Tin HOT bóng đá sáng 9/11: Hazard khoe ảnh trêu tức MU

Thứ năm - 09/11/2017 06:47

Tin HOT bóng đá sáng 9/11: Hazard khoe ảnh trêu tức MU

Bản tin cập nhật bóng đá sáng 9/11: Hazard khoe ảnh trêu tức MU. Ngôi sao Ligue 1 khao khát gia nhập Arsenal. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Hazard khoe ảnh trêu tức MU. Sau chiến thắng trước “Quỷ đỏ”, tiền vệ số 10 của Chelsea đã đăng tải lên trang cá nhân Instagram bức ảnh dắt hai chú chó đi dạo cùng với ảnh ghép về màn tranh chấp của anh với Mkhitaryan, Bailly, Valencia và Matic. Phía dưới bức ảnh, Hazard viết: " Hôm nay tôi thực hiện công việc đơn giản hơn là việc đối đầu với MU".

Hazard chọc tức MU bằng hình ảnh dắt chó đi dạo

Ngôi sao Ligue 1 khao khát gia nhập Arsenal. Nabil Fekir đang là ngôi sao sáng nhất của Lyon mùa này khi đã có 12 bàn/15 trận. Mới đây, cha của Fekir đã báo tin vui cho Arsenal khi khẳng định Pháo thủ là CLB ưu tiên hàng đầu của tiền vệ này khi rời Lyon. “Nabil muốn chơi ở Champions League cùng Lyon 1, 2 năm nữa. Nhưng nếu ra đi, nó sẽ chỉ đến Arsenal. Đó là CLB duy nhất giúp nó tiếp tục phát triển, cùng với Arsene Wenger”.

Leipzig quyết không nhả Keita cho Liverpool. Giám đốc thể thao của Leipzig vừa bác bỏ khả năng Naby Keita sẽ cập bến Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới thay vì tháng 7 năm sau. “Kể cả khi chúng tôi không lọt vào vòng knock-out Champions League, chúng tôi cũng không để Keita tới Liverpool sớm hơn dự kiến”.

PSG sắp bán cặp đôi siêu khủng. Trong cuộc họp mới đây, UEFA cảnh báo PSG phải tăng doanh thu năm nay lên hơn 77 triệu euro để đáp ứng tiêu chuẩn luật công bằng tài chính (FFP). Điều đó buộc đội bóng nhà giàu nước Pháp phải cho ra đi hai cầu thủ tấn công Angel di Maria và Lucas Moura trong tương lai gần.

Rodgers chỉ trích "văn hóa sa thải" ở Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Bắc Ireland cho rằng các HLV không thể giúp một đội bóng phát triển dài hơi ở Ngoại hạng Anh vì văn hóa sa thải của giải đấu này. Rodgers từng giúp Liverpool đến gần chức vô địch ở mùa giải 2013/2014 và đạt những thành công khi huấn luyện Swansea nhưng ông bác bỏ khả năng sẽ trở lại Ngoại hạng Anh.

Ronaldo 1 bàn vẫn đặt cược vượt Messi, báo thân Real chỉ trích

Ronaldo ám ảnh với việc ghi bàn để vượt Messi khiến báo thân Real lên tiếng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây