Tiền bạc của Trung Quốc vô nghĩa trước sao Real

Chủ nhật - 23/10/2016 00:33

Tiền bạc của Trung Quốc vô nghĩa trước sao Real

Công thức dùng tiền lôi kéo những ngôi sao trên thế giới của bóng đá Trung Quốc đã phát huy tối đa hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng bị mãnh lực đồng tiền mê hoặc.

Ngôi sao Luka Modric là trường hợp gần nhất khiến các đội bóng nhà giàu Trung Quốc thất vọng. Theo đó, tiền vệ người Croatia từ chối tới châu Á thi đấu, dù được trải thảm đỏ với mức lương 20 triệu euro/năm.

Sau khi nói không với bóng đá Trung Quốc, Modric nhanh chóng đặt bút ký hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn tới năm 2020.

Modric từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ bóng đá Trung Quốc để gắn bó với Real. Ảnh: Getty Images.

Theo Marca, Modric chưa từng quan tâm đến việc sang Trung Quốc thi đấu. Anh cho biết rất hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid, nơi có những cổ động viên Real rất tuyệt vời.

Modric cũng hy vọng được kết thúc sự nghiệp ở sân Santiago Bernabeu. Cùng với việc ký hợp đồng tới năm 2020, Modric lúc đó sẽ 35 tuổi.

Sang Real từ năm 2012, Modric sớm thích nghi với môi trường bóng đá Tây Ban Nha và trở thành một trong những trụ cột khu trung tuyến của đội bóng. Anh được báo giới xứ bò tót ví như ông chủ nơi hàng tiền vệ "Los Blancos".

Không chỉ có Modric chối từ bóng đá Trung Quốc, cựu HLV Vicente del Bosque của tuyển Tây Ban Nha cũng lắc đầu với quốc gia này. Dù được mời gọi dẫn dắt đội tuyển Trung Quốc với mức lương lên tới 10 triệu euro, "Ngài râu kẽm" vẫn cương quyết nói không.

Ông Del Bosque từ chối sang Trung Quốc làm việc.

Chia sẻ với đài Cope, HLV Del Bosque giải thích bản thân chưa sẵn sàng để trở lại công việc huấn luyện.

"Tôi có thể xác nhận với các bạn rằng bản thân đã nhận được lời đề nghị lên tới 10 triệu euro từ Trung Quốc nhưng tôi không chắc chắn đó là từ 1 CLB hay đội tuyển quốc gia", ông Del Bosque tiết lộ. "Thành thật mà nói, tôi không trả tiền để mua lại sự chú ý".

Sau khi Euro 2016 kết thúc, nhà cầm quân 65 tuổi đã chia tay đội tuyển Tây Ban Nha, kết thúc mối lương duyên kéo dài 8 năm (2008-2016).

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây