Tin HOT bóng đá sáng 2/12: Siêu mục tiêu của Real được định giá 100 triệu bảng

Thứ bảy - 02/12/2017 05:18

Tin HOT bóng đá sáng 2/12: Siêu mục tiêu của Real được định giá 100 triệu bảng

Daily Mail tiết lộ rằng trừ khi Real đặt lên bàn đàm phán 100 triệu bảng, bằng không Tottenham sẽ không bán Dele Alli.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Siêu mục tiêu của Real được định giá 100 triệu bảng. Tiền vệ tấn công Dele Alli hiện đang được các tuyển trạch viên Real Madrid theo đuổi sát sao. Tuy nhiên, tờ Daily Mail tiết lộ rằng trừ khi Real đặt lên bàn đàm phán 100 triệu bảng, bằng không Tottenham sẽ không tiếp. Alli mới đây đã sa thải người đại diện cũ để làm việc với siêu cò Jorge Mendes, với mục tiêu đến Real Madrid.

Alli (phải) đang được Real theo đuổi

Benitez muốn được CĐV Chelsea chào đón. Trận đấu sớm nhất vòng 15 Ngoại hạng Anh là cuộc đấu giữa Chelsea và Newcastle. Trở lại Stamford Bridge trong vai trò đối thủ, HLV Rafael Benitez nói rằng ông muốn được các CĐV Chelsea chào đón. Benitez từng dẫn dắt Chelsea đến với chức vô địch Europa League 2012/13 trong vai trò tạm quyền.

Klopp thừa nhận khủng hoảng hàng thủ. Trước thềm chuyến hành quân đến sân Brighton, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đang trải qua cuộc khủng hoảng hàng thủ. Các cầu thủ ở hàng thủ Liverpool đang dính chấn thương gồm có Matip, Clyne, trong khi Moreno và Lovren cũng gặp vấn đề về thể lực. Nhà cầm quân người Đức nói trong cuộc họp báo rằng ông không có nhiều lựa chọn cho hàng thủ.

Salah nhắm đến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Tân binh đắt giá nhất lịch sử Liverpool, cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 12 bàn thắng, nhiều hơn 2 bàn so với Harry Kane. Trả lời phỏng vấn, Salah thừa nhận anh rất muốn ghi được hơn 20 bàn ở mùa giải 2017/18, thậm chí cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới với Kane, Aguero và Lukaku.

Dortmund bác bỏ tin đồn bán Aubameyang. Tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Trước đó, “Người dơi” cũng đã bị BLĐ Dortmund phạt nội bộ ở trận đấu với Stuttgart. Hiện có tin Chelsea sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để Dortmund nhả người.

Bốc thăm World Cup: Báo Tây Ban Nha sợ Ronaldo, truyền thông Anh ngại Brazil

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2018 cũng diễn ra.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây