Tin HOT bóng đá tối 13/11: Arsenal mua SAO 60 triệu bảng thay Sanchez

Thứ hai - 13/11/2017 18:38

Tin HOT bóng đá tối 13/11: Arsenal mua SAO 60 triệu bảng thay Sanchez

Bản tin cập nhật tối 13/11: HLV Wenger đã tìm thấy mục tiêu đủ khả năng thay vai trò Sanchez. Ngoài ra bản tin còn nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Arsenal bạo chi 60 triệu bảng tìm người thay Sanchez: Kỳ chuyển nhượng tới đây nhiều khả năng HLV Wenger sẽ bán cả Sanchez và Ozil để gỡ vốn. Mục tiêu hàng đầu mà Arsenal nhắm đến là Nabil Fekir. Nhạc trưởng của Lyon đang thi đấu vô cùng ấn tượng, chính bởi vậy HLV Wenger sẵn sàng bạo chi 60 triệu bảng để thuyết phục cựu vương nước Pháp nhả người.

Nabil Fekir

Rashford thăng hoa nhờ cảm hứng Ronaldo: Rashford đang là một trong những gương mặt sáng giá nhất của MU. Trong tiết lộ mới đây, tiền đạo 20 tuổi cho hay nguồn cảm hứng thi đấu đến từ Ronaldo. Hồi còn 5 tuổi, Rashford được theo dõi Ro béo thi đấu ở Old Trafford và lập tức bị chinh phục. Anh quyết định theo nghiệp bóng đá để giống như thần tượng.

Sterling sắp được thưởng lớn: Sterling đang ngày càng tiến bộ dưới sự dẫn dắt của HLV Guardiola. Tiền vệ người Anh thường xuyên được đá chính và sắp được BLĐ gia hạn hợp đồng. Bất chấp ràng buộc hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2020 nhưng Man City muốn giữ Sterling lâu hơn nữa. Cụ thể, trong thỏa thuận mới, ngôi sao đã ghi 7 bàn mùa này sẽ có thêm 5 năm hợp đồng cùng mức lương 200.000 bảng/tuần.

SAO Bayern xác nhận phản Ancelotti: Mối nghi ngờ của truyền thông về mâu thuẫn giữa HLV Ancelotti và các trụ cột Bayern đã được làm rõ. Đích thân Jerome Boateng cho hay, các cầu thủ Bayern không hài lòng với cách làm việc của chiến lược gia người Italia. "Ông ấy đã có những hành động kỳ cục và quá sức chịu đựng của chúng tôi. Trước trận đấu 90 phút, ông ấy bất ngờ thông báo 5 cầu thủ bị gạch tên. Toàn đội bị sốc trước cách hành xử như vậy".

Evra vẫn đắt hàng sau sự cố đạp người hâm mộ: Evra vừa nhận án phạt rất nặng từ UEFA sau hành động đạp vào một cổ động viên. Cụ thể hậu vệ người Pháp bị cấm thi đấu 7 tháng và bị Marseille lập tức thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên Evra vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp chơi bóng. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng xếp hàng để có được sự phục vụ của cựu hậu vệ MU như Monaco, Nice.

Arsenal chi 35 triệu bảng mua người cũ MU. Tiền vệ chạy cánh Wilfried Zaha hiện đang thi đấu rất tốt kể từ khi gia nhập Crystal Palace từ MU. Vì lẽ đó, HLV Arsene Wenger muốn tăng cường lực lượng cho Arsenal bằng cách chi 35 triệu bảng để chiêu mộ Zaha hòng thay thế cho Alexis Sanchez - người nhiều khả năng sẽ bị đem bán vào tháng 1.

Zaha (phải) có thể đến Arsenal thay Sanchez

Mane tái phát chấn thương, vội vã trở lại Liverpool. Cầu thủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng của Liverpool, Sadio Mane vừa trở lại nước Anh. Tuy nhiên, Mane đã phải cắt ngắn đợt tập trung cùng ĐT Senegal. Mane tái phát chấn thương gân kheo trước thềm trận đấu với Nam Phi ở play-off vòng loại World Cup 2018.

Nước Anh quyết tranh quyền đăng cai World Cup 2030. LĐBĐ Anh đang tiến hành vận động hành lang hòng giành quyền đăng cai kỳ World Cup 2030. Trong một nỗ lực xuất sắc, người Anh bất ngờ nhận được sự ủng hộ của người Đức. Trong kỳ World Cup duy nhất được tổ chức tại nước Anh vào năm 1966, ĐT Anh đã đánh bại ĐT Tây Đức với tỷ số 4-2 trong hiệp phụ. Đây cũng là lần duy nhất ĐT Anh vô địch một kỳ World Cup.

Coutinho hài lòng ở lại Liverpool. Dù đã làm tất cả để gia nhập Barcelona hồi mùa hè, song Philippe Coutinho vẫn không thể rời Liverpool. Trước trận giao hữu giữa ĐT Brazil và chủ nhà ĐT Anh trên sân Wembley, Coutinho khẳng định anh hoàn toàn hài lòng với cuộc sống tại Liverpool và không có ý định ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Fernando Torres sắp trở lại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo Fernando Torres đang tính chuyện rời Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhiều khả năng “El Nino” sẽ gia nhập Newcastle hoặc Southampton dưới dạng cho mượn. Mùa này, Torres chỉ mới có 2 lần ra sân thi đấu cho Atletico ở mọi đấu trường.

Barca ngăn MU tiếp cận Umtiti. Tờ Sport ở Barcelona mới đây cho biết Barcelona đã phát hiện ra rằng trinh sát của MU đang có mặt để theo dõi thể hiện của trung vệ Samuel Umtiti, người đã nắm chắc vị trí đá chính ở Nou Camp. Do Umtiti chỉ có điều khoản thanh lý khá rẻ là 60 triệu euro, Barca đang xúc tiến thay đổi điều khoản này lên 180 triệu euro để xua đuổi MU hay bất cứ đội bóng nào khác.

Samuel Umtiti

Giroud chấn thương, dễ nghỉ trận gặp Tottenham. Tiền đạo Oliver Giroud đã trở lại Arsenal sau khi bị chấn thương bắp đùi trong đợt triệu tập cho ĐT Pháp. Giroud bị đau trong trận gặp xứ Wales hôm thứ Sáu và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục khi Arsenal có trận derby Bắc London gặp Tottenham.

Barca chê Aubameyang. Tờ Mundo Deportivo cho biết trong mùa hè qua Barcelona đã từ chối cơ hội được mua tiền đạo Pierre Aubameyang từ Dortmund. Tuy nhiên Barca đã không quan tâm đến do họ không muốn gây ảnh hưởng tới Luis Suarez, người đã đá hơn 3 mùa giải cho CLB.

Chưa rõ băng đội trưởng tuyển Anh. HLV trưởng Gareth Southgate đã trao băng đội trưởng cho nhiều tuyển thủ khác nhau từ khi lên nắm quyền ở ĐT Anh. Ông hiện vẫn chưa rõ ai sẽ là người đeo băng thủ quân ở trận đấu gặp Brazil ngày thứ Ba tới. “Mấu chốt là tôi đang hướng tới xây dựng một nhóm mà mỗi người đều có trách nhiệm và đều sẵn lòng dẫn đầu tập thể”, Southgate nói.

Huyền thoại Brazil ca ngợi Casemiro. Mauro Silva, tiền vệ trụ đóng vai trò chủ chốt trong đội hình Brazil vô địch World Cup 1994, mới đây đã đánh giá đồng hương Casemiro là tiền vệ trụ hay nhất trên thế giới. “Cậu ta có thể làm mọi điều và luôn truyền sự bình tĩnh lên các đồng đội. Không chỉ di chuyển thông minh và đánh chặn chính xác mà còn biết ghi bàn, Casemiro với tôi là tiền vệ trụ số 1”, Silva nói.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: mu, bóng đá 24h, barca, arsenal, đt anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây