TRỰC TIẾP HAGL - B.Bình Dương: Nguy cơ tiềm ẩn từ đội khách

Thứ bảy - 10/03/2018 16:45

TRỰC TIẾP HAGL - B.Bình Dương: Nguy cơ tiềm ẩn từ đội khách

(Trực tiếp HAGL - B.Bình Dương, vòng 1 V-League 2018) Bình Dương cầm bóng ít hơn

TRẬN ĐẤU HOT
10/03
19'
Hoang Anh Gia Lai
0 - 0
Binh Duong
10/03
26'
Quang Nam
0 - 0
Sai Gon
10/03
19:00
Eibar
? - ?
Real Madrid
10/03
19:30
Manchester United
? - ?
Liverpool
10/03
21:30
Bayern München
? - ?
Hamburger SV

HAGLB.Bình Dương
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
HAGLVăn Trường, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Xuân Trường (đội trưởng), Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Kim Jinseo, Tuấn Anh, Tăng Tiến
B.Bình DươngTấn Trường, Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Ngọc Mạnh, Anh Tài, Romario Kortzong, Anh Đức (đội trưởng), Lê Tấn Tài, Tanidis Alexandros, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max
HOT: 17

Tăng Tuấn bị đau ở ngực sau nỗ lực ham bóng dứt điểm của Lê Tấn Tài. Thẻ vàng cho cầu thủ của Bình Dương.

1

TRẬN ĐẤU KHAI MẠC V-LEAGUE 2018 BẮT ĐẦU!!! Chủ nhà HAGL giao bóng trước trên sân Pleiku. Đội bóng phố Núi đưa bóng xuống biên bên cánh phải cho Văn Toàn nhưng thủ thành Tấn Trường của Bình Dương đã kịp lao ra bắt bóng.

5

KHÔNG VÀO!!! KHÁ NGUY HIỂM!!! Anh Đức chuyền bóng từ góc hẹp bên cánh phải và Đinh Hoàng Max rướn người dứt điểm đầy nỗ lực gây sóng gió trước khung thành của HAGL.

Xem video
6

Văn Vũ tạt bóng khá xiết từ cánh phải nhưng lần này thủ thành Văn Trường đã lao ra bắt gọn bóng giải nguy cho đội chủ nhà.

9

Văn Thanh sút chìm từ cánh trái nhưng một hậu vệ Bình Dương đã kịp chạm chân cản phá.

10

KHÔNG CÓ PENALTY!!! Xuân Trường chuyền bóng chính xác để Văn Sơn xâm nhập vòng cấm của Bình Dương. Cầu thủ số 2 của HAGL ngã trong vòng cấm đội khách nhưng không có lỗi đẩy sau của Lê Tấn Tài bên phía Bình Dương.

Xem video
14

CHƯA THÀNH CÔNG!!! Một tình huống lộn xộn trước vòng 16m50 của B. Bình Dương nhưng tân binh Hàn Quốc của HAGL - trung vệ  lên tham gia tấn công Kim Jinseo đã sút không thành công khi có quá đông hậu vệ đối thủ.

Xem video
17

Tăng Tuấn bị đau ở ngực sau nỗ lực ham bóng dứt điểm của Lê Tấn Tài. Thẻ vàng cho cầu thủ của Bình Dương.

Video HAGL tập luyện trước khi đối đầu B. Bình Dương:

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh khởi động trước khi đá chính trận khai mạc V-League 2018 cho HAGL

Giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc Chung Hae Seong của đội bóng phố Núi với nét mặt ưu tư

HAGL khai hội: Xuân Trường tái xuất, dàn sao U23 Việt Nam góp mặt

Sau 2 mùa giải thử lửa V-League, các cầu thủ trẻ HAGL đã có cơ hội trưởng thành trông thấy và sẽ không ngạc nhiên khi trong năm nay, HAGL sẽ thăng hoa hơn nữa. Sự trở lại của Xuân Trường sau những năm tháng chơi bóng ở Hàn Quốc cùng hiệu ứng thành công của U23 Việt Nam với nhiều trụ cột góp mặt trong đội hình đội bóng của bầu Đức như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy là liều thuốc tinh thần lôi kéo CĐV phố Núi đến sân ủng hộ họ.

HAGL là một trong những đội bóng rất đáng xem năm nay sau hiệu ứng mà U23 Việt Nam đã tạo được

Với sự trở lại của Xuân Trường, HLV Dương Minh Ninh sẽ có cơ hội giới thiệu lại bộ đôi tiền vệ trung tâm được kỳ vọng nhất của bóng đá Việt Nam là Tuấn Anh – Xuân Trường. Bên cạnh đó, HAGL còn có nhiều cầu thủ có khả năng trở thành "sát thủ" với các đối thủ tại V-League 2018 như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và cả tiền đạo ngoại là Gordon Rimario Allan.

Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, Xuân Trường cùng các đồng đội ở HAGL được hy vọng sẽ giúp V-League kéo người hâm mộ tới sân theo dõi trực tiếp các trận đấu ở mùa giải mới.

Người hâm mộ chờ đợi vào màn trình diễn của lứa cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy bên cạnh đó sự hỗ trợ của Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong cùng 2 ngoại binh mới là Kim Jin Seo và Romario Gordon sẽ mang đến những điều bất ngờ ở mùa giải mới.

Tân HLV đội khách: "Không ngại Công Phượng - Xuân Trường, chỉ lo vỡ sân"

Có mặt ở Pleiku từ hôm 8/3 để chuẩn bị cho trận khai màn V-League năm nay đối đầu chủ nhà HAGL, tân HLV Trần Minh Chiến (Becamex. Bình Dương) tỏ ra rất thận trọng khi nói về mục tiêu của đội mình mùa này: "Năm nay V-League sẽ là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt. Tuy nhiên, với B.Bình Dương chúng tôi chỉ đặt mục tiêu trụ hạng nên áp lực giảm đi rất nhiều. Dù vậy, toàn đội sẽ phải chơi với khả năng cao nhất để giành thành tích tốt nhất có thể."

Đánh giá về đối thủ HAGL sắp tới trong trận ra quân chiều nay (10/3), HLV Trần Minh Chiến thừa nhận đối thủ mạnh hơn, khí thế hừng hực vì được chơi trên sân nhà, nhưng B.Bình Dương đến sân Pleiku làm khách là để có điểm mang về chứ nhất quyết không rời sân tay trắng:

“Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng với bất cứ đối thủ nào ở V-League, HAGL cũng không phải là ngoại lệ. HAGL là một tập thể có lực lượng đồng đều, sở hữu nhiều ngôi sao U23 Việt Nam.

Nhưng đội bóng nào cũng có điểm yếu, và chúng tôi sẽ khai thác những điểm yếu đó để có thể làm nên bất ngờ trận ra quân. B.Bình Dương tự tin sẽ có 1 điểm trước HAGL trận khai màn V-League”.

Điều mà HLV Minh Chiến lo lắng nhất là tâm lý của các cầu thủ trẻ B.Bình Dương có thể sẽ bị tác động bởi sức ép từ các CĐV trên khán đài. Theo nhà cầm quân họ Trần, sân Pleiku nguy cơ lớn bị “vỡ” trong ngày khai mạc, vì thế các cầu thủ cần phải chuẩn bị tâm lý vững vàng để luôn sẵn sàng chiến đấu.

Becamex Bình Dương: "Vua phá lưới" Anh Đức dìu dắt đàn em

Trọng trách ghi bàn ở trận ra quân tại V-League 2018 khi Becamex Bình Dương làm khách của HAGL vẫn sẽ đặt vào Nguyễn Anh Đức - người đã giành danh hiệu "Vua phá lưới" giải này năm ngoái với 17 bàn (trong đó có 10 lần anh mở tỉ số trận đấu cho đội bóng đất Thủ).

Anh Đức (trái) vẫn là một chân sút nội đẳng cấp mà B. Bình Dương may mắn sở hữu

Bình Dương của HLV Trần Minh Chiến cũng đang có được sự hoà quyện giữa những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Anh Đức, Tấn Tài, Tấn Trường với những gương mặt trẻ như Tiến Linh, Văn Khánh, Trọng Huy… cùng  các ngoại binh như chân sút người Hà Lan Romario hay trung vệ người Hy Lạp Alexandros Tanidis trong thời gian qua đã cho thấy sự thích nghi, hoà nhập rất nhanh với đội bóng.

Video giải mã sức hút của HAGL ở V-League (theo On Sports)

Cực nóng khai mạc V-League 2018: Cháy vé xem Công Phượng, Quang Hải

Không ít sân vận động đang “cháy vé” trước giờ V-League 2018 khai cuộc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây