TRỰC TIẾP bóng đá MU - Sevilla: Giggs dự đoán "Quỷ đỏ" thắng dễ

Thứ tư - 14/03/2018 00:16

TRỰC TIẾP bóng đá MU - Sevilla: Giggs dự đoán "Quỷ đỏ" thắng dễ

(Trực tiếp bóng đá MU – Sevilla, 2h45, 14/3, lượt về vòng 1/8 Champions League) Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng sức mạnh của MU so với Sevilla là quá vượt trội và "Quỷ đỏ" sẽ giành được chiến thắng dễ dàng đêm nay để tiến vào vòng tứ kết.

TRẬN ĐẤU HOT
14/03
02:45
Roma
? - ?
Shakhtar Donetsk
14/03
02:45
Manchester United
? - ?
Sevilla
15/03
00:00
Beşiktaş
? - ?
Bayern München
15/03
02:45
Barcelona
? - ?
Chelsea
15/03
23:00
Lokomotiv Moskva
? - ?
Atlético Madrid

MUSevilla
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
MUDự kiến: De Gea - Valencia, Smalling, Bailly, Young - Matic, McTominay - Mata, Sanchez, Rashford - Lukaku
SevillaDự kiến: Rico - Escudero, Lenglet, Mercado, Navas - Banega, N'Zonzi - Correa, Vazquez, Sarabia - Muriel

Giggs dự đoán MU thắng dễ

Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng "Quỷ đỏ" cần phải cẩn thận không để đối phương có được bàn thắng sân khách. Tuy vậy, cựu cầu thủ người xứ Wales cũng tin rằng MU quá mạnh so với đối thủ tới từ La Liga.

“0-0 luôn là một kết quả nguy hiểm. Chúng tôi từng có kết quả đó một vài lần. Chúng tôi từng đến làm khách của Real Madrid với hành trang là trận hòa 0-0 ở lượt đi. Ai cũng nghĩ đó là một kết quả tốt. Bởi vì một bàn thắng lúc đó có giá trị gấp đôi bình thường.

Cặp đấu này chưa được định đoạt nhưng bạn có thể thấy được sức mạnh của MU trên sân nhà. Họ không thường bị đánh bại khi có lợi thế sân nhà trong tay. Tôi nghĩ MU sẽ đi tiếp và có một trận đấu dễ dàng trước Sevilla”.

Thầy trò Mourinho hội quân trước trận

Mourinho bị chê trách đã “kìm hãm” Rashford

Mặc dù Marcus Rashford bất ngờ lập một cú đúp để giúp MU thắng Liverpool 2-1, nhưng HLV Frank De Boer cho rằng khả năng phát triển của Rashford đang bị Mourinho đè nén. Nói với kênh BT Sport, De Boer bình luận: “Tiếc rằng HLV của Marcus là Mourinho. Marcus là một cầu thủ trẻ bản địa nên cần thi đấu, và tất yếu sẽ có lúc mắc sai lầm để rút ra bài học cho mình. Nhưng Mourinho muốn thành công ngay và không chấp nhận những sai lầm của tuổi trẻ”.

Jamie Carragher ca ngợi Lukaku

Cựu trung vệ Jamie Carragher khi bình luận trên kênh Sky Sports đã không ngớt lời tán dương phong độ của Romelu Lukaku trong thời gian gần đây cho MU. Cựu cầu thủ của Liverpool nói: “Lukaku đã chứng tỏ mình có khả năng làm nên khác biệt ở các trận đấu lớn, giờ cậu ta đã đặt ra tiêu chuẩn cho bất cứ ai sau này đá tiền đạo cắm ở MU”.

De Gea bênh vực Eric Bailly

Trái ngược với xu hướng trêu chọc sai lầm đốt đền của Bailly ở trận Liverpool. Thủ môn De Gea lại ra sức bảo vệ người đồng đội. "Đó chỉ là một tai nạn mà thôi. Cậu ấy cố gắng để đưa bóng đi thật xa khung thành, tuy nhiên trụ không vững khiến cậu ấy không thể có được pha phá bóng tốt nhất. Tôi không trách Bailly trong tình huống này, cậu ấy đã chơi tốt trong cả trận đấu."

Nhiễu loạn thông tin Pogba vẫn đá trận gặp Sevilla

 MU không cần đến Pogba ở trận đại chiến Liverpool vừa qua. Có thông tin cho rằng ngôi sao người Pháp dính chấn thương nhưng cũng có nhiều nghi ngờ về kế hoạch tung hỏa mù của HLV Mourinho. Sau trận đấu, "Người đặc biệt" đã giải đáp thắc mắc khi tiết lộ Pogba nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Sevilla.

Video những màn trình diễn chất lượng của Lukaku mùa này:

Lực lượng:

MU: Vắng Rojo, Blind, Ibrahimovic, Jones vì chấn thương. Pogba đau nhẹ.

Sevilla: Navas đau nhẹ.

Thông tin bên lề:

Đối đầu các đội bóng Tây Ban Nha, MU thắng 12, hòa 19, thua 16

Theo thống kê của UEFA, trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu, MU đã giành tấm vé đi tiếp tới 11 lần trong 15 lần họ hòa đối thủ ở lượt đi, tương đương tỷ lệ 73,3%.

Nếu trận đấu phải đá luân lưu, Sevillva tự tin hơn khi đã trải qua tới 6 lần đá 11m trong lịch sử dự cúp châu Âu và thắng tới… 5 lần. MU 3 lần phải trải qua các loạt “đấu súng”, nhưng chỉ thắng 1 lần trước Chelsea tại chung kết Champions League 2007/08.

MU thắng 83,3% số trận sân nhà ở đấu trường Champions League.

Ở trận đấu còn lại trong rạng sáng mai (02h45 ngày 14/3), Roma sẽ tiếp Shakhtar Donetsk. Roma thất bại 1-2 ở lượt đi nhưng cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên. Họ đang rất hưng phấn sau khi thắng tưng bừng 2 trận tại Serie A. Điểm tựa sân nhà sẽ tăng thêm phần chiến thắng cho đội bóng thủ đô Italia.

MU – Sevilla: Lukaku “lên thần”, Mourinho có độc chiêu

(2h45, 14/3) Mourinho giăng sẵn cái bẫy, chờ Sevilla tới để sập xuống.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây