả người.

Big Sam cần 4 SAO để giải cứu Everton: Tân huấn luyện viên Sam Allardyce vừa đưa ra kế hoạch phục hưng đội bóng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, Big Sam cần mang về ít nhất 4 tân binh. Tờ Liverpool Echo tiết lộ danh sách mua sắm của Allardyce gồm có Troy Deeney (Watford), Jonny Evans (West Brom), Aanholt (Crystal Palace) và N’Zonzi (Sevilla).

Tượng Messi bị phá 2 lần trong 1 năm. Bức tượng của Messi ở quê nhà Buenos Aires đã bị phá vào hôm qua. Điều đáng nói, đây là lần thứ 2 trong vòng 1 năm, những CĐV trút giận lên bức tượng này.

Bức tượng của Lionel Messi một lần nữa trở thành nạn nhân

HLV Ancelotti quyết không dẫn dắt Juventus. Trong quá khứ, HLV Ancelotti đã từng có 8 năm dẫn dắt AC Milan (từ 2001 tới 2009) và điều đó dường như ngăn cản quyết định tới Juventus của ông. “Mọi người đều biết quá khứ của tôi là gì và tôi không muốn chống lại quá khứ của mình”. Cựu thuyền trưởng Real Madrid và PSG trả lời câu hỏi về khả năng trở lại Juve.

Trò cũ lại nói xấu Wenger. Chứng kiến thất bại của đội bóng cũ, cựu cầu thủ Tony Adams HLV Wenger sẽ khó có thể giành chức vô địch Premier League mùa này. “HLV Wenger còn 18 tháng hợp đồng với Arsenal. Vì vậy, khi có người hỏi tôi rằng liệu đội hình hiện tại của Arsenal có thể vô địch Premier League không, tôi nghĩ là không thể."

Ronaldo bị Messi bỏ xa 47 bậc. Với vỏn vẹn chỉ 2 bàn thắng ghi được, Cris Ronaldo đã rơi xuống vị trí thứ 47 trên danh sách lập công ở La Liga. Chưa bao giờ ngôi sao Real Madrid rơi xuống vị trí này kể từ khi gia nhập Bernabeu.

Vì Dybala, Perez sẵn sàng hi sinh Kroos. Kênh truyền hình thể thao hàng đầu của Italia, RAI Sport mới đây đã công bố một thông tin gây sốc. Theo đó, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã coi Paulo Dybala của Juventus là mục tiêu số 1 trong kế hoạch xây dựng nên một dải ngân hà mới. Được biết, ngôi sao người Argentina sẽ đến Real nhằm thay thế cho vị trí của Toni Kroos.

Real sa sút không phanh, Zidane bị chê “hèn nhát”: Sau trận hòa không bàn thắng trên sân Athletic Bilbao, Real Madrid tiếp tục bị đại kình địch Barcelona bỏ xa 8 điểm. Theo cây viết Alfredo Relano (tờ AS), cái tên chịu trách nhiệm lớn nhất trong chuỗi thành tích tệ hại của “đội bóng Hoàng gia” - HLV Zinedine Zidane chỉ biết lảnh táng và không bao giờ nhận lỗi. 

Zidane bị chê "hèn nhát, dụng quân như HLV học việc"

“Zidane than thở rằng Real kém may mắn và… quả bóng không chịu lăn vào lưới nhưng lại không bao giờ cảm thấy có lỗi với những quyết định nhân sự khó hiểu của mình. Cách sử dụng cầu thủ của ông ta hệt như một kẻ học việc”, trích đoạn bài viết trên AS.

Man City thống trị danh sách “vua kiến tạo” Premier League: Man City đang thống trị tuyệt đối ở Premier League với 8 điểm nhiều hơn đội xếp sau MU. Không chỉ vậy, theo thống kê từ Goal, ba ngôi sao thuộc biên chế đội chủ sân Etihad cũng đứng đầu danh sách “Vua kiến tạo” sau 15 vòng đầu tiên gồm: David Silva, Kevin De Bruyne (8 kiến tạo) và Leroy Sane (6). 

Danh sách những chân chuyền hay nhất giải đấu hàng đầu “xứ sở sương mù” còn góp mặt nhiều cái tên lừng lẫy như Aaron Ramsey (6), Mesut Ozil, Cesar Azpilicueta, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba (5),...

Conte cấm sao tuyển Anh “chặt chém” Hazard: Trên báo giới, HLV Antonio Conte đã “nhắc khéo” hai cầu thủ Gary Cahill và Danny Drinkwater nhẹ nhàng với cậu trò cưng Eden Hazard sau khi tuyển Anh và tuyển Bỉ đụng độ trong khuôn khổ bảng G, World Cup 2018.

“Sau khi biết tin Anh và Bỉ sẽ nằm chung bảng, có lẽ tôi nên dặn Cahill và Drinkwater hạn chế những pha vào bóng quyết liệt với Hazard mới được”, trích lời chiến lược gia 47 tuổi.

Đưa ĐT Anh vào bảng dễ, Maradona vẫn bị chế nhạo: Huyền thoại Diego Maradona là người bốc lá thăm đưa ĐT Anh rơi vào bảng đấu khá “dễ thở” tại World Cup 2018, cùng Tunisia, Panama và Bỉ. Tuy nhiên cựu ngôi sao Liverpool, Robbie Fowler lại hết lời chê bai kết quả này, đồng thời hài hước chê bai hành động khoa tay như làm ảo thuật của tiền bối trước khi bốc thăm:

“Nhiều người nói kết quả bốc thăm có lợi cho ĐT Anh nhưng tôi nghĩ khác. Đó là lá thăm tệ nhất, chúng ta phải tránh những đội bóng mạnh để làm gì? Nếu muốn giành chức vô địch, chúng ta buộc phải đánh bại mọi đối thủ. Tôi mong rằng Maradona, người trông giống hệt một gã ảo thuật hội chợ rẻ tiền sẽ giúp ĐT Anh vào một bảng đấu khó hơn kìa!”.

Cầm Bayern 2 tháng, Jupp Heynckes vẫn… chưa kí hợp đồng: Kể từ khi thay thế Carlo Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich nhiệm kì thứ 4, Jupp Heynckes đã giúp “Hùm xám” thắng 9/11 trận trên mọi đấu trường (hòa 1, thua 1). Tuy nhiên trong buổi giao lưu trực tuyến với fan mới đây, chiến lược gia 72 tuổi tiết lộ ông vẫn… chưa kí hợp đồng với CLB.

“Giám đốc phụ trách tài chính Jan-Christian Dreesen lúc nào cũng thúc giục tôi kí hợp đồng nhưng đến nay, mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu vì tôi… không có thời gian”, Heynckes hóm hỉnh trả lời.

Real sa sút, Ronaldo tịt ngòi: Zidane có ”sống sót” hết năm 2017?

Zidane có tránh được bị sa thải tới hết năm 2017 khi Real và Ronaldo sa sút?

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây