Tin HOT bóng đá sáng 13/11: Barca xua đuổi MU đến gần Umtiti

Thứ hai - 13/11/2017 04:40

Tin HOT bóng đá sáng 13/11: Barca xua đuổi MU đến gần Umtiti

Bản tin bóng đá sáng 13/11: Barca có động thái mới nhằm ngăn MU tiếp cận Umtiti, Giroud dễ nghỉ trận derby Bắc London, cùng một số thông tin đáng chú ý khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Barca ngăn MU tiếp cận Umtiti. Tờ Sport ở Barcelona mới đây cho biết Barcelona đã phát hiện ra rằng trinh sát của MU đang có mặt để theo dõi thể hiện của trung vệ Samuel Umtiti, người đã nắm chắc vị trí đá chính ở Nou Camp. Do Umtiti chỉ có điều khoản thanh lý khá rẻ là 60 triệu euro, Barca đang xúc tiến thay đổi điều khoản này lên 180 triệu euro để xua đuổi MU hay bất cứ đội bóng nào khác.

Samuel Umtiti

Giroud chấn thương, dễ nghỉ trận gặp Tottenham. Tiền đạo Oliver Giroud đã trở lại Arsenal sau khi bị chấn thương bắp đùi trong đợt triệu tập cho ĐT Pháp. Giroud bị đau trong trận gặp xứ Wales hôm thứ Sáu và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục khi Arsenal có trận derby Bắc London gặp Tottenham.

Barca chê Aubameyang. Tờ Mundo Deportivo cho biết trong mùa hè qua Barcelona đã từ chối cơ hội được mua tiền đạo Pierre Aubameyang từ Dortmund. Tuy nhiên Barca đã không quan tâm đến do họ không muốn gây ảnh hưởng tới Luis Suarez, người đã đá hơn 3 mùa giải cho CLB.

Chưa rõ băng đội trưởng tuyển Anh. HLV trưởng Gareth Southgate đã trao băng đội trưởng cho nhiều tuyển thủ khác nhau từ khi lên nắm quyền ở ĐT Anh. Ông hiện vẫn chưa rõ ai sẽ là người đeo băng thủ quân ở trận đấu gặp Brazil ngày thứ Ba tới. “Mấu chốt là tôi đang hướng tới xây dựng một nhóm mà mỗi người đều có trách nhiệm và đều sẵn lòng dẫn đầu tập thể”, Southgate nói.

Huyền thoại Brazil ca ngợi Casemiro. Mauro Silva, tiền vệ trụ đóng vai trò chủ chốt trong đội hình Brazil vô địch World Cup 1994, mới đây đã đánh giá đồng hương Casemiro là tiền vệ trụ hay nhất trên thế giới. “Cậu ta có thể làm mọi điều và luôn truyền sự bình tĩnh lên các đồng đội. Không chỉ di chuyển thông minh và đánh chặn chính xác mà còn biết ghi bàn, Casemiro với tôi là tiền vệ trụ số 1”, Silva nói.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: mu, bóng đá 24h, barca, arsenal, đt anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây