Sôi động cúp C1 ngày 6/12: Ronaldo nhắm 2 kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”

Thứ tư - 06/12/2017 02:26

Sôi động cúp C1 ngày 6/12: Ronaldo nhắm 2 kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”

Trong trường hợp Cristiano Ronaldo “nổ súng” ở trận đấu cuối gặp Dortmund, anh chắc chắn sẽ lập được kỷ lục mới tại đấu trường Champions League.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Ronaldo nhắm 2 kỷ lục “vô tiền khoáng hậu"

Bất chấp những màn trình diễn khá tệ hại ở La Liga, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đang là “sát thủ” số 1 tại đấu trường Champions League. Sau 5 lượt đầu tiên vòng bảng, CR7 đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 8 lần làm rung lưới đối thủ.

Cristiano Ronaldo

Nếu tiếp tục “nổ súng” ở trận đấu cuối cùng gặp Dortmund, Ronaldo sẽ có cơ hội thiết lập 2 kỷ lục phi thường. Thứ nhất, chân sút 32 tuổi sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cả 6 trận đấu vòng bảng. Ngoài kỷ lục nêu trên, Ronaldo cũng đang hướng tới một kỷ lục khác là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng (hiện đang có 59 bàn).

Real bảo vệ “ngôi báu”, Ramos muốn 3 tân binh

Theo Diario Gol, trung vệ Sergio Ramos muốn ban lãnh đạo Real đưa về 3 ngôi sao vào tháng 1 tới với mục tiêu bảo vệ chức vô địch Champions League mùa này.

Sau khi không còn nhiều cơ hội vô địch La Liga do đã bị đại kình địch Barca bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng. Đội trưởng của Real muốn đội bóng đưa về những nhân tố thay mới nhằm tăng sức mạnh cho đội bóng. Hiện tại, Sergio Ramos muốn mang về 3 cái tên  bao gồm trung vệ David Luiz (Chelsea), thủ môn Kepa (Bilbao) và tiền đạo Icardi (Inter).

Klopp không biết Coutinho đi về đâu

Trước lượt trận cuối vòng bảng C1, LV Jurgen Klopp thừa nhận ông không biết liệu tiền vệ Coutinho có gia nhập Barca vào tháng 1 hay không. “Tôi không nghĩ về việc cậu ấy rời Liverpool dù chỉ là một giây, những tin đồn xuất hiện rất nhiều nhưng tôi không quan tâm. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra vào tháng 1. Tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng một mình tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy”.

Theo Mundo Deportivo, Liverpool sẽ đồng ý bán cầu thủ 25 tuổi cho đội bóng của Tây Ban Nha vào tháng 1 tới nếu họ chấp nhận chi ra 145 triệu euro.

Zidane thích mối thâm thù giữa Ronaldo và Messi

"Thật kinh ngạc khi nhìn vào những con số thống kê của Ronaldo và Messi. Tôi thực sự choáng ngợp khi chứng kiến số lượng bàn thắng mà cả 2 ghi được. Họ đều là những cầu thủ vĩ đại. Người này sẽ làm người kia giỏi hơn, và ngược lại. Tôi cho rằng cuộc chiến sẽ còn tiếp tục trong 1 vài năm nữa". Huyền thoại người Pháp chia sẻ.

Hiện tại, Ronaldo đang cạnh tranh với Messi ở giải thưởng Quả bóng vàng 2017. CR7 nắm lợi thế hơn người đồng nghiệp Argentina khi anh đã trải qua mùa giải 2016/17 quá đỗi xuất sắc, giành cú đúp danh hiệu La Liga cùng Champions League.

Real ruồng bỏ Ronaldo: Nhẫn nhịn, đợi ”trả thù” ở World Cup 2018

Ronaldo cố gắng cam chịu ở Real Madrid để hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây