TRỰC TIẾP bóng đá MU - Liverpool: Pogba vắng mặt, Sanchez sát cánh Mata

Thứ bảy - 10/03/2018 18:36

TRỰC TIẾP bóng đá MU - Liverpool: Pogba vắng mặt, Sanchez sát cánh Mata

(Trực tiếp MU - Liverpool, vòng 30 Ngoại hạng Anh, 19h30, 10/3) MU không có sự phục vụ của Pogba, từ đội hình chính cho đến dự bị.

TRẬN ĐẤU HOT
10/03
21'
Eibar
0 - 0
Real Madrid
10/03
19:30
Manchester United
? - ?
Liverpool
10/03
21:30
Bayern München
? - ?
Hamburger SV
10/03
22:00
West Ham United
? - ?
Burnley
10/03
22:00
West Bromwich Albion
? - ?
Leicester City

Man UnitedLiverpool
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
Man UnitedDe Gea, Valencia, Bailly, Smalling, Young, McTominay, Matic, Mata, Rashford, Lukaku, Sanchez.
LiverpoolKarius, Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson, Chamberlain, Milner, Can, Salah, Firmino, Mane.

Video nhận định trước trận MU - Liverpool

MU sẽ mất tiền nếu Martial phá lưới Liverpool

Nếu Martial ghi bàn vào lưới Liverpool ở cuộc thư hùng tối nay, MU sẽ phải trả thêm cho Monaco 8,9 triệu bảng tiền phụ phí chuyển nhượng.

Ngoài hợp đồng trị giá 36 triệu bảng đã ký với Monaco để có Martial, còn có thêm vài điều khoản phụ khác, bao gồm nhận thêm 8,9 triệu bảng nếu như Martial đạt cột mốc 25 bàn thắng ở sân chơi Ngoại hạng Anh.

Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Pháp đã ghi được 24 bàn ở giải đấu cao nhất nước Anh (sau 3 mùa giải). Nghĩa là chỉ cần thêm một pha lập công nữa của Martial, MU phải trả thêm cho đội bóng nước Pháp 8,9 triệu bảng.

HLV Klopp nhận tin vui trước đại chiến

Theo Daily Mail, giới chủ Liverpool rất ấn tượng với những gì HLV Jurgen Klopp làm được với đội bóng thành phố cảng. Vì thế, chủ sở hữu John Henry quyết định móc hầu bao, chi đậm ở mùa hè 2018 tới đây. Tỷ phú người Mỹ muốn tăng cường khả năng cạnh tranh ngôi vô địch cho Liverpool, thay vì đua top 4 như mùa này.

Sanchez nhận tin buồn từ gia đình bạn gái trước đại chiến Liverpool

Mới đây theo nguồn tin từ phía cảnh sát đã phát hiện xác của dì bạn gái chân sút Alexis Sanchez, bà Concepcion Arregui sau 5 ngày mất tích. Cơ quan điều tra xác định đây là một vụ mưu sát và tình nghi số 1 trong vụ này là chồng của bà, ông Roberto Audano. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra thêm nhưng tinh thần của Mayte, bạn gái Sanchez đang rất tệ.

Trước hàng tấn bi kịch của gia đình bạn gái, Alexis Sanchez đã luôn ở bên cạnh và an ủi người đẹp. Hiện các fan đang lo lắng vụ việc này có thể ảnh hưởng tâm lý của Sanchez ở trận gặp Liverpool. 

Sir Alex tiếp sức MU đấu Liverpool

Tối 9/3, Sir Alex Ferguson đã có mặt tại khách sạn Lowry, nơi đóng quân của Man Utd để đưa ra một vài lời khuyên, cũng như động viên tinh thần thầy trò HLV Jose Mourinho trước trận derby nước Anh với Liverpool.

Với kinh nghiệm 27 năm dẫn dắt MU, hơn 60 lần đối đầu Liverpool, chắc chắn sự xuất hiện của Sir Alex sẽ giúp ích cho Mourinho cùng học trò trong trận đấu quan trọng ở vòng 30 Premier League.

Sir Alex đến khách sạn tiếp lửa cho thày trò Mourinho

Salah đối đầu top 6 cực tốt

Mohamed Salah đã ghi 7 bàn vào lưới các đội bóng trong top 6 mùa này sau 8 trận. Chỉ có Jamie Vardy của Leicester là có thành tích tốt hơn với 8 bàn sau 10 trận. Chân sút có thành tích đối đầu với top 6 tốt thứ ba là Harry Kane và Leroy Sane, mỗi người có cùng 4 bàn.

Thành tích đối đầu của top 6 của các tiền đạo

Hé lộ lương khủng của Sanchez

Theo Daily Mail, mức lương thật sự của Alexis Sanchez không phải là 350.000 bảng/tuần như đồn thổi. Thay vào đó, ngôi sao người Chile khi bước sang mùa thứ hai sẽ nhận được 600.000 bảng/tuần, bao gồm cả tiền bản quyền hình ảnh. Nếu con số này là chính xác, Sanchez thậm chí hưởng lương cao hơn Ronaldo tại Real, ngang ngửa với siêu sao Lionel Messi sau gần 15 năm cống hiến cho Barcelona.

Alexis Sanchez hưởng lương siêu khủng tại MU

Thông tin lực lượng

MU: Fellaini, Bailly, Ibrahimovic đã sẵn sàng trở lại. Martial, Herrera, Rojo và Blind vắng mặt vì chấn thương.

Liverpool: Jordan Henderson, Andrew Robertson và Georginio Wijnaldum trở lại sau chấn thương. Clyne nhiều khả năng vắng mặt.

Thông tin bên lề

Tại Premier League , trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool đã có 16 thẻ đỏ được rút ra. Chỉ có trận derby Merseyside (21 thẻ đỏ) giữa Liverpool và Everton là nhiều hơn.

Liverpool cùng với Lyon, là 2 đội ghi nhiều bàn thắng trên sân khách nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 34 bàn.

Romelu Lukaku đã ghi 99 bàn tại giải Ngoại hạng Anh. Thêm 1 bàn thắng nữa, tiền đạo người Bỉ sẽ cán mốc 100 bàn.

TRỰC TIẾP bóng đá Eibar - Real Madrid: Zidane cực lực bảo vệ Benzema

(19h, 10/3) Zidane khẳng định ông vẫn sẽ tiếp tục trọng dụng Benzema.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây