TRỰC TIẾP Watford - MU: Siêu phẩm của Ashley Young

Thứ tư - 29/11/2017 02:47

TRỰC TIẾP Watford - MU: Siêu phẩm của Ashley Young

(Trực tiếp bóng đá, Watford - MU, vòng 14 Ngoại hạng Anh) MU trong lúc bế tắc bỗng mở tỷ số nhờ phút xuất thần của Ashley Young.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

TRẬN ĐẤU HOT
29/11
39'
Leicester City
1 - 0
Tottenham Hotspur
29/11
38'
Brighton & Hove Albion
0 - 0
Crystal Palace
29/11
24'
West Bromwich Albion
0 - 0
Newcastle United
29/11
24'
Watford
0 - 1
Manchester United
30/11
01:00
Toulouse
? - ?
Nice

WatfordMU
0-1
Young 19'
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
Watford1 Heurelho Gomes 6 Adrian Mariappa 27 Christian Kabasele 5 Sebastian Prodl 16 Abdoulaye Doucoure 8 Tom Cleverley 22 Marvin Zeegelaar 19 Will Hughes 21 Kiko 18 Andre Gray 11 Richarlison de Andrade
MU1 David De Gea 2 Victor Lindelof 12 Chris Smalling 5 Marcos Rojo 25 Antonio Valencia 6 Paul Pogba 31 Nemanja Matic 18 Ashley Young 14 Jesse Lingard 11 Anthony Martial 9 Romelu Lukaku
HOT: 22

Young chuyền dài tốt cho Martial, và suýt chút nữa tiền đạo người Pháp có cơ hội đối mặt với thủ môn Gomes nếu một hậu vệ Watford không tỉnh táo phá hết biên ngang.

Xem video
1

Hiệp bắt đầu: MU giao bóng.

3

CĂNG NGANG!!! Đường chuyền tốt ra cánh trái của Pogba ch Martial. Bóng sau đó được căng chìm vào trong, hàng thủ Watford cản phá.

Xem video
6

NGUY HIỂM!!! Hai đường chuyền từ hai cánh rất khó chịu của Watford, Lindelof xử lý tỉnh táo.

Xem video
10

NGUY HIỂM!!! Lại một tình huống xẻ nách tốt của Watford, Rojo lăn xả phá bóng đi hết biên ngang.

Xem video
14

TẠT CÁNH!!! MU chưa có những đường bóng sắc nét, đang trông cậy vào bóng bổng.

Xem video
16

PHẢN CÔNG!!! Lindelof cắt bóng từ sân nhà, chuyền phản công. Martial đi kĩ thuật bên cánh trái rồi dứt điểm nhưng bị chặn bởi hàng thủ Watford.

19

VÀOOOOO!!! Pha bóng phối hợp hay của MU. Young có phút xuất thần với cú đá từ ngoài vòng 16m50.

Xem video
22

Young chuyền dài tốt cho Martial, và suýt chút nữa tiền đạo người Pháp có cơ hội đối mặt với thủ môn Gomes nếu một hậu vệ Watford không tỉnh táo phá hết biên ngang.

Xem video

Xem video MU đánh bại Brighton (vòng 13 ngoại hạng Anh):

Lukaku khả năng nghỉ, Ibra đá chính

Lukaku đã thoát án phạt từ FA sau hành vi chơi xấu đối phương ở trận Brighton nhưng nhiều khả năng anh vẫn không đá chính ở trận gặp Watford sắp tới. Tờ Metro (Anh) cho biết, HLV Mourinho dự tính sẽ cho Lukaku nghỉ ngơi ở trận cầu này, nhường chỗ cho Ibrahimovic. Lukaku mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 11 trận gần nhất.

Lukaku  gần đây khá "cùn"

Luke Shaw khỏe nhất MU

Kể từ đầu mùa, Luke Shaw mới chỉ 2 lần được ra sân thi đấu và tất cả đều từ ghế dự bị. Mặc dù vậy, trong một buổi kiểm tra tổng thể về thể lực của toàn đội, Luke Shaw bất ngờ nằm trong nhóm 2 cầu thủ dẫn đầu mọi thông số, cùng với Antonio Valencia, vượt qua những cái tên như Ibrahimovic, Pogba hay Lukaku.

Mourinho vỗ về Ibrahimovic và Rojo

HLV Jose Mourinho rất hiểu quyết tâm và tinh thần của Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo. Bộ đôi này đã ngồi ngoài 7 tháng vì chấn thương. Chỉ vừa trở lại, cả hai đều nỗ lực tập luyện để chứng minh với ông thầy người Bồ, hòng có suất ra sân.

Tuy nhiên, HLV Mourinho vừa gửi một thông điệp đến bộ đôi Ibra và Rojo: Hãy bình tĩnh. "Người đặc biệt" lo ngại rằng với cường độ tập luyện quá nặng và cố gắng quá sức của cả hai, họ có nguy cơ tái phát chấn thương. Ngoài ra, HLV Mourinho cũng đang nhắn nhủ rằng ngay cả khi họ đạt 100% phong độ thì ông cũng cần thời gian để tích hợp bộ đôi này vào sơ đồ và đội hình hiện tại.

MU hết được trọng tài "ưu ái"?

Theo thống kê của Free Super Tips, trong 5 mùa giải gần nhất, MU nhận được số quả phạt đền ít hơn hẳn so với trước đây. Chỉ số được trọng tài ưu ái của MU chỉ 58,15%, kém xa hai đội đang đứng đầu là Bournemouth 66%, rồi Arsenal 64,6%.

Hai ông lớn khác cũng thường xuyên được hưởng lợi từ các quyết định của vị vua áo đen là Liverpool (62,7%) và Chelsea (61,7%).

Ashley Young muốn ký HĐ dài hạn

Theo Express, Young muốn ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford thay vì một bản giao kèo chỉ có thời hạn 12 tháng.

Cụ thể, Ashley Young của MU muốn được gia hạn thêm ít nhất 2 năm, anh muốn việc gia hạn được thực hiện càng sớm càng tốt. BLĐ Quỷ đỏ cũng đang suy nghĩ xem có chấp nhận yêu cầu của ngôi sao 32 tuổi hay không. 

Tình hình nhân sự:

Watford: Vắng Kaboul, Cathcart, Chalobah, Success (chấn thương), khả năng ra sân của Miguel Britos còn bỏ ngỏ.

MU: Khả năng ra sân của Jones và Bailly còn bỏ ngỏ.

Thông tin bên lề:

Watford đã thua 12/13 trận gần đây đối đầu với MU trên mọi đấu trường (thắng 3-1 ở lượt đi mùa giải năm ngoái).

MU đã thua 2 trận sân khách gần nhất tại Premier League (1-2 trước Huddersfield, 0-1 trước Chelsea). Kể từ tháng 1/1996, “Quỷ đỏ” chưa bao giờ thua 3 trận sân khách liên tiếp.

21 điểm sau 13 vòng là thành tích tốt nhất của Watford trong lịch sử tham dự giải đấu hàng đầu nước Anh. Lần gần nhất đạt được thành tích này (mùa 1982/93), “The Hornets” đã cán đích ở vị trí thứ 2 vào cuối mùa.

Nếu ra sân vào đêm nay, Romelu Lukaku sẽ kỉ niệm trận đấu thứ 200 tại Premier League. Trong 199 trận đã qua, tiền đạo người Bỉ ghi 93 bàn – thành tích chỉ thua 10 cầu thủ khác cũng có số trận tương tự, dẫn đầu là Alan Shearer với 145 bàn.

Richarlison đã góp công vào 7 bàn thắng trong 8 trận gần nhất tại Premier League của Watford (4 bàn, 3 kiến tạo).

Derby Manchester: Mourinho & Guardiola “chơi chiêu”, MU - Man City giấu bài?

Giờ là lúc MU và Man City chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu sinh tử - derby Manchester.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây