Tin HOT bóng đá sáng 23/12: Aguero bất mãn với Pep ở Man City

Thứ bảy - 23/12/2017 01:26

Tin HOT bóng đá sáng 23/12: Aguero bất mãn với Pep ở Man City

Bản tin cập nhật sáng 23/12: Aguero mâu thuẫn với Pep, ông chủ Man City phải làm “Người phán xử”. Ngoài ra còn nhiều tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Aguero bất mãn với Pep ở Man City: Theo tờ Goal, Sergio Aguero đã bày tỏ rằng anh đang cảm thấy không hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola ở Man City , nhất là sau khi anh bị thay ra sân ngay ở phút 58 bởi Gabriel Jesus trận gặp Tottenham tuần trước. “El Kun” còn cho rằng rất có thể anh sẽ bị ông thầy người Tây Ban Nha bán khỏi CLB này mùa hè năm sau.

Sergio Aguero và HLV Pep Guardiola đang nảy sinh mâu thuẫn ở Man City

Chủ tịch Man xanh Khaldoon Al Mubarak từ Los Angeles (Mỹ) đã phải trực tiếp gọi điện cho chân sút 29 tuổi người Argentina và cam kết rằng tương lai của anh ở Etihad vẫn được đảm bảo dưới triều đại của Pep.

Sao Real được vinh danh trước "Siêu kinh điển": Lần thứ hai liên tiếp ở mùa giải này, tiền vệ Isco được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Real Madrid do người hâm mộ đội bóng bình chọn. Trong tháng qua, ngôi sao người Tây Ban Nha có 4 trận đấu trong màu áo "Kền kền trắng" và ghi được 1 bàn thắng. Đây là động lực lớn để Isco phấn đấu khẳng định mình trước thềm "Siêu kinh điển" tối nay 23/12 lúc 19h00 (giờ Việt Nam).

Sa sút ở Roma, Dzeko vẫn được tin tưởng: Edin Dzeko chỉ ghi được 1 bàn cho AS Roma kể từ tháng 10, thế nhưng theo HLV Di Francesco, cựu sao Man City vẫn là một tiền đạo tài năng và anh sẽ sớm tìm lại được “bản năng sát thủ”.

Chelsea trói chân Courtois bằng lương khủng: Theo tờ Telegraph, trong bối cảnh đang bị Real Madrid ve vãn Thibaut Courtois, Chelsea sẵn sàng đề nghị ký với anh một hợp đồng mới với mức lương 200.000 bảng/tuần. Nếu chấp nhận gia hạn, thủ thành người Bỉ sẽ trở thành “người gác đền” hưởng lương cao nhất thế giới.

Barca chỉ muốn mượn David Luiz: Theo Telefoot, Barca đã đưa ra đề nghị đầu tiên với BLĐ Chelsea về trường hợp của trung vệ David Luiz. Đội bóng xứ Catalunya muốn sở hữu cầu thủ người Brazil trong kì chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn. Báo giới Tây Ban Nha thậm chí còn đưa tin Luiz đã tận dụng thời gian sang điều trị chấn thương đầu gối ở thành phố Barcelona để thương thảo hợp đồng.

Chuyển nhượng MU: Mourinho nâng tầm hàng thủ với 2 SAO khủng

HLV Mourinho đang sở hữu tới gần chục hậu vệ (xịn lẫn đa năng) nhưng ông vẫn rất không yên tâm, quyết săn thêm 2 ngôi...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây