Tin HOT bóng đá sáng 18/11: Chelsea xây sân mới 1 tỷ bảng, đắt nhất châu Âu

Thứ bảy - 18/11/2017 05:26

Tin HOT bóng đá sáng 18/11: Chelsea xây sân mới 1 tỷ bảng, đắt nhất châu Âu

Tin HOT bóng đá cập nhật sáng 18/11: BLĐ Chelsea đã thông qua kế hoạch xây sân mới với mức dự toán gấp đôi ban đầu, vào khoảng 1 tỷ bảng Anh.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Chelsea xây sân mới 1 tỷ bảng, đắt nhất châu Âu. Theo Daily Mail, BLĐ Chelsea đã thông qua kế hoạch xây sân mới với mức dự toán gấp đôi ban đầu, vào khoảng 1 tỷ bảng Anh. Như vậy, sân mới của Chelsea sẽ đắt giá nhất châu Âu. Chelsea sẽ tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge trong 2 năm rưỡi nữa. Theo dự kiến, sân mới sẽ được đưa vào sử dụng bắt đầu từ mùa 2024/25.

Chelsea sắp xây sân mới, rời sân cũ Stamford Bridge

David Moyes quyết tâm ra mắt thành công. Trận đấu với Watford sẽ là lần đầu tiên David Moyes ra mắt NHM West Ham, sau khi được bổ nhiệm vào ghế nóng thay HLV Slaven Bilic. Trước trận, cựu HLV MU tuyên bố ông sẽ chứng minh cho tất cả thấy rằng, mọi thứ chỉ là tai nạn và Moyes sẽ xây đế chế của riêng mình tại West Ham.

Bayern Munich sắp có tân binh chất lượng. HLV Julian Nagelsmann của Hoffenheim xác nhận tiền đạo Sandro Wagner đang trên đường gia nhập Bayern Munich. Chân sút 29 tuổi này được HLV Juup Heynckes kỳ vọng sẽ tạo ra sức bật cho Bayern tại đấu trường Champions League. “Hùm xám” từng bán Wagner vào năm 2008, sau 11 năm tại lò đào tạo trẻ.

Man City thắng lớn trước vòng 12. HLV Pep Guardiola thêm một lần được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng. Trong khi đó, Leroy Sane được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10. Pep đã vượt mặt nhiều đối thủ, trong đó có Conte của Chelsea và Wenger của Arsenal .

Liverpool quyết bạo chi vì Van Dijk. Theo tờ Liverpool Echo, BLĐ đội bóng phố cảng đang tiến hành thương thảo để với BLĐ Southampton để chiêu mộ trung vệ Vigil van Dijk. Hồi mùa hè, Van Dijk suýt chút nữa đến Liverpool với giá 60 triệu bảng. Dù vậy, thương vụ này đổ bể vào phút cuối.

Tottenham đấu Arsenal: Hành xác 47000 km, cậy nhờ Harry Kane ”gánh tạ”

Harry Kane phải "gồng gánh" Tottenham sau quãng thời gian 2 tuần tập trung ĐTQG.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây