Tin HOT bóng đá sáng 22/12: Xavi chỉ cách Barcelona đánh bại Real

Thứ sáu - 22/12/2017 01:14

Tin HOT bóng đá sáng 22/12: Xavi chỉ cách Barcelona đánh bại Real

Bản tin cập nhật bóng đá sáng 22/12: Xavi chỉ cách Barcelona đánh bại Real, Chủ tịch Bayern chê bai Neymar. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xavi chỉ cách Barcelona đánh bại Real. “Real gặp nhiều áp lực, nên đòi hỏi họ phải tấn công nhiều hơn vì cần chiến thắng. Nhiều khả năng HLV Ernesto Valverde sẽ để đối phương tấn công, và khi Real mất bóng, Barca sẽ chiếm ưu thế trong những đợt phản công nhanh. Mấu chốt cho thành công là hàng tiền vệ Barca bây giờ rất chắc chắn, tốt trong những pha phản công. Paulinho có thể ghi bàn, Rakitic rất linh hoạt. Cả hai có thể làm tốt vai trò phát động tấn công”.

Cựu sao Barcelona, Xavi

Chủ tịch Bayern chê bai Neymar.  Neymar là một cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, theo quan điểm của chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness, Neymar đang được đánh giá quá cao so với đẳng cấp thực sự của tiền đạo này. “Chúng tôi không thể bỏ ra ngần ấy tiền để có được Neymar, kể cả là 180 triệu cho Mbappe cũng vậy, mặc dù tôi đánh giá rất cao Mbappe”.

Ozil đồng ý ở lại Arsenal . Theo chia sẻ của nhà báo nổi tiếng người Đức, tiền vệ Mesut Ozil đã đồng ý ở lại Arsenal sau những nỗ lực thuyết phục của HLV Wenger. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải chấp nhận biến Ozil trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất CLB, 280.000 bảng/tuần.

Wenger kêu gọi Arsenal trả món nợ thua Liverpool. “Tôi tin rằng điều thú vị trong bóng đá là bạn luôn có thời gian để bù đắp. Khi bạn có thể đưa mọi thứ đi đúng hướng, hãy làm điều đó. Vì vậy, hãy tập trung vào những gì đang ở phía trước chúng tôi để chứng kiến một màn trình diễn khác biệt. Chúng tôi cần phải chơi với tốc độ và thái độ quyết đoán". Nhà cầm quân người Pháp chia sẻ trước thềm cuộc đấu Liverpool.

Giggs không dẫn dắt Swansea. Trước báo giới, Ryan Giggs đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng anh đã liên hệ tới Swansea làm HLV thay Paul Clement, người mới bị đội bóng xứ Wales sa thải.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây