Thần đồng boxing 8 tuổi: Đấm như "súng bắn", vạn người phát cuồng

Thứ bảy - 02/12/2017 13:21

Thần đồng boxing 8 tuổi: Đấm như "súng bắn", vạn người phát cuồng

(Tin thể thao, tin boxing) Võ sỹ nhí 8 tuổi người Mỹ khiến cư dân mạng phát cuồng khi trình diễn nhiều kỹ năng siêu việt.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Video cô gái 8 tuổi tung những cú đấm nhanh như "súng bắn"

Chỉ mới 8 tuổi, cô bé người Mỹ - Babybug đã trở thành một ngôi sao trên mạng xã hội nhờ những clip tập đấm chia sẻ trên trang cá nhân. Trên Instagram cô bé 8 tuổi đã có gần 15 nghìn người theo dõi, mỗi clip cô bé đăng tải lên trang xã hội nhận được hàng triệu lượt xem cùng nhiều phần bình luận khen ngợi.

Cô bé 8 tuổi đang là nhà vô địch boxing khu vực San Francisco (Mỹ)

Thật ra cô bé đang nắm giữ danh hiệu nhà vô địch boxing tại giải đấu dành cho trẻ em ở San Francisco (Mỹ), sau chức vô địch em đã được nhiều người chú ý và càng thu hút hơn khi chia sẻ nhiều clip tập luyện xuất sắc.

Người ta ấn tượng với cô bé chỉ nặng hơn 20kg di chuyển thoăn thoắt, tung ra những cú đấm có tốc độ cực nhanh và cô bé Babybug có thể duy trì cường độ tập luyện trong một thời gian khá dài. Sự chuyên nghiệp của nhóc tỳ người Mỹ khiến nhiều người hâm mộ thích thú, khâm phục.

Mới nhất, đoạn clip cô bé tập cùng HLV Jairo Escobar, trong đó có đoạn vừa di chuyển vừa đấm liên tiếp trong 30 giây mà tốc độ không thay đổi đã nhận được 1,5 triệu lượt xem và có hơn 10 nghìn lời bình luận.

Em có tốc độ ra đòn nhanh như "súng bắn"

"Cô bé thật là tài năng! Tôi rất thích màn trình diễn này", một fan bình luận. "Là người thực sự yêu bộ môn boxing...Hy vọng chiến binh trẻ tuổi này sẽ giữ lửa đam mê để theo đuổi boxing đến cùng", một người bày tỏ quan điểm.

Mayweather và 23 chiến hữu ăn chơi vẫn ”hốt” 68 tỷ VNĐ ở Trung Quốc

Floyd Mayweather ăn chơi ở Trung Quốc chẳng mất tiền còn nhận được 3 triệu USD.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây