"Thánh nữ" bóng chuyền: Nàng thơ 1m90 tuyệt đẹp, đánh cực hay

Thứ sáu - 01/12/2017 23:33

"Thánh nữ" bóng chuyền: Nàng thơ 1m90 tuyệt đẹp, đánh cực hay

(Tin thể thao, tin bóng chuyền) Irina Fetisova là một VĐV tài sắc vẹn toàn trong đội hình bóng chuyền nước Nga.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Làng bóng chuyền 2017 chứng kiến một mùa giải không thiếu hấp dẫn, hãy cùng điểm lại những mỹ nhân đã khuấy đảo làng bóng chuyền 2017 qua loạt bài - "Thánh nữ" bóng chuyền từ 29/11!

Video những cú đập "cháy sân" của người đẹp nước Nga

Tại nước Nga có rất nhiều VĐV bóng chuyền "tài sắc vẹn toàn", trong đó ấn tượng nhất là "kiều nữ" Nataliya Goncharova (1m96) có gương mặt và thân hình đẹp hơn hoa hậu. Sau vẻ đẹp của Nataliya người ta lại không thể rời mắt trước nữ tay đập 24 tuổi, chơi ở vị trí phụ công Irina Fetisova (1m90) cũng rất xinh đẹp.

"Nàng thơ" bóng chuyền nước Nga

Giống như mọi cô gái nước Nga, Irina Fetisova sở hữu một mái tóc vàng óng ả, gương mặt cô không "trái xoan" như Nataliya mà góc cạnh, cá tính hơn. Cô gái 24 tuổi hiện đang là một nhân vật không thể thiếu trong đội hình CLB Dinamo Moscow và cả đội tuyển xứ Bạch Dương.

Cô chơi cho đội tuyển Nga từ năm 2014, giành được 3 thành tích đáng kể. Đó là 2 tấm huy chương (đồng, bạc) giải World Grand Prix vào các năm 2014 và 2015 ấn tượng hơn cả là chức vô địch giải châu Âu 2015. Ở cấp độ CLB, cô cùng Zarechie Odintsovo vô địch CEV Challenge Cup 2013/14 và 2 lần giúp CLB Dinamo Moscow lên ngôi vào các năm 2015/16 và 2016/17 tại giải vô địch bóng chuyền quốc gia Nga.

Cũng giống như nhiều phụ công khác, Irina Fetisova với chiều cao vượt trội 1m90 cùng khả năng bật nhảy lên tới 3m05 và bám chắn 2m9 thường ghi điểm bằng những cú đập nhanh, khi bóng vừa nhú lên khỏi mặt lưới. Để làm được điều này một cách thuần thục, Irina luôn biết cách đọc tình huống để vào đà bật nhảy phù hợp với pha "mớm" bóng của chuyền 2.

Tài năng, sắc xảo trên sân Irina Fetisova cũng được khán giả yêu quý bởi cô sở hữu gương mặt ưa nhìn. Các trang mạng xã hội của "nàng thơ" bóng chuyền nước Nga hiện có hàng vạn khán giả "theo dõi", chủ yếu là các đấng mày râu.

Những hình ảnh đẹp của Irina Fetisova

Cô có khả năng nhảy tấn công lên tới 3m05

Một "quái thú" trên hàng tấn công của tuyển Nga

Irina Fetisova (trái) không hề lép vế trước đàn chị xinh đẹp Nataliya Goncharova (phải)

Biểu cảm chẳng kém gì một người mẫu chuyên nghiệp

Mời các bạn đón xem phần tiếp theo về một cô nàng quyến rũ người Italia, tay đập khủng bậc nhất làng bóng chuyền thế giới vào 6h sáng mai, 3/12!

Cặp đôi bóng chuyền ”khủng” nhất Việt Nam: Nam 2m - nữ 1m93

Thanh Thúy và Văn Hoàn là cặp đôi có chiều cao tốt nhất bóng chuyền Việt Nam.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây