Thống kê tệ hại của Jamie Vardy trước tuyển Hà Lan

Chủ nhật - 25/03/2018 10:30

Thống kê tệ hại của Jamie Vardy trước tuyển Hà Lan

Chân sút Jamie Vardy trải qua đêm đáng quên trong màu áo tuyển Anh. Gặp Hà Lan ở trận giao hữu ngày 24/3, cây săn bàn 31 tuổi "im lặng" theo đúng nghĩa suốt 22 phút.
Một thống kê trên báo Anh chỉ ra, Jamie Vardy không có pha chạm bóng, đường chuyền hay cú sút nào trong suốt 22 phút tính từ thời điểm được HLV Gareth Southgate đưa vào sân ở phút 68 của hiệp 2. Màn trình diễn đó khiến trung phong người Anh bị chế giễu.
Tờ Daily Mail mỉa mai Jamie Vardy như một tiền đạo đến từ giải đấu không ai biết tới và bất thình lình được khoác áo tuyển Anh. Nhìn vào những thông số kỹ thuật, ngôi sao chơi cho Leicester City gần như "biến mất" hoàn toàn. Theo đó, chỉ tới khi có 1 pha tranh chấp và thất bại, người ta mới biết Jamie Vardy hiện diện trên sân.
Màn trình diễn đáng quên này có thể ảnh hưởng lớn đến cơ hội tìm suất đá chính của Jamie Vardy khi World Cup 2018 diễn ra. Anh thực chất không phải tiền đạo tồi, bằng chứng nhà cựu vô địch Premier League đã ghi tới 14 bàn và có 1 pha kiến tạo ở Premier League.
Song, những thống kê được Daily Mail đăng tải sau trận Hà Lan thua Anh 0-1 chắc chắn khiến Jamie Vardy phải suy nghĩ lại về thái độ thi đấu trên sân. Anh có lẽ cần hoạt động năng nổ, tỏ ra tích cực hơn trong thi đấu. 
Việc Jamie Vardy không có pha chạm bóng, cú sút nào trong 22 phút hiện diện trên sân thậm chí còn tệ hại hơn Eric Dier, vào sân ở phút 89 nhưng đã có pha chạm bóng trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.
90 phút trận đấu giữa Hà Lan và Anh khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về cho "Tam sư". Tác giả bàn thắng duy nhất là Jesse Lingard. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tiền vệ 25 tuổi cho ĐTQG.
Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã dành lời khen cho ngôi sao khoác áo MU. Từ sau Giáng sinh, Jesse Lingard cũng duy trì được phong độ khá tốt. Anh ghi được 7 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có pha lập công mang về 3 điểm cho "Quỷ đỏ" trước Chelsea.
Jesse Lingard sút xa ghi bàn giúp Anh thắng Hà Lan 1-0 Jesse Lingard trở thành người hùng trong chiến thắng 1-0 của Anh trước Hà Lan ở trận giao hữu diễn ra ngày 24/3.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây