TRỰC TIẾP Real Madrid - PSG: "Nhà Vua" ép sân nghẹt thở

Thứ năm - 15/02/2018 02:13

TRỰC TIẾP Real Madrid - PSG: "Nhà Vua" ép sân nghẹt thở

(Trực tiếp bóng đá Real – PSG, lượt đi vòng 1/8 Champions League) Đội bóng đã 2 năm liền giữ cúp Champions League đang gây sức ép đáng kể lên các vị khách đến từ Pháp.
TRẬN ĐẤU HOT
15/02
14'
Real Madrid
0 - 0
PSG
15/02
15'
Porto
0 - 0
Liverpool
15/02
23:00
Astana
? - ?
Sporting CP
16/02
01:00
Olympique Marseille
? - ?
Sporting Braga
16/02
01:00
Östersunds FK
? - ?
Arsenal
Real MadridPSG
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
Real Madrid1 K. Navas 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 6 Nacho 5 R. Varane 10 L. Modrić 8 T. Kroos 14 Casemiro 22 Isco 7 Cristiano Ronaldo 9 K. Benzema
PSG16 A. Areola 32 Dani Alves 17 Yuri 5 Marquinhos 3 P. Kimpembe 6 M. Verratti 25 A. Rabiot 18 G. Lo Celso 9 E. Cavani 10 Neymar 29 K. Mbappé
HOT: 12

CƠ HỘI!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Neymar định căng ngang từ cánh trái cho Cavani nhưng đã bị Varane can thiệp và sau đó thủ thành Navas nhanh tay bắt gọn bóng.

1

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!PSG giao bóng.

2

Cuộc thư hùng ở Bernabeu căng thẳng ngay từ đầu. Marcelo chuyền dài, Isco đánh đầu chuyền cho tuyến hai để Kroos xâm nhập vòng cấm. Tiền vệ người Đức nga khi va chạm với Yuri nhưng không có penalty cho Real.

3

KHÔNG VÀO!!! Ronaldo sút chéo góc từ cánh phải nhưng bóng đi chệch khung thành của đội đương kim á quân Ligue 1.

5

NGUY HIỂM!!! Kroos đặt lòng dứt điểm từ cánh phải nhưng thủ thành Areola đã chơi cản giác để cản phá.

7

KHÔNG VÀO!!! PSG PHẢN CÔNG ĐÁNG CHÚ Ý!!! Hậu vệ trái Yuri lên tham gia tấn công đã mạnh dạn tung ra cú sút chân trái chéo góc trong vòng cấm Real nhưng bóng đi chệch khung thành "Kền kền trắng" trong gang tấc.

8

VA CHẠM NGUY HIỂM!!! Marcelo bị đau ngực khi dâng cao tấn công tè cánh trái và đã bị Dani Alves thúc khá mạnh. May cho Real là cầu thủ mang áo số 12 của họ vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

12

CƠ HỘI!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Neymar định căng ngang từ cánh trái cho Cavani nhưng đã bị Varane can thiệp và sau đó thủ thành Navas nhanh tay bắt gọn bóng.

Đội hình xuất phát của Real Madrid và PSG đêm nay

Nadal dự khán trợ chiến Real , CĐV PSG chỉ được cấp vé "nhỏ giọt"

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), trên khán đài dành cho khách VIP của sân Santiago Bernabeu đêm nay chắc chắn sẽ có sự hiện diện của Rafael Nadal khi tay vợt nam hiện đang xếp hạng số 1 thế giới đã từ lâu nổi tiếng là một fan cuồng của Real Madrid.

Nadal sẽ có mặt trên khán đài sân nhà của Real để cổ vũ cho đội bóng mà mình hâm mộ cuồng nhiệt

Dù có nguy cơ sắp bị đại kình địch số 1 của mình là Roger Federer soán ngôi trên đỉnh làng banh nỉ thế giới nhưng Rafa chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội cổ vũ trực tiếp đội bóng con cưng quyết đấu với một đối thủ mạnh như PSG. Về phía đội khách đến từ Pháp, họ sẽ chỉ được cấp 4.000 vé để có mặt tại Santiago Bernabeu đêm nay "tiếp lửa" cho thầy trò Unai Emery trên sân đấu nổi tiếng với sức chứa tới 81.044 chỗ ngồi dành cho khán giả.

Đội khách không được mặc áo truyền thống

Cũng theo tin từ tờ Marca, dù màu áo truyền thống của PSG là màu xanh sẫm, không trùng hay gần giống màu trắng của áo truyền thống của chủ nhà Real Madrid nhưng đêm nay, UEFA vẫn ra quyết định yêu cầu đội bóng thành Paris phải mặc toàn trang phục màu đen cho 10 cầu thủ đá chính trừ thủ môn mặc đồ màu da cam. Còn Real vẫn sẽ mặc đúng "cả cây trắng" truyền thống và thủ môn của "Los Blancos" sẽ mặc đồ màu xanh lá cây.

Di Maria sẽ có dịp trở về "mái nhà xưa" Bernabeu để đối đầu đội bóng cũ Real Madrid

Xem màn trình diễn siêu đẳng của Neymar trong màu áo PSG:

"PSG chưa nuốt trôi thất bại trước Barca năm ngoái"

Hai mùa giải liên tiếp, PSG lần lượt gặp 2 câu lạc bộ mạnh nhất TBN ở vòng 1/8 Champions League. Mùa trước, thầy trò huấn luyện viên Emery bị loại dù thắng Barca 4-0 ở lượt đi trên sân nhà. Tuy nhiên, thất bại 1-6 tại Nou Camp khiến PSG phải nhìn đối thủ vào tứ kết.

Trước lượt đi làm khách đến sân Bernabeu, HLV Enai Emery khẳng định: “Chúng tôi chuẩn bị cho trận gặp Real bắt đầu từ thất bại trước Barca. Đội bóng rút kinh nghiệm sau sai lầm và chuẩn bị tốt hơn, sẵn sàng cho cuộc chiến với Real ở mức độ cao”.

Zidane “xem nhẹ” Ronaldo-Neymar

HLV Zinedine Zidane đã thẳng thừng từ chối nói về cuộc đối đầu giữa những cái tên nổi bật nhất bên phía hai đội, Cristiano Ronaldo và Neymar. Theo chiến lược gia người Pháp, kết quả trận đấu không được định đoạt chỉ bằng màn trình diễn của hai siêu sao này.

Zidane cho rằng, cuộc chiến Ronaldo-Neymar không quyết định trực tiếp đến kết quả trận đấu

“Chúng ta đang nói về hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng đây là trận đấu giữa Real và PSG, chứ không phải Ronaldo và Neymar”.

Ronaldo, Bale kêu gọi fan ủng hộ Real

Trong trận đại thắng Sociedad 5-2, các CĐV Real để lại hình ảnh không đẹp khi huýt sáo, la ó Karim Benzema. Trước tình cảnh đó, “đội bóng Hoàng gia” đã đăng tải trên trang Twitter chính thức một video, với sự góp mặt của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale nhằm kêu gọi CĐV gạt bỏ hiềm khích để ủng hộ đội bóng con cưng trước đại chiến với PSG.

“Vào đêm nay, Real sẽ có trận đấu quan trọng với một đội bóng mạnh. Vì vậy, tôi và các đồng đội kêu gọi sự ủng hộ vô điều kiện từ các bạn để được tiếp thêm sức mạnh”, trích lời Ronaldo.

“Hy vọng được gặp các bạn ở trận đấu tới. Cùng nhau, chúng ta sẽ làm nên lịch sử một lần nữa”, Bale chia sẻ.

Di Maria “dứt tình” Real, sẵn sàng khoác áo Barca

Trong cuộc họp báo trước trận, Angel Di Maria thừa nhận đã nhận được lời đề nghị từ Barca, thậm chí suýt chuyển tới đội chủ sân Nou Camp. Mặt khác, tiền vệ người Argentina khẳng định anh không cảm thấy áy náy dù từng có quãng thời gian tươi đẹp cùng Real.

“Mối liên hệ giữa tôi và Real đã chấm dứt. Vì vậy, tôi chẳng cảm thấy vấn đề gì nếu khoác áo Barca trong tương lai. Với tư cách fan cuồng của Rosario Central,  CLB duy nhất mà tôi không thể khoác áo là Newell’s Old Boys”, trích lời tiền vệ 29 tuổi.

Tình hình lực lượng:

Real Madrid: Vắng Dani Carvajal (treo giò).

PSG: Vắng Motta (chấn thương), khả năng ra sân của Cavani còn bỏ ngỏ.

Thống kê bên lề đáng chú ý:

Real Madrid dưới thời Zidane thắng 10 trong tổng số 14 trận đã đấu ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Real Madrid thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất.

PSG thắng cả 5 trận trước khi đến làm khách ở Bernabeu.

PSG có hàng công khủng khiếp nhất tại vòng bảng Champions League với 25 bàn.

PSG chưa bao giờ lọt vào vòng bán kết Champions League.

Trong lịch sử, mỗi đội thắng 2, hòa 2 sau 6 lần gặp nhau.

Real Madrid – PSG: Siêu hùng đại chiến, cạm bẫy ở Bernabeu

(2h45, 15/2) Bản lĩnh của Real tại đấu trường C1 sẽ được phát huy ở Bernabeu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây