TRỰC TIẾP bóng đá Chelsea - Barcelona: Hazard quyết đánh bại Messi

Thứ ba - 20/02/2018 23:22

TRỰC TIẾP bóng đá Chelsea - Barcelona: Hazard quyết đánh bại Messi

(Trực tiếp bóng đá, Chelsea - Barcelona, 2h45, 21/2, lượt đi vòng 1/8 Champions League) Ngôi sao số 1 Chelsea Hazard gửi lời tuyên chiến tới Barca và Messi.

TRẬN ĐẤU HOT
21/02
00:30
Troyes
? - ?
Dijon
21/02
02:45
Bayern München
? - ?
Beşiktaş
21/02
02:45
Chelsea
? - ?
Barcelona
22/02
00:45
Leganés
? - ?
Real Madrid
22/02
02:45
Shakhtar Donetsk
? - ?
Roma

ChelseaBarcelona
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
ChelseaDự kiến: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill; Moses, Kanté, Fàbregas, Alonso; Hazard, Pedro; Morata
BarcelonaDự kiến: Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Jordi Alba; Busquets, Paulinho, Rakitić; Iniesta, Messi, Suarez

Hazard quyết đánh bại Messi

"Chúng tôi biết rằng rất khó để đánh bại Chelsea và chúng tôi đang ở 1 vị trí tốt. Chúng tôi cần chơi bóng và cố gắng ghi bàn trước sự cổ vũ của CĐV nhà", tiền vệ người Bỉ nói.

Hazard và đồng đội không ngán Chelsea

Valverde thừa nhận Barca sợ gặp Chelsea

"Chúng tôi ước rằng Chelsea kết thúc ở ngôi vị đầu bảng (ở vòng bảng Champions League), như vậy chúng tôi sẽ không phải gặp họ ở thời điểm này. Họ là nhà ĐKVĐ Premier League, họ sẽ gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ có rất nhiều cầu thủ tốt như Eden Hazard, Morata, Pedro hay Giroud. Họ là đội bóng rất khó đối đầu".

Messi và ác mộng 655 phút "bất lực"

Lý do giúp Chelsea có được thành tích đối đầu tốt trước Barca là bắt chết Messi. Thống kê từ UEFA sẽ khiến nhiều fan Barca giật mình khi Leo chưa từng một lần chọc thủng lưới đối thủ Tây London. Cụ thể, sau 8 trận đấu đã qua tại Champions League với 655 phút thi đấu, Messi hoàn toàn vô hại trước khung thành Chelsea.

Fabregas ngầm trách Conte

Fabregas đã tiết lộ những lý do khiến Chelsea sa sút ở mùa giải này: "Chúng tôi được trang bị thêm nhiều cầu thủ mới. Tuy nhiên, chất lượng đội bóng không được cải thiện. Các tân binh chưa thể hòa nhập và cần thêm thời gian để thích nghi. Ngoài ra, Chelsea cũng phải đối mặt với vấn nạn chấn thương khi Kante, Morata liên tục vắng mặt".

Conte thức trắng đêm nghĩ mưu hạ Barca

HLV Conte thừa nhận phải chạm trán Barca là thử thách quá lớn cho Chelsea và ông không thể chợp mắt. "Rất khó để ngủ dù chỉ một chút trước trận đấu. Tôi phải chuẩn bị tốt nhất cho đội bóng. Chelsea phải nhập cuộc ở cửa dưới và phải sẵn sàng tâm lý ở tình huống xấu nhất. Chúng tôi không được vỡ trận và phải duy trì sự vững vàng suốt 90 phút".

Trọng tài Ovrebo thừa nhận bênh vực Barca

Trận bán kết Champions League năm 2009 tại Stamford Bridge chắc chắn là nỗi đau không thể nào nguôi với Chelsea. Họ liên tục bị trọng tài Ovrebo xử ép và cuối cùng mất vé vào chung kết sau pha dứt điểm của Iniesta cuối trận. Mới đây, đích thân vị vua áo đen này thừa nhận đã mắc quá nhiều sai lầm khiến Chelsea chịu thiệt thòi 9 năm về trước.

Ivan Rakitic đề cao đối thủ

Barca dù được đánh giá cao hơn nhưng vẫn rất tôn trọng Chelsea. Trước trận đấu, Rakitic đã đưa ra lời cảnh báo dành cho đồng đội. "Hazard là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Cậu ấy cũng là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Thế nhưng, Barca phải nhớ rằng, Chelsea sẽ không chỉ có một mình Hazard biết cách tỏa sáng".

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

Chelsea: Barkley chấn thương, David Luiz và Bakayoko vẫn để ngỏ khả năng ra sân.

Barcelona: Semedo, Vermaelen chấn thương.  Coutinho không được đăng phép thi đấu vì đã chơi cho Liverpool ở Champions League mùa này.

Thành tích và đối đầu:

- Barcelona chỉ thắng 1, hòa 1 và thua đến 4 lần khi làm khách của Chelsea ở Champions League. Barca thậm chí chưa từng giữ sạch lưới ở Stamford Bridge.

- Chelsea sẽ tìm kiếm lần đầu tiên vào tứ kết Champions League kể từ mùa 2013/14. Tuy nhiên, họ đã không thắng trong 6 trận gần nhất ở các vòng knock-out đấu trường này (hòa 3, thua 3).

- Barcelona mới ghi 1 bàn (không để thủng lưới) trong 3 chuyến làm khách ở vòng bảng Champions League mùa này.

Video Barca thắng Eibar 2-0 tại La Liga "làm nóng" trước khi đấu Chelsea:

TRỰC TIẾP bóng đá Bayern Munich – Besiktas: ”Hùm xám” thị uy sức mạnh

(2h45, 21/2) Besiktas khó làm nên bất ngờ trên đất Đức, trước Bayern hùng mạnh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây