Tin HOT bóng đá sáng 16/11: HLV Klopp phải nhập viện khẩn cấp

Thứ năm - 16/11/2017 05:58

Tin HOT bóng đá sáng 16/11: HLV Klopp phải nhập viện khẩn cấp

Bản tin bóng đá sáng 16/11: HLV Klopp đã phải bỏ buổi tập mới đây của Liverpool vì lý do sức khỏe, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

HLV Klopp phải nhập viện khẩn cấp: Đêm thứ Ba theo giờ Anh, HLV Klopp cảm thấy không được khỏe và phải đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Hiện tại vẫn chưa có kết quả chính xác, có thể chiến lược gia người Đức sẽ được về nhà nhưng cần phải theo dõi thêm. Các bác sỹ cũng khuyến cáo Klopp không nên tham dự trận đấu của Liverpool với Southampton cuối tuần này.

HLV Klopp vừa phải nhập viện khẩn cấp

ĐT Italia chính thức sa thải HLV Ventura: Tương lai của Gian Piero Ventura đã phần nào được định đoạt sau khi Italia bị Thụy Điển đánh bại sau 2 lượt trận play-off World Cup 2018. Sau 60 năm, người Italia không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và đây là điều sỉ nhục quá lớn. Chính bởi vậy, LĐBĐ Italia đã chính thức sa thải Ventura. Hiện tại, có nhiều ứng viên tiềm năng thay thế như Conte, Ancelotti, Roberto Mancini hay Max Allegri.

Aguero kịp thi đấu cuối tuần: Trong trận giao hữu giữa Argentina và Nigeria, Aguero đã bất tỉnh và phải vào viện cấp cứu. Tuy nhiên tình hình không quá nghiêm trọng đối với tiền đạo này. Báo giới Anh cho hay, sức khỏe của Aguero đã ổn định. Chân sút chủ lực của Man City đã về Anh và hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Leicester vòng 12 giải ngoại hạng.

Sanchez thất vọng vì không thể đến Man City: Mùa hè vừa qua, Sanchez đã ở rất gần Man City. Tuy nhiên Arsenal đã thay đổi ý định vào phút chót khi bị Lemar (Monaco) từ chối và thương vụ đổ bể. Theo tiết lộ của Emmanuel Eboue, Sanchez đã vô cùng thất vọng và phải mất nhiều thời gian để lấy lại cân bằng. Tuy nhiên, Sanchez đang sống lại hy vọng tái ngộ HLV Guardiola ngay mùa đông này.

Maradona muốn dẫn dắt Argentina tại World Cup 2018: Bất chấp việc HLV Sampaoli rất vất vả giành vé dự World Cup 2018, Diego Maradona lại muốn được thưởng thụ phần thưởng cao quý này. Trong bài phát biểu mới đây, "Cậu bé vàng" tỏ ra không hài lòng về lối chơi hiện tại của đội tuyển quốc gia. Mặt khác Maradona bày tỏ nguyện vọng được ngồi ghế nóng của Argentina trên đất Nga mùa hè tới.

Chuyển nhượng Real: Thanh lý Bale, mua Hazard 100 triệu bảng

Real Madrid đã hết kiên nhẫn với Bale và quyết tâm chiêu mộ Hazard thay thế.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây