Tin HOT bóng đá sáng 7/12: Không Pogba, MU phòng ngự tốt hơn

Thứ năm - 07/12/2017 05:33

Tin HOT bóng đá sáng 7/12: Không Pogba, MU phòng ngự tốt hơn

Bản tin cập nhật HOT sáng 7/12: Không có Pogba, MU phòng ngự tốt hơn hẳn, De Gea chỉ đứng hạng 7 thế giới. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Không có Pogba, MU phòng ngự tốt hơn hẳn. David De Gea vẫn cố gắng trấn an khán giả nhà khi khẳng định không có Pogba, chính ra “Quỷ Đỏ” lại phòng ngự tốt hơn hẳn. Phát biểu của thủ môn Tây Ban Nha trước thềm đại chiến MU vs Man City: “Không biết nữa, nhưng có lẽ chúng tôi phòng ngự tốt hơn khi không có Pogba, đơn cử như 15-20 phút cuối trận thắng Arsenal khi cậu ấy bị truất quyền thi đấu vậy. Arsenal gần như không tạo thêm cơ hội nguy hiểm nào kể từ đó và 3 điểm xứng đáng ra về với chúng tôi.”

Pogba không phải ưu tiên cho việc phòng thủ của MU

Sao Chelsea thách thức Barcelona. Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định chính gã khổng lồ xứ Catalonia mới phải e ngại bắt cặp với đội bóng của anh ở vòng 1/8 Champions League. “Các đội bóng Anh còn lại có khả năng đều kết thúc ở vị trí nhất bảng nên chúng tôi chỉ có thể chạm trán Barca, PSG hoặc Besiktas. Có vẻ Chelsea đang gặp bất lợi nhưng nếu hỏi Barca có muốn gặp Chelsea bây giờ không, họ chắc chắn cũng sẽ nói không mà thôi. Chúng tôi là một đội bóng lớn và mạnh mẽ không thua kém bất cứ ai, vậy nên chẳng có gì phải e ngại để tiến càng xa càng tốt ở giải đấu năm nay.”

De Gea chỉ đứng hạng 7 thế giới. Cản phá thành công 14 cú dứt điểm của Arsenal trong trận đấu cuối tuần qua, nhưng David de Gea cũng vẫn chỉ là thủ thành xuất sắc thứ 7 thế giới. Đây là kết quả bình chọn trên tờ France Football, tạp chí bóng đá danh giá nhất thế giới.

Wenger “phản đòn” Mourinho. Sau khi bị Mourinho tố lừa lọc về việc giả chấn thương của Lacazette trong trận Arsenal – MU, HLV Wenger đã nóng mặt và nhanh chóng phản đòn chiến lược gia người Bồ. “Giáo Sư” cho biết: “Sự thật đơn giản chỉ có vậy nhưng có vẻ như một số người cứ phải trầm trọng hóa nó lên. Tôi nghĩ sao nói vậy, chuẩn đoán ban đầu nói rằng Lacazette không thể ra sân thi đấu vì chấn thương.”

Mbappe là người trẻ nhất đạt mốc 10 bàn tại Champions League. Với bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trong trận gặp Bayern Munich, Kylian Mbappe trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt mốc 10 bàn tại Champions League. Ngôi sao người Pháp có thành tích này khi 18 tuổi 11 tháng 15 ngày, hơn kỷ lục cũ của Karim Benzema lập cùng Lyon gần hai tuổi. Thành tích của Benzema là 20 tuổi 10 tháng 2 ngày.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: MU, Pogba, bong da 24h, De Gea, Lacazette

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây