Tin HOT bóng đá sáng 15/11: Ozil sợ mất World Cup 2018 vì Arsenal

Thứ tư - 15/11/2017 04:15

Tin HOT bóng đá sáng 15/11: Ozil sợ mất World Cup 2018 vì Arsenal

Bản tin cập nhật sáng 15/11: Ngôi sao Mesut Ozil e ngại rằng phong độ thấp của Arsenal sẽ khiến anh đánh mất suất dự World Cup 2018 vào tay các đồng đội khác tại ĐT Đức.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Ozil lo sợ mất suất đi World Cup. Tiền vệ Mesut Ozil không đóng góp nhiều cho ĐT Đức giai đoạn đã qua. Ngôi sao của Arsenal e ngại rằng phong độ thấp của Arsenal sẽ khiến anh đánh mất suất dự World Cup 2018 vào tay các đồng đội khác. Điều này củng cố quyết tâm rời khỏi Arsenal của cầu thủ 29 tuổi này.

Ozil lo lắng mất suất dự World Cup 2018

Lukaku học theo Cavani. Theo tiết lộ của Romelu Lukaku, khả năng dứt điểm của anh được cải thiện đáng kể trong giai đoạn khoác áo Everton là nhờ sự chỉ bảo của HLV Roberto Martinez. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha yêu cầu Lukaku học theo cách dứt điểm của 3 cầu thủ là Edinson Cavani, Chicharito và Hugo Sanchez.

Kompany trở lại, quyết cạnh tranh vị trí tại Man City. Thủ quân của Man City, Vincent Kompany ngồi ngoài trong khoảng thời gian đã qua vì chấn thương. Trung vệ người Bỉ thừa nhận, việc ngồi ngoài nhiều tháng vì chấn thương khiến anh cảm thấy mình như kẻ thất bại. Dù vậy, Kompany đã sẵn sàng để cạnh tranh vị trí với Stones và Otamendi.

Ngôi sao tuyển Anh không muốn trở lại Chelsea. Tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek đang chơi tốt tại Crystal Palace dưới dạng cho mượn và được sử dụng tại ĐT Anh trong cả 2 trận với tuyển Đức và Brazil. Loftus-Cheek chia sẻ, anh không muốn trở lại Chelsea để rồi lại phải ngồi dự bị. Hiện có tin Arsenal đang muốn mua lại hợp đồng của tiền vệ giàu triển vọng này.

Arsenal muốn có Sterling thay Sanchez. Theo Daily Mail, HLV Arsene Wenger đã yêu cầu Man City nhả lại Raheem Sterling, trong trường hợp muốn chiêu mộ Alexis Sanchez. Hồi mùa hè, suýt chút nữa Man xanh đã thuyết phục được “Pháo thủ” trao đổi cầu thủ cùng với một khoản tiền hấp dẫn.

Buffon lỡ World Cup: “Trời phụ người tài”, khốn khổ nhất 2017

Gianluigi Buffon thật sự đang bị số phận trêu ngươi sau 2 bi kịch năm 2017.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây