TRỰC TIẾP họp báo Crystal Palace - MU: Mata vẫn mơ vô địch Premier League

Thứ sáu - 02/03/2018 04:57

TRỰC TIẾP họp báo Crystal Palace - MU: Mata vẫn mơ vô địch Premier League

(Trực tiếp họp báo Crystal Palace - MU, vòng 29 Ngoại hạng Anh, khoảng 20h30, 2/3) Tiền vệ ngôi sao của MU, Juan Mata tin rằng đội bóng của anh vẫn còn cơ hội chạm tay vào chức vô địch Premier League mùa này nếu thắng tất cả những trận còn lại.

Mata vẫn mơ vô địch Premier League

Mới nhất, ngôi sao của Man Utd, Juan Mata vẫn tin đội bóng của anh còn cơ hội vô địch.  “Việc chúng tôi phải làm bây giờ là cần phải thắng mọi trận đấu từ giờ cho đến cuối mùa giải và chờ xem tháng Năm chúng tôi ở đâu. Đó là cách chúng tôi đối mặt với những trận đấu tiếp theo như lời của HLV. Điều quan trọng là không được đánh mất hi vọng, tiếp tục tích lũy 3 điểm trận này qua trận khác như cuối tuần trước (gặp Chelsea).

Điều đó cho thấy chúng tôi tin tưởng cho tới cuối cùng, chúng tôi là MU và rõ ràng không bao giờ đầu hàng, đặc biệt trong những trận đấu kiểu như vậy. Thật là một cảm giác tuyệt vời khi có được 3 điểm và có vài ngày nghỉ còn giờ chúng tôi đang hoàn toàn tập trung cho Crystal Palace”.

MU sẽ gặp C.Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 29 diễn ra lúc 3h, 6/3 theo giờ VN.

Tiền vệ Juan Mata

Rojo sẽ trở lại ở trận gặp Liverpool

Hậu vệ Marcos Rojo đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ chính thức trở lại thi đấu ở trận đại chiến với Liverpool vào ngày 10/03 tới.

Rojo đã nghỉ 3 tháng đầu mùa vì chấn thương dây chằng đầu gối trái. Anh trở lại hồi cuối tháng 11/2017 nhưng từ đầu năm đến nay, anh chỉ đá được 3 trận. Trong trận thắng Huddersfield 2-0 hôm 3/2, Rojo chấn thương đầu và nghỉ từ đó đến nay.

Chuyển nhượng MU: “Quỷ đỏ” hỏi mua Neymar, Real quyết phá đám

Neymar đang là mục tiêu tranh chấp của 2 đại gia MU và Real Madrid.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây