TRỰC TIẾP Barcelona - Chelsea: Messi kiến tạo, Dembele ghi bàn thứ hai

Thứ tư - 14/03/2018 15:29

TRỰC TIẾP Barcelona - Chelsea: Messi kiến tạo, Dembele ghi bàn thứ hai

(Trực tiếp bóng đá, Barcelona – Chelsea, lượt về vòng 1/8 Champions League) Barcelona có 2 bàn dẫn trước chỉ sau 20 phút, với tâm điểm vẫn là Messi.

TRẬN ĐẤU HOT
15/03
34'
Barcelona
2 - 0
Chelsea
15/03
23:00
Lokomotiv Moskva
? - ?
Atlético Madrid
16/03
01:00
Viktoria Plzeň
? - ?
Sporting CP
16/03
01:00
Athletic Club
? - ?
Olympique Marseille
16/03
01:00
Zenit
? - ?
RB Leipzig

BarcelonaChelsea
2-0
Messi 3'
Dembele 20'
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
BarcelonaTer Stegen – Roberto, Pique, Umtiti, Alba – Busquet, Rakitic, Iniesta – Dembele, Suarez, Messi.
ChelseaCourtois – Rudiger, Christensen, Azpilicueta – Alonso, Fabregas, Kante, Moses – Hazard, Giroud, Willian.
HOT: 32

KHÔNG VÀO. Lại thêm một đường tạt cánh đánh đầu hướng đến vị trí của Giroud. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã không thể chiến thắng trong pha không chiến.

1

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Barcelona giao bóng.

3

VÀO, VÀO, VÀO!!! BARCELONA 1-0 CHELSEA. Messi ngay lập tức trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ Chelsea với pha xâu kim thủ thành Courtois, mang về bàn mở tỷ số. Đây lại là tình huống đáng chú ý đầu tiên của trận đấu.

6

KHÔNG VÀO. Willian uy hiếp khung thành Ter Stegen với cú đá phạt hàng rào nguy hiểm. Dù vậy, chưa đủ để đội khách có bàn gỡ hòa.

7

NGUY HIỂM. Chelsea tiếp tục khoét vào hành lang cái phải của Barca. Willian vừa căng ngang nguy hiểm vào trong nhưng Giroud không tiếp được bóng.

11

KHÔNG THÀNH CÔNG. Một pha dàn xếp đá phạt nhiều ý tưởng của Chelsea. Willian tạt bóng vào trong khá tốt nhưng không cầu thủ Chelsea nào tiếp được bóng. Sau đó Rudiger lại rơi vào thế việt vị.

12

KHÔNG VÀO. Willian tung cú sút xa quyết đoán từ ngoài vòng cấm. Nhưng một lần nữa người chiến thắng là Ter Stegen.

15

BẾ TẮC. Những phút đã qua, Barcelona chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Còn Chelsea lại không thể tạo ra thế trận sáng nước trước người Catalan.

18

KHÔNG ĐƯỢC. Sau đường chuyền của Alonso, Hazard chủ động nhấc chân để bóng trôi qua nhưng các cầu thủ Barca đã phòng ngự chủ động.

20

VÀO, VÀO, VÀO!!! BARCELONA 2-0 CHELSEA. Một sai lầm của Fabregas giúp Messi solo bứt tốc trước khi tung đường chuyền dọn cỗ để Dembele tung cú dứt điểm quyết đoán, hạ gục Courtois.

24

KHÔNG ĐƯỢC. Một pha tổ chức đá phạt của Chelsea, nhưng Rudiger và Moses lại rơi vào thế việt vị.

27

ĐỐI MẶT. Suýt chút nữa có bàn thứ ba cho Barca khi mà Suarez có cơ hội đối mặt với Courtois. May cho Chelsea là thủ thành người Bỉ đã chơi tốt trong tình huống này.

32

KHÔNG VÀO. Lại thêm một đường tạt cánh đánh đầu hướng đến vị trí của Giroud. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã không thể chiến thắng trong pha không chiến.

Coutinho tiếc nuối vì không được tham gia đại chiến

Philippe Coutinho không thể tham dự đại chiến Barcelona - Chelsea , do đã thi đấu cùng với Liverpool. Tân binh trị giá 160 triệu euro của Barcelona mới đây ghi một bàn rất đẹp mắt tại La Liga. Chia sẻ về việc phải ngồi ngoài theo dõi đại chiến, tiền vệ tấn công người Brazil thừa nhận anh rất buồn vì không được sát cánh cùng các đồng đội.

Conte chiến đấu vì ghế nóng

Tờ London Evening Standard khẳng định, chiếc ghế của HLV Antonio Conte sẽ phụ thuộc vào kết quả đại chiến với Barcelona. Nếu như Chelsea đi tiếp, nhà cầm quân người Italia sẽ được kéo dài thêm sự nghiệp tại Stamford Bridge. Nếu thất bại, rất có thể ông chủ Abramovich sẽ ra án trảm. Bởi vậy, HLV Conte sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp Chelsea vượt qua Barcelona.

Fabregas & Pedro không ăn mừng nếu ghi bàn

Trước thềm đại chiến, Cesc Fabregas và Pedro Rodriguez - hai cựu cầu thủ Barcelona hiện đang khoác áo Chelsea, khẳng định họ sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Cả hai cầu thủ này đều trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Và đây cũng là lần hiếm hoi Fabregas cũng như Pedro gặp lại đội bóng xứ Catalan.

Man City sẽ không mua Messi

Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City mới đây trả lời phỏng vấn cho tờ Daily Mail và ông đã khẳng định việc mua Lionel Messi từ Barcelona không nằm trong kế hoạch lâu dài của CLB.

“Chúng tôi sẽ không bao giờ mua Messi. Tôi quen biết Leo và gia đình cậu ấy, họ muốn định cư lâu dài ở Barcelona và tôi cũng nghĩ nên vậy. Không vấn đề gì, Man City vẫn sẽ hướng tới sự thành công mà không có Messi, dù sẽ khó khăn vì cậu ấy rõ ràng là cầu thủ số 1 thế giới hiện nay”, Soriano nói.

Lampard hiến kế cho Conte

Cựu tiền vệ Frank Lampard cho rằng trong một trận đấu như thế này Chelsea nên sử dụng Alvaro Morata, người gần đây không được sử dụng nhiều do phong độ sa sút. Lampard cho rằng lối chơi của Morata không hợp với các đối thủ Premier League nhưng sẽ cực kỳ hiệu quả trước một Barcelona đá với hàng thủ dâng cao.

“Nếu là tôi dẫn dắt, Morata sẽ được đá cắm với Hazard và Willian hỗ trợ đằng sau. Morata cần cải thiện về sức mạnh và khả năng che bóng, nhưng cậu ta là một chuyên gia phá bẫy việt vị hơn hẳn Hazard. Dùng bóng dài phất thẳng xuống để Morata vượt qua hàng thủ Barca sẽ là một lựa chọn không tồi”, Lampard đề xuất.

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

Barcelona: Coutinho không được thi đấu, Iniesta khả năng ra sân bỏ ngỏ. Semedo, Denis Suarez, Samper chấn thương.

Chelsea: Barkley, Luiz chấn thương. 

Thành tích và đối đầu:

68% các đội hòa 1-1 trên sân của đối thủ ở lượt đi Champions League đều đi tiếp (23/34 đội).

Barca đã thắng 19, hòa 11, thua 2 trên sân nhà khi tiếp các đội bóng Anh ở Champions League.

Chelsea đã bất bại 8 trận gần nhất của họ tại Champions League với Barca (thắng 2, hòa 6), trong đó có 4 lần gần nhất họ ghé thăm Nou Camp.

Video Barca thắng Malaga ở La Liga để chờ tái đấu Chelsea tại Champions League:

Chelsea dựng “pháo đài” ở Nou Camp: “Ma pháp” Conte đấu Messi

Bậc thầy chiến thuật Conte phải giúp Chelsea thoát “cửa tử” ở Nou Camp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây