Thủ môn Triều Tiên thủng lưới như ‘bán độ’

Chủ nhật - 25/09/2016 18:37

Thủ môn Triều Tiên thủng lưới như ‘bán độ’

Giải U16 châu Á chứng kiến tình huống để lọt lưới vừa khôi hài, vừa đáng ngờ của thủ môn Triều Tiên.

 

Jang Paek Ho

 

hai lần vấp ngã trước khung thành.

Tình huống xảy ra ở phút 49 trận đấu giữa U16 Triều Tiên và U16 Uzbekistan ở lượt đấu cuối bảng D giải U16 châu Á. Trước đó, hai đội đang cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0.

Đối mặt với pha phát bóng lên không có gì nguy hiểm của thủ môn đối phương, người gác đền Jang Paek Ho của U16 Triều Tiên có phản ứng khó hiểu là lao ra cản phá. Kết quả, thủ thành trẻ tuổi phán đoán sai điểm rơi, để bóng vọt qua đầu.

Nghi vấn tiếp nối nghi vấn bởi trái bóng lăn rất chậm rãi về phía khung thành, cung cấp cho thủ môn nhiều thời gian để quay lại sửa sai. Nhưng anh chàng tiếp tục thể hiện những động tác rất “kịch” khi hai lần trượt chân ngã xuống sân.

Video

Sai lầm không tưởng của thủ môn Triều Tiên

Người gác đền của U16 Triều Tiên mắc loạt sai lầm ngớ ngẩn liên tiếp khiến đội nhà chịu bàn thua.

Jang Paek Ho sau đó còn vào lưới nhặt bóng thêm hai lần nữa chỉ trong vòng sáu phút trước khi bị thay ra khi trận đấu còn khoảng chín phút.

Sai lầm vô vùng ngớ ngẩn của thủ môn Triều Tiên khiến nhiều người đặt nghi vấn bán độ. Tuy nhiên, nếu biết cục diện bảng D giải U16 châu Á thì hướng suy luận để giải thích sai lầm này sẽ thay đổi. Cụ thể, nếu đứng nhất bảng, tuyển U16 Triều Tiên có khả năng phải gặp đối thủ rất mạnh là đương kim vô địch U16 Iraq ở vòng trong.

Chính vì vậy, U16 Triều Tiên có lẽ chủ động thua cuộc, nhường ngôi nhất bảng cho U16 Uzbekistan, để đứng thứ hai và gặp U16 Oman, ứng cử viên bị loại sớm nhưng bất ngờ giành vé vượt qua vòng bảng.

 

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây