Thái Lan gia cố hàng thủ trước trận đấu với Iraq

Thứ hai - 10/10/2016 23:35

Thái Lan gia cố hàng thủ trước trận đấu với Iraq

Báo chí Thái Lan cho hay, trước trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisuk của đội tuyển bóng đá xứ Chùa Vàng sẽ có buổi nói chuyện với các cầu thủ, được mô tả là “thẳng thắn như những người đàn ông với nhau”, bàn về hành trình của đội tuyển Thái.

Đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 – khu vực châu Á, với Iraq vào ngày mai (11/10), trong bối cảnh mà họ đã để thua cả 3 trận trước đó, đồng thời gần tắt hy vọng dự VCK World Cup 2018 tại Nga.

Phát biểu với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk của đội bóng xứ Chùa Vàng cho biết: “Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ trên tư cách những người đàn ông với nhau, thẳng thắn và chân tình”.

Thái Lan đang ở vào tình thế không hề dễ chịu tại vòng loại World Cup 2018

“Các cầu thủ của tôi phải hiểu việc tuân thủ kỷ luật chiến thuật là quan trọng như thế nào, để giữ sự tập trung trong mọi trận đấu” – HLV Kiatisuk nói thêm.

Việc phân tích lại các tình huống ở những trận đấu thất bại đã qua cũng được Kiatisuk tính đến một cách nghiêm túc, để cải thiện chất lượng thi đấu của đội tuyển Thái Lan. “Zico Thái” nói: “Tôi đã chỉ ra những lỗi mà cầu thủ của tôi mắc phải, dẫn đến những bàn thua. Đấy là những tình huống thiếu tập trung”.

“Tôi đã cho họ xem lại băng hình để thấy rằng những sự mất tập trung như thế khiến đội tuyển Thái Lan phải trả giá trong ít nhất 2 trận thua đã qua” – vẫn là lời vị HLV trưởng của đội bóng duy nhất tại Đông Nam Á góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018 – khu vực châu Á.

Cũng theo tiết lộ của Kiatisuk, để hạn chế những sai lầm trước Iraq vào ngày mai, cũng như để làm mới đội tuyển, ông sẽ có những thay đổi nơi hàng phòng ngự. Trước đó, trong trận đấu với UAE vào ngày 6/10, Thái Lan chỉ chơi tốt sau khi thay đổi trong hiệp 2.

Cụ thể, những người vào sân từ băng ghế dự bị là Sriroch Chatthong và Tana Chanabut lại chơi hay hơn những người có suất đá chính thức. Riêng Tana Chanabut chính là tác giả của bàn thắng duy nhất cho Thái Lan vào lưới UAE.

Ở giai đoạn trước của vòng loại World Cup 2018, Thái Lan và Iraq gặp nhau 2 lần và cả 2 trận đấu đều kết thúc với kết quả hoà 2-2.

Thiện Nhân

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây