Thua sốc ngay trận đầu Indian Wells, Djokovic chưa hết “hoảng”

Chủ nhật - 11/03/2018 22:14

Thua sốc ngay trận đầu Indian Wells, Djokovic chưa hết “hoảng”

(Tin tennis) Việc bị loại ngay trận đầu ra quân ở Indian Wells khiến Djokovic có nhiều suy nghĩ, theo BBC.

Video Djokovic thua sốc Daniel

Ra quân ở vòng 2 nhưng là trận đầu tiên của mình tại Indian Wells , Djokovic đã bất ngờ nhận thất bại trước tay vợt đang đứng 109 thế giới Taro Daniel với tỷ số 6-7, 6-4, 1-6.

Thực tế đây mới là trận đấu đầu tiên của Djokovic kể từ sau Australian Open 2018 và anh cũng mới trải qua ca phẫu thuật khuỷu tay hồi tháng 2. Nole chia sẻ: “Cảm giác của tôi giống như lần đầu tiên đánh một trận đấu đỉnh cao vậy. Rất lạ và tôi hoàn toàn đánh mất nhịp độ thi đấu của mình.”

Djokovic sớm rời giải

Djokovic có vẻ ngạc nhiên nhưng với một tay vợt mới trở lại sau chấn thương, việc đánh mất cảm giác là hoàn toàn dễ hiểu. Nên nhớ trận này tay vợt Serbia phải chiến đấu trong vòng 2 giờ 30 phút và càng về cuối, thể lực anh càng có dấu hiệu đi xuống.

Dẫu sao, cựu số 1 thế giới cũng hiểu khó khăn đang chờ đợi anh trên đường tìm lại vinh quang. Đây mới là lần thứ 5 trong vòng 1 thập kỷ qua, Djokovic để thua trước một tay vợt ngoài top 100 và trận này anh mắc tới 61 lỗi tự đánh bóng hỏng.

Từ phía bên kia Taro Daniel cũng thừa nhận đây không phải là một Djokovic đỉnh cao: “Rõ ràng anh ấy không có phong độ cao nhất và tôi đã tận dụng tốt cơ hội. Ngay cả khi để thua set 2, tôi vẫn tin rằng mình có thể làm gì đó trong set 3 và thực tế, tôi đã chơi rất mạnh mẽ.”

Điểm lạc quan nhất với Djokovic là tình trạng chấn thương đã không còn quá đáng lo. Tay vợt Serbia tỏ ra tích cực: “Thật vui vì tôi có thể trở lại nhanh như vậy sau khi phẫu thuật, dù tất cả mọi chuyện chưa thật ổn thỏa. Đáng ra tôi không thể có mặt ở đây nhưng tôi đã hồi phục rất nhanh và hoàn toàn sẵn sàng.”

Djokovic - Daniel: 2 tiếng rưỡi choáng váng (Vòng 2 Indian Wells)

(Vòng 2 Indian Wells) Novak Djokovic chật vật trước "ẩn số" đến từ Nhật Bản.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây