Tin HOT bóng đá sáng 8/12: PSG gây sốc, mời “kẻ thù” làm HLV mới

Thứ sáu - 08/12/2017 03:18

Tin HOT bóng đá sáng 8/12: PSG gây sốc, mời “kẻ thù” làm HLV mới

Bản tin cập nhật sáng 8/12: PSG đang lên kế hoạch mời cựu HLV Barca Luis Enrique thế chỗ Unai Emery. Ngoài ra còn nhiều tin đáng chú ý khác: Chicharito kịp trở lại đấu Chelsea; Griezmann báo tin dữ cho Atletico Madrid,…

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

PSG bất ngờ muốn “kẻ thù cũ” Enrique làm HLV mới: Theo nhật báo uy tín L’Equipe, sau khi PSG thua 1-3 trên sân của Bayern Munich, Chủ tịch đội bóng nước Pháp Nasser Al-Khelaifi đã rất tức giận với HLV Unai Emery.

Unai Emery (trái) có thể bị Luis Enrique chiếm ghế HLV trưởng PSG

BLĐ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang muốn sa thải Emery để bổ nhiệm Luis Enrique – cựu HLV Barca vào nắm quyền chỉ đạo “gã nhà giàu thành Paris”. Mùa trước, chính Enrique cùng Barca đã lội ngược dòng không tưởng thắng PSG của Emery 6-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại sân Nou Camp để đi tiếp dù “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đã thắng 4-0 ở lượt đi.

London chiếm quyền đăng cai Euro 2020 của Brussels: Tờ Marca vừa đưa tin, sau những cuộc khảo sát quy mô, Ủy ban Điều hành của UEFA đã quyết định SVĐ ở Brussels (Bỉ) đã không đáp ứng được tiêu chuẩn để đăng cai ở VCK Euro 3 năm tới.

Brussels (Bỉ) mất tư cách đăng cai các trận đấu ở VCK Euro 2020

4 trận đấu dự kiến được tổ chức ở Brussels (gồm 3 trận vòng bảng và 1 trận ở vòng loại trực tiếp) sẽ được chuyển giao cho sân Wembley ở London (Anh).

Như vậy, 6 bảng đấu sẽ đăng cai ở 12 thành phố ở VCK Euro 2020 sẽ là:

Bảng A: Rome và Baku

Bảng B: Saint Petersburg và Copenhagen

Bảng C: Amsterdam và Bucharest

Bảng D: London và Glasgow

Bảng E: Bilbao và Dublin

Bảng F: Munich và Budapest

Cựu sao MU trở lại kịp đấu Chelsea: BLĐ West Ham vừa thông báo Javier Hernandez (hay tên thường gọi là “Chicharito”) đã kịp bình phục chấn thương gân kheo gặp phải 5 tuần trước và sẽ kịp đá derby London gặp Chelsea cuối tuần này ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh. Dù vậy, HLV David Moyes có thể vẫn để Michail Antonio đá chính còn cựu tiền đạo MU có thể sẽ chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Messi ghen tị vì con cả không mê bóng đá như con Suarez: Trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh TYC Sports, Lionel Messi đã cho biết con trai lớn của mình – Thiago Messi chỉ chơi bóng đá một chút là đã cảm thấy mệt mỏi chứ không “phát điên vì bóng bánh” như cậu bạn đồng trang lứa – Benjamin Suarez, con trai của đồng đội với anh ở Barca – Luis Suarez.

Atletico mất Griezmann sau khi bị loại ở Champions League: Chân sút người Pháp Antoine Griezmann dính chấn thương cơ ở trận hòa 1-1 với Chelsea tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League và anh có thể lỡ trận gặp Betis ở vòng 15 La Liga.

Real “hít khói” Barca: Ronaldo, Isco mắc hội chứng rối loạn lo âu

Ronaldo và Isco là hai minh chứng rõ rệt cho sự sa sút của Real Madrid.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây