Tin HOT bóng đá sáng 25/11: Arsenal "núi tiền" không mua được Benzema

Thứ bảy - 25/11/2017 05:47

Tin HOT bóng đá sáng 25/11: Arsenal "núi tiền" không mua được Benzema

Bản tin cập nhật sáng 25/11: Arsenal nhắm đến Benzema để tăng cường hàng công nhưng bị từ chối phũ phàng, ngoài ra còn nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Arsenal "núi tiền" không mua được Benzema: Tiền đạo người Pháp đang có phong độ không tốt tại Real Madrid đồng thời nhận nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, Benzema không có ý định chuyển đến Arsenal . Vừa qua, "Pháo thủ" sẵn sàng trả Real 40 triệu bảng cùng mức lương hậu hĩnh nhưng tiền đạo 30 tuổi lập tức từ chối.

Benzema từ chối về Arsenal

Ibrahimovic chưa thể đá chính: Mặc dù đã có 2 trận đấu cho MU gặp Newcastle và Basel song Ibrahimovic chưa đủ thể lực để ra sân trong đội hình xuất phát. HLV Mourinho đã xác nhận điều này và cũng tiết lộ kế hoạch sử dụng Ibra sắp tới. Chiến lược gia người Bồ cho hay, sự trở lại của tiền đạo 36 tuổi sẽ kích thích Lukaku thi đấu bùng nổ hơn nữa.

Real Madrid nhắm SAO PSG: Để thay thế vai trò của Luka Modric trong tương lai, ban lãnh đạo Real Madrid đã nhắm đến Adrien Rabiot. Tiền vệ tóc xù đang thi đấu vô cùng ấn tượng cùng PSG. Tờ Don Balon cho hay, Chủ tịch Perez sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Rabiot. Ngoài ra Real còn một mục tiêu nữa là Dele Alli (Tottenham).

Messi đánh giá Man City và PSG cao nhất: Sau khi nhận giải thưởng Chiếc giày vàng, Messi đã có đánh giá về những đối thủ của Barca tại Champions League. Sau 5 lượt trận vòng đấu bảng, siêu sao người Argentina đặc biệt ấn tượng với Man City và PSG. Đây là hai đội bóng thắng tuyệt đối cùng hàng công siêu mạnh. Messi nhận định Man City và PSG là hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Conte tự tin "trói" Courtois: Trước sự dòm ngó của Real Madrid, HLV Conte cho hay không có gì phải lo lắng về tương lai của Courtois. Chelsea đã có kế hoạch gia hạn hợp đồng và thủ môn người Bỉ sẽ nhanh chóng nhận lời. Được biết, Courtois sẽ được tăng lương gấp đôi con số 100.000 bảng/tuần đang nhận để ngang bằng với De Gea. 

Neymar thần tượng Mayweather: Mê tiền, mơ là “độc cô cầu bại”

Neymar không ngần ngại thể hiện tình yêu với tay đấm Floyd Mayweather.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây