TRỰC TIẾP futsal Việt Nam - Guatemala: Đừng sợ hãi

Thứ hai - 12/09/2016 03:38

TRỰC TIẾP futsal Việt Nam - Guatemala: Đừng sợ hãi

(Futsal Việt Nam - Guatemala, 6h00, 12/9, bảng C World Cup futsal 2016) Guatemala là đối thủ đầu tiên của đội tuyển futsal Việt Nam ở bảng C và cũng có thể xem là đối thủ “mềm” nhất.

ĐT Việt NamĐT Guatemala
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
ĐT Việt NamDự kiến: Nguyễn Văn Huy, Lê Quốc Nam, Dương Anh Tùng, Nguyễn Bảo Quân, Trần Văn Vũ.
ĐT GuatemalaDự kiến: Ramirez Quinonez, Miguel Santizo, Carlos Merida, Roberto Alvarado, Jonatan Arevalo

Trưởng đoàn Trần Anh Tú: Đừng sợ hãi!

Khi được hỏi về mục tiêu của ĐT Futsal Việt Nam trong lần đầu tiên tham dự VCK FIFA Futsal World Cup, Trưởng đoàn Trần Anh Tú đã nhấn mạnh: “Trong số 24 đội giành vé tới Colombia, rõ ràng ĐT Việt Nam đang bị đánh giá là yếu nhất. Ở bất kỳ trận đấu nào, chúng ta cũng phải đối diện với đối thủ trên tầm.

ĐT futsal Việt Nam được FIFA phổ biến quy định về doping và luật thi đấu

Tuy nhiên, tôi đã quán triệt tinh thần với các cầu thủ, rằng ở đây không có chỗ cho sự sợ hãi. Điều quan trọng nhất là toàn đội phải tin tưởng vào lộ trình đúng đắn đã dẫn chúng ta đi tới VCK World Cup, phải tự tin vào khả năng của bản thân và phải thể hiện được khát vọng chinh phục trong từng thử thách. Đó mới là mục tiêu lớn nhất mà tôi đặt kỳ vọng ở đội tuyển tại sân chơi lịch sử này”.

Vài nét về Guatemala

Guatemala đang xếp hạng 28 thế giới, hơn Việt Nam 13 bậc. Trước khi giành vé đến Colombia, đội bóng vùng CONCACAF cũng đã từng 3 lần dự VCK World Cup futsal nhưng đều sớm dừng bước ở vòng bảng vào các năm 2000, 2008 và 2012.

Thành tích đáng kể nhất trong lịch sử futsal Guatemala là chức vô địch CONCACAF năm 2008. Tại giải vô địch CONCACAF 2016, cũng đồng thời là vòng loại futsal World Cup 2016 , Guatemala đã lọt vào bán kết nhưng thảm bại 1-7 trước Costa Rica, đội sau đó đã lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, ở trận tranh giải ba, họ đã thắng Cuba 3-2.

Trong khi Việt Nam đang xếp ở hạng 41 thế giới và mới chỉ lần đầu tiên tham dự FIFA Futsal World Cup.

HLV Bruno Formoso nhắn nhủ NHM Việt Nam hãy có niềm tin

"Guatemala đã 4 lần dự World Cup nên họ được đánh giá cao hơn chúng ta rất nhiều. Bảng C còn có cử viên vô địch Italia, đối thủ mạnh Paraguay nên thử thách đối với ĐT Việt Nam là rất lớn. Vì thế, các cầu thủ phải nỗ lực hơn 100% sức lực mới hy vọng vào một kết quả khả quan.

Do tuyển futsal Việt Nam không có thêm trận giao hữu nào tại Colombia trước khi bước vào loạt trận ở vòng bảng bảng C nên HLV Bruno Garcia cố gắng hoàn thiện các bài tập chiến thuật, yêu cầu các học trò phải tập trung cao độ.

Tôi muốn nhắn nhủ NHM Việt Nam rằng, chúng tôi sẽ nỗ lực cống hiến hết mình trong các trận đấu tại Colombia. Không thể đòi hỏi sự cổ vũ trực tiếp từ khán đài, nhưng NHM Việt Nam hãy bật TV lên và hãy cổ vũ cho chúng tôi qua màn hình nhỏ. Chắc chắn, chúng tôi sẽ cảm nhận được điều đó”.

Cũng trong hôm qua, tuyển futsal Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại Colombia để chuẩn bị cho các trận đấu đầu tiên tại vòng bảng FIFA World Cup 2016. 

Sau buổi tập đầu tiên (6/9) chỉ cho các học trò tập hồi phục sau 2 trận giao hữu liên tiếp với tuyển futsal Argentina trước đó, HLV Bruno Garcia đã tăng cường độ các bài tập trong buổi tập ngày 7/9.

Không khí tập luyện khẩn trương của các tuyển thủ futsal Việt Nam trước thềm FIFA Futsal World Cup 2016

Theo lịch thi đấu chính thức của FIFA Futsal World Cup 2016, tuyển futsal Việt Nam có trận ra quân ở bảng C trước Guatemala vào lúc 6h sáng ngày 12/9 (giờ Việt Nam), gặp Paraguay vào 8h sáng ngày 15/9 và đối đầu Italy vào 6h sáng ngày 18/9.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây