Tin HOT bóng đá tối 1/12: Ibra không phải vấn đề của Lukaku

Thứ sáu - 01/12/2017 17:20

Tin HOT bóng đá tối 1/12: Ibra không phải vấn đề của Lukaku

Bản tin cập nhật tối 1/12: Ibra không phải vấn đề của Lukaku, Malaysia "gặp hạn" vì Luis Suarez. Ngoài ra còn nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Ibra không phải vấn đề của Lukaku. Trong buổi phỏng vấn trên Sky Sports, Neville cho biết. “Tôi không nghĩ Ibrahimovic là một mối đe dọa dành cho Lukaku. Ngược lại, Ibrahimovic còn đang thúc đẩy cậu ấy. Ibrahimovic rất tự tin nhưng Lukaku là số một. Các CĐV và Jose Mourinho tin tưởng cậu ấy. Và nếu cậu ấy có một chút áp lực nào trong đầu thì cậu ấy cần giải tỏa ngay”.

Malaysia "gặp hạn" vì Luis Suarez . Đầu tháng 11/2017, Bộ du lịch và Văn hoá Malaysia đã kí HĐ quảng bá hình ảnh 1 năm với Luis Suarez. Tất cả đều kì vọng, danh tiếng của Suarez sẽ giúp quảng bá hình ảnh của quốc gia Đông Nam Á này khắp thế giới qua đó thu hút khách du lịch đến đây.Tuy nhiên, quyết định của Bộ du lịch và Văn hoá Malaysia vấp phải sự phản đối dữ dội vì họ cho rằng chân sút Uruguay là một mẫu cầu thủ gắn với nhiều hình ảnh xấu xí. 

Lộ điều kiện Liverpool bán Coutinho cho Barca. Theo Mundo Deportivo, Liverpool sẽ đồng ý bán cầu thủ 25 tuổi cho đội bóng của Tây Ban Nha nếu họ chấp nhận chi ra 145 triệu euro. Đây là số tiền mà Barca gửi đến The Kop ở Hè 2017 nhưng bị từ chối. Ở thời điểm đó Klopp quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình, nhưng ở thời điểm hiện tại tình thế đã rất khác.

Real chi tiền cực khủng cho chân sút Inter Milan. Theo thông tin từ tờ Marca (báo thân Real) cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác định chân sút 24 tuổi người Argentina sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ. Ngay trong phiên chợ Đông này, Real dự tính sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua Icardi tới Inter Milan. Số tiền Real dự chi cho thương vụ này là 88 triệu bảng. Mức phí để phá vỡ hợp đồng của Icardi là 98 triệu bảng.

Sao MU thuộc top 5 trung vệ hay nhất thế giới. Ander Herrera mới đây đã dành cho đồng đội Marcos Rojo. Thời điểm trước chấn thương mùa giải trước, cậu ấy chính là một trong năm trung vệ hay nhất thế giới bởi phong độ xuất sắc của mình. Thật không may khi cậu ấy phải nghỉ thi đấu đúng trong giai đoạn thăng hoa như vậy. Giờ thì cậu ấy đã trở lại, tôi mừng cho cậu ấy và cho cả chính đội bóng của mình khi có thêm sự bổ sung chất lượng ở hàng thủ

MU tranh giải CLB hay nhất năm của của Globe Soccer Awards: Đây là giải thưởng do Hiệp hội người đại diện cầu thủ châu Âu và Hiệp hội các CLB châu Âu sáng lập nhằm tôn vinh những cầu thủ, HLV, CLB và những người đại diện xuất sắc nhất trong năm. Ba CLB được chọn vào danh sách cuối cùng cho danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất năm là Real, AS Monaco và MU. Ở hạng mục HLV, Zidane tranh với Mourinho, Conte và Allegri. Cầu thủ xuất sắc, Ronaldo đấu Messi, Buffon, Ramos, Dybala, Neymar và Mbappe.

Ramos thích Courtois:  Mặc dù đang có nhiều tin đồn về việc Real Madrid sẽ ký hợp đồng với Kepa Arrizabalaga (23 tuổi) từ Athletic Bilbao trong tháng 1 tới nhưng đội trưởng Sergio Ramos lại ủng hộ phương án Thibaut Courtois vì kinh nghiệm thi đấu nhiều hơn ở độ tuổi 25. Mục tiêu De Gea của "Kền kền trắng" bất khả thi vì sự khước từ của MU và chính thủ môn này.

Trọng tài đuổi Ronaldo được thăng cấp: Ricardo De Burgos Bengoetxea - người đã đuổi Cristiano Ronaldo ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, đã được FIFA (LĐBĐ thế giới) đưa lên hàng ngũ của các trọng tài cấp quốc tế. Ông là trọng tài thứ 8 của Tây Ban Nha được đứng ở tốp đầu danh sách các trọng tài quốc tế.

Barca muốn đổi người với Arsenal: Barca rất muốn sở hữu một ngôi sao tấn công tháng 1 tới sau khi vụ Coutinho trục trặc. Ozil được nhắm tới nhưng Arsenal lại quyết không nhả người. Theo tờ Daily Star, Barca đang ý định đổi Arda Turan lấy tiền vệ người Đức.

Pogba ngưỡng mộ số 7 Beckham nhất: “Tôi thích phong cách chơi bóng, và những đường chuyền của anh ấy. Beckham là một trong những số 7 tốt nhất mà MU có được. Cách mà anh ấy kiểm soát bóng hay thực hiện những cú đá phạt đã trở thành thương hiệu. Nếu anh ấy nhìn thấy bạn di chuyển, chắc chắn bóng sẽ được đưa đến vị trí của bạn dù ở khoảng cách rất xa”.

Conte nhận án phạt vì "bật" trọng tài: Niềm vui của Chelsea sau chiến thắng 1-0 trước Swansea không trọn vẹn khi HLV Conte bị đuổi lên khán đài. Chiến lược gia người Italia có phản ứng không đúng mực với trọng tài thứ 4 Lee Mason ở một pha bóng gây tranh cãi. Tuy nhiên, FA chỉ phạt 8.000 bảng vì đây là lần đầu Conte mắc lỗi. Trong vòng 12 tháng tới, nếu Conte vi phạm lỗi tương tự chắc chắn ông sẽ bị cấm chỉ đạo.

HLV Conte bị phạt 8.000 bảng

ĐT Anh mơ vô địch World Cup 2018: Trước thềm lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018, HLV Gareth Southgate đã có phát biểu hùng hồn. "NHM ở Anh không chấp nhận một kỳ World Cup nghèo nàn. Tôi hiểu điều đó và mục tiêu của ĐT Anh là giành chiến thắng mọi trận đấu. Chúng tôi không đến World Cup 2018 để thất bại trở về", Southgate cho hay.

Barca không Neymar còn hay hơn: Barca đã không thể giữ chân Neymar mùa hè vừa qua. Siêu sao người Brazil tự mua lại hợp đồng 222 triệu euro và gia nhập PSG. Thế nhưng, theo đánh giá của Rakitic, Barca hiện tại đang rất ổn: "Barca không Neymar là một đội bóng khác. Chúng tôi đã thay đổi chiến thuật cho phù hợp. Hiện tại Barca rất cân bằng cả tấn công và phòng ngự và thực sự ổn định".

Man City và Arsenal đại chiến vì cựu binh MU: Jonny Evans từng phải ngậm ngùi rời MU vì không tìm được chỗ đứng. Tuy nhiên anh đang chơi rất thành công và là đội trưởng West Brom. Mùa chuyển nhượng tới, Evans là mục tiêu theo đuổi của Man City và Arsenal. Hai đại gia này đều cần nâng cấp hàng thủ nên kinh nghiệm cùng phong độ ổn định của Evans là lựa chọn lý tưởng. Được biết, West Brom đang ra giá 30 triệu bảng.

Barca dùng Turan "câu" Ozil: Barca rất quyết tâm tăng cường lực lượng trong phiên chợ đông và họ quyết tâm chiêu mộ Mesut Ozil. Tờ Daily Star cho hay, đội bóng Catalunya đề xuất đổi Arda Turan cùng một khoản tiền mặt để lấy tiền vệ người Đức, người chỉ còn hợp đồng đến hết mùa. Trước đó, HLV Wenger đã đề nghị Ozil 30 triệu bảng.

“Vua áo đen” bắt “Siêu kinh điển”: Real lo ngay ngáy, Barca mừng thầm

Real Madrid rất có thể sẽ nếm trải nỗi đau từ trọng tài ở “Siêu kinh điển” sắp tới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây