Tin HOT bóng đá sáng 14/11: Jesus được khen giỏi như Ro béo

Thứ ba - 14/11/2017 04:37

Tin HOT bóng đá sáng 14/11: Jesus được khen giỏi như Ro béo

Bản tin bóng đá sáng 14/11: Gabriel Jesus được đồng đội đánh giá giỏi không kém gì Ronaldo béo ở tuổi 20.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Jesus giỏi như Ro “béo”. Hậu vệ biên Dani Alves của ĐT Brazil cho rằng Gabriel Jesus, người sẽ đá chính trên hàng tiền đạo khi ĐT Anh đón tiếp Brazil, cũng không kém gì Ronaldo béo. “Họ có cùng quyết tâm như nhau và với những gì cậu ấy đã đạt được, Gabriel đã vĩ đại chẳng kém gì Ronaldo. Ronaldo đã là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup năm 21 tuổi, còn Gabriel sẽ 21 tuổi trước World Cup tới”, Alves nói.

Ronaldo béo

Atletico Madrid tiếp cận Mesut Ozil. Các báo Tây Ban Nha mới đây tiết lộ Atletico Madrid đã liên lạc với Mesut Ozil để mời anh gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè tới, và thủ tục ký kết hợp đồng có thể làm ngay trong tháng 1/2018 tới. Ozil sẽ hết hợp đồng ở cuối mùa cho Arsenal và Atletico đang thuyết phục Ozil gia nhập với mức lương 200.000 bảng/tuần.

Fernando Torres trở lại Premier League? Các nguồn tin của báo Anh cho biết hai CLB Newcastle và Southampton đang có ý định đưa Fernando Torres trở lại thi đấu ở Premier League. Torres không được đá chính nhiều ở Atletico Madrid thời gian gần đây và anh đã đề nghị xin được thi đấu dưới dạng cho mượn ở CLB khác để lấy phong độ. Newcastle và Southampton có 2 HLV đều nói tiếng Tây Ban Nha, Rafa Benitez và Mauricio Pellegrino.

Đức coi Pháp nguy hiểm hơn ĐT Anh. HLV trưởng Joachim Low của ĐT Đức trong cuộc họp báo trước trận gặp ĐT Pháp đã đánh giá rằng so với ĐT Anh mà ông và các học trò vừa chạm trán, Pháp là một đối thủ nguy hiểm hơn nhiều. “Pháp có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong tấn công, thay một hay hai cầu thủ và hàng công của họ vẫn vào hàng đẳng cấp thế giới”, ông nói.

Fabregas rất hạnh phúc với Chelsea. Cesc Fabregas vừa có cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair về sự nghiệp của mình và bày tỏ sự hạnh phúc khi được thi đấu ở Chelsea. “Tôi cảm thấy mọi thứ đều rất tuyệt vời, gia đình tôi hoàn toàn hòa nhập với cuộc sống ở London, các fan yêu mến tôi và tôi không có nhiều lý do để thay đổi. Ở Barcelona những gì tôi còn lưu luyến là cha mẹ và bạn bè cũ”, Fabregas cho biết.

Real bĩ cực đấu Atletico: Benzema ”hầu hạ”, mong Ronaldo khơi nguồn

Các Madridista có thể kỳ vọng Ronaldo sát thủ & Real mạnh mẽ nhất trở lại.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây