"Thánh nữ" bóng chuyền: Mỹ nhân 1m92 bật 3m15, đập "nát" sân

Thứ sáu - 01/12/2017 04:23

"Thánh nữ" bóng chuyền: Mỹ nhân 1m92 bật 3m15, đập "nát" sân

(Tin thể thao, tin bóng chuyền) Chân dài xinh đẹp bóng chuyền đã bước sang tuổi 29 song vẫn là "át chủ bài" của Hàn Quốc.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , bảng xếp hạng , tin nóng tennis , video tennis , võ thuật – UFC – Quyền Anh , bóng chuyền nữ , đua xe F1 , hậu trường sao thể thao …

Làng bóng chuyền 2017 chứng kiến một mùa giải không thiếu hấp dẫn, hãy cùng điểm lại những mỹ nhân đã khuấy đảo làng bóng chuyền 2017 qua loạt bài - "Thánh nữ" bóng chuyền từ 29/11!

Video 50 cú đập hay nhất sự nghiệp của mỹ nhân bóng chuyền Hàn Quốc, Kim Yeon Koung:

Kim Yeon Koung đã 29 tuổi nhưng vẫn đang là tay đập số 1 của Hàn Quốc và cô cũng chính là VĐV bóng chuyền mang đẳng cấp hàng đầu thế giới. Cô nàng có chiều cao 1m92 với sức bật tấn công lên tới 3m15 và nhảy chắn bóng 2m99 đã chơi cho đội tuyển 12 năm và giờ vẫn là tay đập không thể thiếu trên hàng công Hàn Quốc.

Kim Yeon Koung "ngôi sao cô đơn" trên hàng công Hàn Quốc

Nói về thành tích của Hàn Quốc kể từ khi có Koung trong đội hình thì họ chỉ 1 lần "lên đỉnh" tại giải bóng chuyền châu Á 2014, ngoài ra họ vẫn chưa có thành tích đặc biệt ở Olympic, vô địch thế giới hay vô địch châu Á. Nhưng giới chuyên gia đều nhận định, nếu Kim rơi vào một tập thể tốt hơn, cô sẽ giúp đội bóng ấy gặt hái những chức vô địch danh giá nhất.

Sớm khẳng định chuyên môn trong nước từ năm mới 19-20 tuổi, Kim được CLB JT Marvelous của Nhật mời sang thi đấu trong hai mùa 2009-10 và 2010-11. Kể từ năm 2011-2017 đến nay cô gắn bó với CLB Fenerbahçe (Thổ Nhĩ Kỳ). 2016/17 là một mùa giải khá thành công với Kim giành 2 danh hiệu tại Thổ Nhĩ Kỳ cùng Fenerbahce.

Hiện tại cô đang thi đấu cho CLB Thượng Hải (Trung Quốc). Chỉ mới chơi được nửa mùa giải cho CLB này, song Kim Yeon Koung được nhận xét là một "sát thủ" đích thực nơi tấn công biên, tay đập người Hàn Quốc đã giúp CLB Thượng Hải, luôn ở nhóm dẫn đầu tại bảng B giải VĐV bóng chuyền Trung Quốc.

Ở giải bóng chuyền vô địch châu Á 2017 vừa qua, Kim Yeon Koung tiếp tục chói sáng trong màu áo đội tuyển, qua đó giúp Hàn Quốc lần thứ 9 giành HCĐ châu Á, cô cũng lọt vào danh sách "tay đập biên hay nhất" ở giải đấu số 1 châu Á.

Một số hình ảnh về Kim Yeon Koung

Tay đập khét tiếng trên sân

Cô gái dễ thương ngoài đời

Mời các bạn đón xem phần tiếp theo về ngôi sao số 1 Trung Quốc Zhu Ting, tay đập khủng bậc nhất làng bóng chuyền thế giới vào 6h sáng mai, 1/12!

”Thánh nữ” bóng chuyền: 20 tuổi cao 1m93, ”hỏa lực” hay nhất châu Âu

Cô nàng Tijana Boskovic đã cùng đội tuyển Serbia gặt hái thành công vang dội.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây