Tiết lộ động trời: Barca bán Neymar 222 triệu euro, Messi như “người mù”

Thứ năm - 09/11/2017 16:40

Tiết lộ động trời: Barca bán Neymar 222 triệu euro, Messi như “người mù”

Phi vụ đắt giá nhất hành tinh Neymar chuyển tới PSG với giá 222 triệu euro đến nay vẫn tốn không ít giấy mực, đặc biệt là sau khi Lionel Messi công khai chuyện không hề hay biết việc đối tác trên hàng công sẽ rời sân Nou Camp.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video PSG "hủy diệt" Angers mà không cần Neymar (vòng 12 Ligue 1):

Mùa hè vừa qua, đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG đã tạo ra một thương vụ bom tấn lịch sử với cái tên Neymar. Số tiền 222 triệu euro đã được Chủ tịch Al-Khelaifi rót xuống để đưa chân sút người Brazil từ Barcelona về sân Công viên các Hoàng tử.

Messi không hề hay biết Neymar sẽ ra đi

Được biết, Neymar đã giấu kín chuyện này từ đầu đến cuối, ngay cả những người đồng đội thân thiết như Lionel Messi và Suarez cũng không hề hay biết. Và để thương vụ thành công trót lọt, Barcelona cũng đã “hợp tác” với Neymar nhằm âm thầm hoàn tất việc mua bán với PSG.

Trong một buổi phỏng vấn với ESPN mới đây, tiền đạo Messi cũng đã công khai thừa nhận việc anh không hề hay biết về vụ chuyển nhượng lịch sử Neymar đến PSG cho đến tận phút cuối cùng.

“Tôi đang nói sự thật đấy, tôi không hề biết cậu ấy sẽ ra đi cho đến khi những thỏa thuận cuối cùng được chốt. Cho đến ngày cuối của tour du đấu, Neymar đã nói với tôi là đang bối rối về tương lai và không biết nên quyết định thế nào. Những điều báo chí đã nói như đinh đóng cột, tuy nhiên tôi cảm thấy chính cậu ấy cũng không thể khẳng định”.

Trong suốt mùa hè vừa qua, sau khi biết tin Neymar lên kế hoạch ra đi, Messi đã cố gắng tìm mọi cách chân sút Brazil ở lại nhưng bất thành. “Tôi đã hỏi Neymar là tại sao, và cậu ấy đã nói rằng cảm thấy không hạnh phúc ở Barcelona, cậu ấy muốn tìm thử thách mới, một trải nghiệm mới ở châu Âu. Sau cùng, mọi quyết định là của cậu ấy, chúng tôi cần phải tôn trọng.”

Bên cạnh đó, tiền đạo Luis Suarez cũng tỏ ra khá tiếc nuối vì không thể thuyết phục được Neymar. “Neymar được tự do lựa chọn tương lai của mình. Nhưng với tình bạn mà chúng tôi đã có, thật đau đớn khi phải chứng kiến điều này”.

Sau khi đánh mất Neymar vào tay PSG, đội chủ sân Nou Camp cũng đã mang về bom tấn đắt giá nhất lịch sử CLB là Ousmane Dembele với giá 105 triệu euro. Mặc dù Dembele hiện đang chấn thương nhưng Barcelona vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng khi dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và bỏ xa Real tới 8 điểm.

Neymar đang cảm thấy cuộc sống ở PSG quá ngột ngạt

Còn về phía Neymar, dù đã ghi 11 bàn sau 12 trận cho PSG kể từ khi đầu quân nhưng gần đây chân sút Brazil đang tỏ ra không hạnh phúc vì cuộc sống tại Paris không như kỳ vọng. Báo chí nước này hiện đang tung tin cầu thủ Brazil nảy sinh với mâu thuẫn với tiền đạo Cavani, HLV Emery và cảm thấy chán nản những trận cầu tẻ nhạt ở Ligue I.

Real: Ronaldo ”chê” Sanchez, hẹn Neymar 2 năm nữa

Thay vì chiêu mộ gấp Sanchez, Real sẽ chờ 2 năm nữa để giành chữ kí của Neymar.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây